แชมพูอ่อนโยน แชมพู สระบ่อย The Body Shop YVES ROCHER DAVINESS

แชมพูอ่อนโยน 10 แบรนด์ เส้นผมนุ่มสลวย สระสะอาดได้บ่อยไม่แคร์ฟ้าฝน

Alternative Textaccount_circle
event
แชมพูอ่อนโยน แชมพู สระบ่อย The Body Shop YVES ROCHER DAVINESS
แชมพูอ่อนโยน แชมพู สระบ่อย The Body Shop YVES ROCHER DAVINESS

จัดเต็ม 10 แชมพูอ่อนโยน ทำความสะอาด จากฟ้าฝน ฝุ่น ควัน มลภาวะ

ปัญหาการทำความสะอาดเส้นผมเป็นเรื่องใหญ่สำหรับฤดูฝน ที่ต้องเผชิญทั้งฝุ่น ควัน มลภาวะ แถมด้วยฝนปนเปื้อนสารพัดสิ่งสกปรก สุดสัปดาห์เลือก 10 แชมพูอ่อนโยน สระได้บ่อยทุกวัน สะอาด ผมนุ่มสลวยท้าฟ้าท้าฝน!

1. LOVE BEAUTY AND PLANET

Tea Tree Oil & Vetiver

Shampoo 400 มล. 269-.

แชมพูอ่อนโยน แชมพู สระบ่อย Love Beauty And Planet

แชมพูสูตรสำหรับทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะสำหรับสาวๆ ที่ต้องเผชิญสารพัดมลภาวะ จากพลังของทีทรีออยล์ช่วยทำความสะอาดล้ำลึก ขจัดสารพิษและคราบสกปรกตกค้างอย่างอ่อนโยน เพราะเป็นสูตรที่ปราศจากพาราเบน ซิลิโคน และซัลเฟต ตัวการก่อการระคายเคืองสำหรับผิวแพ้ง่าย นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมสดชื่นของเวททิเวอร์ที่ช่วยผ่อนคลายได้ดีทีเดียวเราชอบเนื้อแชมพู Love Beauty And Planet เขาเนียนนุ่มสุดๆ ไปเลยค่ะ

2. DAVINES

Natural Tech Detoxifing Shampoo

250 มล. 790 -.

 

แชมพูอ่อนโยน แชมพู สระบ่อย ยาสระผม DAVINESS

แชมพู Davines สูตรสำหรับหนังศีรษะและเส้นผมที่มีมลภาวะตกค้าง รวมทั้งใครที่เพิ่งผ่านการทำสีหรือการทำเคมีต่างๆ มา รวมทั้งใครที่ไม่เคยทำดีท็อกซ์ผมมาก่อน งานนี้สามารถสระและทำความสะอาดล้ำลุกได้เองที่บ้านง่ายๆ กับประสิทธิภาพสูงสุดอย่างอ่อนโยนเพราะอุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ และยังปราศจากสารอันตรายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นซัลเฟต และพาราเบน ตัวการที่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคืองสำหรับสาวๆ หนังศีรษะบอบบาง แพ้ง่าย

3. THE BODY SHOP

Shea Butter Ritchly Replenishing Shampoo

250 มล. 390 -.

แชมพูอ่อนโยน แชมพู สระบ่อย The Body Shop ยาสระผม

แชมพู The Body Shop 100% Vegan ทั้งอ่อนโยนต่อสาวๆ และยังไม่ไม่มีการทดลอง หรือมส่วนผสมจากสัตว์ทุกชนิดอีกด้วย #แชมพูคนสวยใจดี ค่ะ มาพร้อมประสิทธิภาพในการทำความสะอาด ส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ช่วยปกป้องเส้นผมจากความแห้ง คืนความชุ่มชื้นพร้อมล็อกความชุ่มชื้นไว้ในเส้นผมได้อย่างดี นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยปรับสมดุลการผลิตน้ำมันตามธรรมชาติบนหนังศีรษะ ให้ผมนุ่มสลวย ไม่แห้งเสีย พร้อมกลิ่นหอมหวานละมุนใจ

4. VYES ROCHER

I Love My Planet Concentrate Shampoo

100 มล. 199 -.

 

แชมพูอ่อนโยน แชมพู สระบ่อย ยาสระผม YVES ROCHER

แชมพู Yves Rocher สูตรเข้มข้น ที่ผ่านการคิดค้นและพัฒนาจนได้ทั้งส่วนผสมจากธรรมชาติและสูตรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทุกส่วนผสมไม่ทำลายสภาพแวดล้อมหลังการล้างทำความสะอาด และยังย่อยสลายง่ายอีกด้วย ตัวแชมพูมีความเข้มข้นสูงกว่ายาสระผมทั่วไป จึงสามารถใช้ได้ในปริมาณที่น้อยกว่า นอกจากนี้ยังปราศจากสารกันเสีย ซิลิโคน พาราเบน และสีสังเคราะห์ อ่อนโยนสุดๆ

5. KAFF & CO.

Kaffir Lime Essential Oil Shampoo

300 มล. 480 -.

 

แชมพูอ่อนโยน แชมพู สระบ่อย ยาสระผม Kaff & Co

แชมพู Kaff & Co. แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมคุณภาพพรีเมียมฝีมือคนไทย สูตรที่อุดมด้วยน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น ที่ช่วยทำความสะอาด ปรับสภาพสมดุลให้หนังศีรษะ ลดอาการคันและอาการอักเสบได้อย่างอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพหนังศีรษะ รวมทั้งใครที่มีปัญหารังแค ปราศจากสารซัลเฟต น้ำหอม และพาราเบน

แต่กระซิบว่ากลิ่นมะกรูดสะชื่นฟินมากๆ ค่ะ

6. BERGAMOT

Detoxify Shampoo

200 มล. 145 -.

แชมพูอ่อนโยน แชมพู สระบ่อย ยาสระผม Bergamot

ยาสระผมเบอร์กาม็อต สูตรใหม่ไฉไลกว่าเดิม แต่ยังคงประสิทธิภาพเรื่องกรทำความสะเอาเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยนด้วยส่วนผสมหลักจากสารสกัดธรรมชาติถึง 7 ชนิด นำโดย Bergamot Extract (BHC-75) สูตรเฉพาะจาก Bergamot ปราศจากซัลเฟต ซิลิโคน และพาราเบน

โดย Detoxify Shampoo ขวดสีส้มนี้เป็นแชมพูสำหรับผมแห้งเสีย ในกลุ่มดีท็อกซ์ ที่ได้รับการปรับปรุงและพัฒนาเพื่อทำความสะอาหมดจดล้ำลึก กับคุณสมบัติประจุลบหรืออนุมูลอิสระที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกทั้งหลายบนเส้นผมและหนังศีรษะ

7. GIOVANNI @ ALL ABOUT YOU

Tea Tree Triple Treat Invigorating Shampoo

250 มล. 430 -.

 

แชมพูอ่อนโยน แชมพู สระบ่อย ยาสระผม All About Youแชมพูสูตรอ่อนโยนอีกหนึ่งสูตรที่สามารถสระบ่อยได้ทุกวัน (เหมาะมากๆ สำหรับหน้าฝนแบบนี้) เพราะ Giovanni อ่อนโยนปราศจากสารเคมีและสารก่อการระคายเคือง อุดมด้วยด้วยผสมจากธรรมชาตินำโดย Tea Tree ผสานด้วย Peppermint, Rosemary และ ยูคาลิปตัส ผสานกำลังทำความสะอาด พร้อมการฟื้นบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ คงความชุ่มชื้น ลดการหลุดร่วง และมอบความนุ่มสลวยให้เส้นผม

8. AVEADA

Shampure Naturing Shampoo

(สอบถามราคาที่ร้าน Aveda ทุกสาขา)

แชมพูอ่อนโยน แชมพู สระบ่อย ยาสระผม AVEDA

แชมพู AVEDA ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยน คุณค่าจากธรรมชาติและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สำหรับสาวๆ มายาวนาน และ Shampure Nutring Shampoo เลอค่าด้วยคุณประโยชน์จาก Abyssian oil ส่วนผสมที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เป็นเงางาม อย่างอ่อนโยน เหมาะสำหรับเส้นผมทุกประเภท ที่เลิฟมากๆ ก็หนีไม่พ้นกลิ่นหอมอะโรมาจากนานาส่วนผสมจากดอกไม้และพัชพรรณธรรมชาติ สไตล์อเวดาที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยผ่อนคลายในวันเหนื่อยล้าได้อย่างดีมากๆ ค่ะ

9. ABYSSIAN @ SEPHORA

Superfood Recovery Shampoo

500 มล. 1,450 -.

แชมพูอ่อนโยน แชมพู สระบ่อย ยาสระผม AEPHORA ABYSSIANยาสระผม Abyssian ทำความสะอาดพร้อมคืนความแข็งแรงให้เส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยคุณค่าการบำรุงจากน้ำมันอะบิสสิเนียน พร้อมเติมความชุ่มชื้นจากส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ รวมทั้งเติมอาหารให้หนังศีรษะและเส้นผมเต็มคุณค่าอ่อนโยนของ Superfood จากมะพร้าว สระได้บ่อยทุกวัน เหมาะกับทุกสภาพเส้นผมและหนังศีรษะปราศจากพาราเบน ซัลเฟต ฟอสเฟต และซิลิโคน

10. SCHWARZKOPF Professional

BC Scalp Genesis Soothing Shampoo

200 มล. 590 -.

แชมพูอ่อนโยน แชมพู สระบ่อย ยาสระผม Schwarzkopf

แชมพู Schwarzkopf ทำความสะอาดสูตรสำหรับหนังศีรษะแห้ง บอบบางและแพ้ง่าย จากเทคโนโลยี Stemcode Cpmplex นวัตกรรมเพื่อการดีท็อกซ์หนังศีรษะ ทำความสะอาดล้ำลึก เสริมสร้างความแข็งแรงให้เส้นผมละหนังศีรษะ พร้อมคืนสมดุลเพื่อจุดเริ่มต้นของเส้นผมแข็งแรง แต่เพื่อการดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะแบบครบองค์รวมจากภายในสู่ภายนอก อย่างยั่งยืน สาวๆ ควรได้รับการตรวจสภาพเส้นผมและหนังศีรษะอย่างละเอียดร่วมด้วยกะเริ่ดมากค่ะ

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

สีผมซัมเมอร์ 2019 เทรนด์สีมาแรง และทรงผมสุดฮ็อต สวยปรอทแตกสุดๆ ไปเลย

สตูดิโอออกกำลังกาย สไตล์สาวแซ่บใจกลางเมือง HYPE STUDIO มาปั้นหุ่นสวยกันเถอะ

อายครีม 10 แบรนด์เริ่ดๆ ที่เราตามหามาเพื่อช่วยดูแลรอยคล้ำใต้ตา เอาใจ #คอซีรี่ย์ ทุกคน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up