ลิปสีสวย ลิปสติก Fenty Beauty Fenty Guerlain Shiseido Etude House Laura Mercier Elizabeth Arden 4U2 Pual And Joe Pixi 

ลิปสติกสีสวย ที่กำลังมาแรง สีปากสวยจะช่วยเยียวยาทุกอย่างเอง

Alternative Textaccount_circle
event
ลิปสีสวย ลิปสติก Fenty Beauty Fenty Guerlain Shiseido Etude House Laura Mercier Elizabeth Arden 4U2 Pual And Joe Pixi 
ลิปสีสวย ลิปสติก Fenty Beauty Fenty Guerlain Shiseido Etude House Laura Mercier Elizabeth Arden 4U2 Pual And Joe Pixi 

ได้เวลาอัพเดทกรุลิปสติกกันแล้ว สุดสัปดาห์เลือก 10 แบรนด์ ลิปสติกสีสวย สีปากสวยจะเยียวยาทุกอย่าง

เมื่อเราเหนื่อยล้าจงหยิบมาทา แต่ทาลิปธรรมดาก็เฉยๆ เราเลือก 10 ลิปสติก 10 สไตล์ 10 ลิปสติกสีสวย มาให้สาวๆ ได้เติมสีปากกัน เพราะสีปากเจิดจ้าจะนำพาเรื่องดีๆ เข้ามานะคะ

1. 4U2

Love Me Harder 2

199 -.

กลับมาตามคำเรียกร้อง ลิป 4U2 รุ่น Love Harder 2 หลังจากคอลเลควางขายปุ๊บก็แทบจะหมดเกลี้ยงปั๊บ ลิปจิ้มจุ่มสีสวย ราคาดีต่อใจ ใครๆ ก็เลยปลื้มมมาก

คราวนี้เขากลับมาอีกครั้ง ปั๊วะ ปังเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือเฉดสีใหม่ทั้ง 15 เฉด ยอดฮิต ใครทาก็เริ่ดทั้งนั้น ลิควิดลิปเนื้อแมทท์สูตรใหม่ ที่ทาสบายปาก  เม็ดสีเข้มสยสดชัด สัมผัสดี ชุ่มชื้น ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง และมาพร้อมหัวแปรงดีไซน์ใหม่ขนาดเล็กลงเพื่อการทาที่ง่ายขึ้น

ลิปสีสวย ลิปสติก Fenty Beauty Fenty Guerlain Shiseido Etude House Laura Mercier Elizabeth Arden 4U2 Pual And Joe Pixi 

ติดตามราคาพิเศษได้ที่ WATSONS, EVEANDBOY, BEAUTRIUM และ คลิกเลย

2. ETUDE HOUSE

Better Lips-talk  Velvet

460 -.

ลิปสีสวย ลิปแมทท์ Etude House Mayyr Kim Doah

ลิปสติก Etude House ไม่เคยทำให้เราผิดหวังเลยจริงๆ ค่ะ ทั้งดีไซน์แท่งที่ยังคงความน่ารัก ละมุนละไมต่อใจเหลือเกิน ครั้งนี้มาในแบบลิปเวลเวทสัมผัสเนียนนุ่ม แห้งแต่ไม่แมทท์ ไม่เป้นขุย ไม่ตกร่อง เพราะคุณสมบัติ Velvet Powder Complex

ลิปสีสวย ลิปแมทท์ Etude House Mayyr Kim Doah

Better Lips-Talk คราวนี้มาในโทน Neutral/Muted! แบบว่ามีให้เลือกถึง 10 เฉดสี ไม่ว่าจะทาสีไหนก็สวย แถมติดทนนาน และไม่จับตัวเป็นก้อนด้วย Milling เทคโนโลยีที่ทำให้พิกเมนต์มีขนาดเล็กลง ไม่จับตัวเป็นก้อน

3. GUERLAIN

Rouge G De Guerlain

รีฟิล 1,530 -. เคส 870 -.

ลิปสีสวย GEULAIN  Rouge G De Guerlain 

เริ่ด หรู ดูแพง ด้วยลิปสติกแท่งเดียว สวยสยบทุกอย่างเมื่อหยิบขึ้นมาด้วย ลิป Guerlain ด้วยเคส 8 สี 8 ดีไซน์ 8 วัสดุหนังที่แตกต่างตามคาร์แรกเตอร์แต่ละคน บอกได้คำเดียวว่า #สุดสัปดาห์ถูกใจสิ่งนี้ หนักมากค่ะ

ลิปสีสวย GEULAIN  Rouge G De Guerlain 

 

มาพร้อมลิปสติกเนื้อครีมกึ่งแมทท์ Semi-matte 12 เฉดสีใหม่ เนียนนุ่ม สร้างริมฝีปากสวยฉ่ำอิ่มเอิบ อุดมด้วยส่วนผสมจาก Black Seed Oil ช่วยบำรุงริมฝีปากให้สวยสุขภาพดี

4. LAURA MERCIER

Rouge Essentiel Silky Crème Lipstick

1,100 -.

LAURA MERCIER  Rouge Essentiel Silky Crème Lipstick

เรียกได้ว่าออกมาแบบยิ่งใหญ่อลังการมากๆ กับลิปสติกLaura Mercier เนื้อครีม สัมผัสนุ่มราวผ้าไหม ทั้ง 30 เฉดสี 5 โทน ละลานตาจนไม่แน่ใจว่าแท่งเดียวจะพอรึเปล่านะ! ในส่วนของพิกเมนต์มีความละเอียด สีคมชัด ติดทนนานด้วยส่วนผสมจากสารสกัดสาหร่ายที่ช่วยเติมเต็มและเก็บกัดความชุ่มชื้น ให้การบำรุงไปพร้อมกับการสร้างสีสัน

5. SHISEIDO

Makeup ColorGel Lipbalm

1,100 -.

SHISEIDO Makeup ColorGel Lipbalm ปอย ตรีชฎา

ลิปสติกเนื้อบาล์ม Shiseidoยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะไม่ใช่แค่ลิปบาล์มที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น บำรุงและถนอมริมฝีปากเท่านั้น แต่ยังมอบสีสันโปร่งสวย สำหรับสาวสายซอฟต์ หรือสาวๆ ที่อยากแต่งหน้าลุคใสๆ หรือลุคธรรมชาติ งานนี้มามาใหม่ให้เลือก 5 เฉดสี

โดยมี ปอย-ตรีชฎา มาถ่ายทอดความสวย ในฐานะ Friend of Shiseido คนแรกของประเทศไทยค่ะ

6. PAUL & JOE

Dance Dance Disco

Liptick 400-. Liptsick Case 400 -. (Limited-Edition)

PAUL & JOE  Dance Dance Disco ลิปสีสวย 

มากี่ครั้งก็น่ารักยั่วยวนใจทุกทีสิน่ากับลิป Paul & Joe ที่ตัวแท่งลิปมาในดีไซน์น้องแมวสุดน่ารัก ครั้งนี้มาแบบลิมิเต็ด (ช้าหมดอดนะคะ) คอลเลคชั่นสีสันสดใส 3 เฉดสี กรุ๊งกริ๊ง เปล่งประกายวิบวับ พร้อมเคส 2 ลายใหม่ จำนวนจำกัด อยากได้ต้องรีบไปตำด่วนๆ

7. PIXI

Matte Last Liquid Lip Lipstick

510 -.

PIXI  Matte Last Liquid Lip Lipstick  ลิปสีสวย Sephora

PIXI เป็นอีกแบรนด์บิวตี้คุณภาพเริ่ดๆ จากประเทศอังกฤษ ที่ใครๆ อาจไม่รู้ว่านอกจากสกินแคร์แล้วเขายังมีเมคอัพด้วย (แต่ตอนนี้มีเฉพาะช่องทางออนไลน์ของ Sephora เท่านั้นนะคะ)  และนี่คือลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทท์ สีสวย แห้งไว แต่ไม่แห้งเป็นขุยค่ะ เพราะมีส่วนผสมของโรสฮิปช่วยบำรุงริมฝีปากให้คงความสดใส มีให้เลือก 5 เฉดสีหวาน ใส ซอฟต์ ที่สุดเลยค่ะ

8. NUDESTIX 

Gel Color Lip & Cheek Balm

950 -.

ลิปสีสวย NUDESTIX Sephora Gel Color Lip & Cheek Balm

ดินสอเนื้อเจล Nudestix กับหลายฟังก์ชั่นแต่งหน้า ที่เป็นได้ทั้งลิปสติก และบลัชปัดแก้ม เนื้อสัมผัสเจลนุ่มลื่น ทำให้ยิ่งเกลี่ยง่าย เติมสีสันสวยอย่างเป็นธรรมชาติ แถมด้วยคุณค่าการบำรุงจากธรรมชาติเพียบ ปราศจากสารกันเสีย เลิฟมากตรงแพคเกจจิ้งเรียบเท่ และมีกบเหลามาให้ด้วย ไอเท็มนี้ก็จะคุ้มๆ หน่อย แต่จะถูกใจเรามากๆ (มีให้ช็อปแค่ที่ @ Sephora Online เท่านั้นนะคะ)

9. ELIZABETH ARDEN

Beautiful Color Liquid Lip

950 -.

ลิปสีสวย ELIZABETH ARDEN  Beautiful Color Liquid Lip

ลิปสติก ELIZABETH ARDEN คราวนี้จัดเต็มเช่นกัน เพราะมาให้เลือกถึง 21 เฉดสี 3 เนื้อสัมผัส เพื่อสาวๆ คาร์แรคเตอร์ที่แตกต่างกันไป ทั้งเนื้อแบคเกอร์ ครีม และกลอส ในแพคเกกจิ้งดีไซน์ปากกา พร้อมแอพพลิเคเตอร์ที่ช่วยให้การทาลิปเป็นเรื่องง่าย ลิปสีสวยสด เม็ดสีแน่น ติดทนานสึดๆ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาตฺช่วยเติมความชุ่มชื้น บำรุงริมฝีปากให้สวยสุขภาพดีต่อเนื่องยาวนาน

10. FENTY BEAUTY by RIHANNA

The Getting Hotter

Poutsicle Juicy Satin Lipstick

800 -.

FENTY BEAUTY by RIHANNA  The Getting Hotter Poutsicle Juicy Satin Lipstick ลิปสีสวย

แม่ Rihanna ยังไม่ออกซิงเกิลใหม่ก็ไม่เป็นไร แม่จะพักเพลงอีกนานแค่ไหนก็ได้ (เรายังรอแม่อยู่นะ) ตอนนี้เราใช้ลิปสติก Fenty Beauty รอแม่ก่อนก็ได้ รอบนี้เป็นลิปสติกเนื้อซาติน นุ่มลื่นชุ่มชื้นสุดจริงอะไรจริง ส่วนสีนั้นจัดจ้านโดดเด้งเห็นแต่ไกล ทั้งหมด 7 เฉดสี ในแพคเกจจิ้งจัดจ้าน งานนี้ต้องเร็วนะคะ เพราะของมาแบบ lImited ที่ Sephora เท่านั้นค่ะ

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

เช็คอินความงาม CLAIRE X MAII ที่ๆ เนรมิตความสวยสวยและสบายตัว ครบในแห่งเดียว

สุดสัปดาห์ชวน เลือกน้ำหอม 5 กลิ่น 5 คาร์แรกเตอร์ กลิ่นหอมดี๊ดี ขวดสวยน่าสะสม

แชมพูอ่อนโยน 10 แบรนด์ เส้นผมนุ่มสลวย สระสะอาดได้บ่อยไม่แคร์ฟ้าฝน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up