สีผมซัมเมอร์ 2019

สีผมซัมเมอร์ 2019 เทรนด์สีมาแรง และทรงผมสุดฮ็อต สวยปรอทแตกสุดๆ ไปเลย

Alternative Textaccount_circle
event
สีผมซัมเมอร์ 2019
สีผมซัมเมอร์ 2019

ฮ็อตแข่งแสงแดด ด้วยเทรนด์ทรงผมมาแรง สีผมซัมเมอร์ 2019 จัดจ้านในย่านนี้ที่สุดแล้ว

นอกจากเล่นสนุกไปกับคลังเมคอัพที่มีอยู่แล้ว การเปลี่ยนลุคอีกอย่างที่ปังทุกครั้งไป คือเรื่องของผมนี่แหละค่ะ ไม่ว่าจะเปลี่ยนทรง หรือเปลี่ยนสี ทำทีไรคนรอบข้างร้องว้าวทุกที เพื่อให้เข้ากับซัมเมอร์ช่วงเวลาแห่งความร่าเริงไปกับสายลม แสงแดด และการออกเดินทางท่องเที่ยว สีผมต้องแซ่บสุดๆ ค่ะ ใครคิดไม่ออกว่าผมสีไหนมาแรง สุดสัปดาห์เปิดวาร์ปเหล่าคนดังที่มีผมปั๊วะมาให้ดูเองว่าทรงผมและ สีผมซัมเมอร์ 2019 ก็จะต้องเด็ดประมาณนี้ อัพรูปแต่ละทียอดไลค์มารัวๆ ค่ะ

DIP DYE HAIR

สีผมซัมเมอร์ 2019

หรือชื่อเล่นว่า Dip Hair คือการไล่สีผม จากผมสีอ่อนมาสู่ปลายผมที่มีสีเข้มขึ้น เทรนด์ตอนนี้ไม่ใช่แค่ไล่สีธรรมดาอีกต่อไป แต่สีผมช่วงบนสู่ช่วงปลายผมด้านล่างอาจเป็นคนละโทนไปเลย และซัมเมอร์ 2019 นี้ เราแนะนำว่าถ้าอยากจัดจ้านในย่านนี้ขอให้ Dip ช่วงปลายผมเป็นสีแสบที่สุดไว้ก่อน

การ Dip Hair มีข้อดีก็คือ เปลี่ยนสีผมกลับง่าย ถ้าสีผมด้านบนไม่ทำอะไรมาก ก็ไม่จำเป็นต้องฟอกสีผมให้ผมเสีย ส่วนปลายผมถ้าเริ่มเบื่อหรือเสีย ก็เป็นเพียงปลายผมที่ง่ายต้องการกู้ชีพ หรือจะตัดออกก็ไม่เสียดายมากเท่าไหร่ค่ะ

สีผมซัมเมอร์ 2019

พอลูกชายฝาแฝดสุดหล่ออย่าง สายฟ้า-พายุ โตขึ้นเรื่อยๆ คุณแม่ชมพู่ก็กลับมาทวงบัลลังก์ผู้นำเทรนด์ผมอีกครั้ง ซึ่งการ Dip ปลายผมสีเขียวที่ไล่มาจากด้านบนสีน้ำตาลประกายทองแดงหม่น ช่วยเพิ่มเลเยอร์ของผมได้เริ่ดมาก ซึ่งทั้ง 2 โทนสีที่ว่ามาก็เป็นโทนสีที่สาวไทยทำแล้วไม่พังแน่นอนค่ะ

สีผมซัมเมอร์ 2019

ถ้าใครยังไม่ชัวร์เรื่องการเปลี่ยนสี แนะนำว่า Dip Hair แค่ปลายในโทนสีน้ำเงินแล้วคงสีด้านบนเป็นสีธรรมชาติ หรือสีดำ ก็เป็นอีกเฉดสีที่สาวไทยแครี่ได้ ไม่อายใคร ที่สำคัญ คู่สีดังกล่าวยังช่วยโทนอัพผิวหน้าให้สว่างกระใจขึ้นได้ดีมากทั้งสาวผิวขาว ผิวขาว-เหลือง ไปจนสาวผิวคล้ำก็ปังมาก

มาในDip Hair ที่ปลายผมเป็นสีม่วงอมฟ้าเล็กน้อย สีนี้มีความเป็นยูนิคอร์นอินเทรนด์ทีเดียวค่ะ ก็ยังเป็นเฉดสีที่สาวทุกสีผิวทำออกมาแล้วเกิดแน่นอน โดยเฉพาะสาวผิวขาว-อมชพู สีโทนนี้จะทำให้สาวๆ ดูมีสีสัน หน้าไม่สว่างเกินไปจนดูซีดค่ะ

สีผมซัมเมอร์ 2019

หรือจะข้ามไปในโทนสีร้อนอย่างสี Coral หรือสีส้มปะการัง หรือจะส้มแบบไหนก็ตาม เหมาะอย่างยิ่งกับการทำ Dip Hair ค่ะ เป็นลูกเล่นเล็กๆ แต่เปรี้ยวใหญ่มาก โทนสีนี้เหมาะกับสาวผิวขาว ขาวอมชมพู หรือผิวคล้ำไปเลย ส่วนสาวผิวเหลืองถ้าอยากแซ่บขอให้สีผมช่วงบนเป็นสีดาร์กช็อคโกแลต หรือเข้มจนเข้าใกล้สีดำเพื่อป้องกันสีผมกลืนไปกับสีผิวจนเกินไปค่ะ

สีผมซัมเมอร์2019

ถ้าอยากเปลี่ยนให้ดูละมุนขึ้น ลองลดความเข้มของสีส้ม และผสมโทนสีน้ำตาลทองแดง และสีชมพูลงไปสักเล็กน้อย ให้เป็นสีส้มอมชมพูก็เข้ากับผิวสาวไทยไม่น้อย แถมช่วยลดอายุได้ดีมากด้วยนะคะ

GREY HAIR

สีผมซัมเมอร์ 2019

เทรนด์ผมสีเทาก็ยังมาแรงไม่หยุด โดยเฉพาะสีเทาหม่นๆ เทาประกายเขียว เพราะเป็นโทนสีที่เข้ากับหลายสีผิวได้เป็นอย่างดี ส่วนจะทำแบบ Dip Hair หรือทำเป็นไฮไลต์สลับกับสีผมธรรมชาติ สีน้ำตาล หรือสีดำ ก็เวิร์คทั้งนั้น ส่วนใครอยากเปลี่ยนลุคให้ซ่าสุดรับซัมเมอร์ แนะนำว่าทำทั้งศีรษะแบบลิซ่า Black Pink ดูสิคะ

สีผมซัมเมอร์ 2019

สาวพลอยชมพูก็เป็นนักร้องสาวอีกคนที่ขยันเปลี่ยนสี และเปลี่ยนทรงผมบ่อยมากไม่แพ้รุ่นพี่ในวงการเลยค่ะ และในแคมเปญผมสีเทา เธอก็ทำออกมาได้เปรี้ยวม๊ากมากกกก

COFFEE CARAMEL 

สีผมซัมเมอร์ 2019สีผมน้ำตาล ยังคงเป็นเทรนด์สียอดนิยมของสาวๆ หลายคน เรียกได้ว่าเป็นสีของตายเวลาที่ใครอยากลองเปลี่ยนสีผมก็ว่าได้ แต่ซัมเมอร์ทั้งที แดดแรงอย่างนี้น้ำตาลธรรมดาโลกไม่จำ ขอเป็นสีน้ำตาลของเมนูกาแฟผสมคาราเมล ที่มีกิมมิกเก๋เป็นไฮไลต์สีเทาแบบสาวพลอยชมพู ยอดไลค์ให้ลุคใหม่มาแรงแน่นอนค่ะ

BLONDE GIRL

สีผมซัมเมอร์ 2019

สีผมประจำใจสาวเปรี้ยว หนีไม่พ้นผมสีบลอนด์ แต่ซัมเมอร์ปีนี้ขอความบลอนด์ที่อบอุ่น มีผสมเฉดสีน้ำตาลลงไปมากหน่อย อย่างสาวๆ Black Pink ทั้งลิซ่า หรือสาวโรเซ่ ก็ดูเปรี้ยวๆ ซ่าๆ แต่ว่าน่ารักด้วย ถ่ายรูปเอาต์ดอร์ออกมาสวยแย่งซีนแน่นอนค่ะ

COPPER RED

สีผมซัมเมอร์ 2019

ผมแดงธรรมดาก็แค่แรง แต่แดงคอปเปอร์ หรือสีแดงสนิมหน่อยๆ อย่างสาวโรเซ่ Black Pink ทำให้สาวๆ สวย แซบ และเซ็กซี่หนักมากค่ะ

SAKURA CHOCO

สีผมซัมเมอร์ 2019

สำหรับสาวอ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ เพราะนางเอกรุ่นใหม่ก็แซ่บได้ สีตรงกลางระหว่างชมพูเข้มของดอกซากุระ กับสีน้ำตาลช็อกโกแลตนม ก็จะได้ผลลัพธ์ที่มีความพาสเทลละมุนแบบสาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ดูแล้วเหมือนเครื่องดื่มสักเมนูที่แลดูเหมือนคุณหนูเลยค่ะ

DARK ASH VS VERY BLACK

สีผมซัมเมอร์ 2019

สีผมซัมเมอร์ 2019

ใครว่าการทำสีผมรับซัมเมอร์ต้องมีแต่สีแสบๆ เท่านั้น อีกเทรนด์สีมาแรงไม่แพ้กันคือโทนสีเข้มมากกกกก ไม่ว่าจะเป็นโทนสีเทา เขียว น้ำเงินก็จะเป็นเฉดสีที่เข้มที่สุดจนเข้าใกล้สีดำรวมทั้งสีดำแบบ Very Black ไปเลย โทนสีเหล่านี้ทำให้สาวๆ ดูเรียบ เท่ มีความเซ็กซี่ ลึกลับ น่าค้นหาสุดๆ ค่ะ ขนาดสาวกุ๊บกิ๊บเจ้าแม่สีผมยังแอบพักเบรกมาเล่นผมสีดำเข้มกับเขาเลย (ถึงจะเป็นแค่วิกผมก็เถอะ)

สีผมซัมเมอร์ 2019

ผมสีเข้ม กับเมคอัพคมๆ ทั้งเรียวคิ้ว ดวงตา หรือริมฝีปากสีแรงๆ ก็จะทำให้เซ็กซี่ประมาณ แพท ณปภา หรือสาวเฟรม Wonderframe แบบนี้ค่ะ

Dreadlock-Cornrows

สีผมซัมเมอร์ 2019

ปิดท้ายด้วยแฟชั่นทรงผมที่ฟีเวอร์หนักมากในซัมเมอร์นี้ คือ Dreadlocked-Cornrow การถักคอนโรว์ ที่ผสมเส้นไหมหลากสี หรือวัสดุแต่งผมอื่นๆ เข้าไป เพื่อเพิ่มสีสัน กำลังฮ็อตสุดๆ ค่ะ ถ้าใครยังใจไม่กล้าพอลองแค่ถักเปียหลายๆ เส้นแน่นๆ แบบแพท ณปภา หรือ จะถักคอนโรลเพียงไม่กี่เส้นแทนการทำไฮไลต์ผมอย่างใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็เก๋ค่ะ

สีผมซัมเมอร์ 2019

ถักคอนโรว์ด้วยไหมสีชมพู ก็จะมีความคิวต์และหวานประมาณมาร์กี้ ราศรี ที่ช่วงหนึ่งไปที่ไหนใครก็ขอถ่ายรูปกับคุณแม่สุดฮิปคนนี้ค่ะ

คุณแม่เจ้าแม่แฟชั่นสีผมอย่างกุ๊บกิ๊บก็ไม่พลาดขบวนผมถักกับเขาเหมือนกัน และคุณแม่จัดหนักจัดเต็ม เพราะเธอถักทั้งศีรษะ ได้ปั๊วะและปังมากๆ ค่ะ

สีผมซัมเมอร์ 2019

ฮ็อตและฮิป และเท่มากๆ ในลุคเกล้าผมที่ถักคอนโรว์ขึ้นไปในทรงดังโงะ สมกับความเป็นนักร้องหญิงมาแรงอีกคนจริงๆ ค่ะ สำหรับสาว จีน่า คนนี้

ไม่เคยทำให้ผิดหวังสำหรับพลอยหอวัง เธอถักคอนโรว์ไปพร้อมกับ Dip Hair สีส้มสดใส และซ่ายิ่งกว่าโซดาไปเลยค่ะ

สีผมซัมเมอร์ 2019

ส่วนสาวพลอยชมพู น่าจะปลื้มใจกับการถักเปียไม่น้อย แถมเพิมความแซบด้วยการเลือกสีม่วง และสีฟ้าเทอควอยซ์มาผสมผสาน ทั้งเปียเส้นเล็ก เปียเส้นใหญ่ จัดเต็มเมคอัพสีจัดจ้าน ความปังก็ประมาณที่เห็นเลยค่ะ

สีผมซัมเมอร์ 2019

ปิดท้ายด้วยพี่สาวรุ่นใหญ่ที่เป็นแรงบันดาลใจให้น้องๆ ในวงการต้องเดินเข้าร้านทำผมไปถักตาม อย่างนานา ไรบีนา กับสีผมโทนน้ำตาลคาราเมลทำให้ลุคเฉี่ยว โกอินเตอร์มากๆ ค่ะ

TEXT : NIORN

PHOTO : Instagram : Chomismaterialgirl , Paloyh , gggubgib36 , Jannineweigel , lalalalisa_m , roses_are_rosie , genadesouza, baifernbah , pat_napapa , margie_rasri , nanarybena

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

โตแล้วจะมี ลิปแท่งใหม่ กี่แท่งก็ได้ ได้เวลาเติมกรุลิปสติกกันแล้ว

5 ร้านทำเล็บ ฮิป & เก๋ มาดูแบบเล็บสดใสรับซัมเมอร์ พร้อมราคาเริ่มต้น

SOS ไอเท็มกู้ผิวพัง สุดสัปดาห์แนะนำสกินแคร์ประจำหน้าร้อน #สาวๆสอยด่วน

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up