ลิปแท่งใหม่

โตแล้วจะมี ลิปแท่งใหม่ กี่แท่งก็ได้ ได้เวลาเติมกรุลิปสติกกันแล้ว

Alternative Textaccount_circle
event
ลิปแท่งใหม่
ลิปแท่งใหม่

โตแล้วจะมี ลิปแท่งใหม่ กี่แท่งก็ได้เหมือนกัน!

ลิปสติกคือสิ่งจำเป็นของสาวๆ นี่นา จะเรียกว่าเป็นอาวุธคู่กาย เป็น SOS ไอเท็มก็ได้ เรียกได้ว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วที่แท้ทรู เพราะแค่หยิบลิปขึ้นมา 1 แท่ง แล้วปาดไปที่ปาก เท่านี้หน้าโทรมก็กลายเป็นหน้าสวย หน้าซีดก็มีสีสันขึ้นทันใด ก็โตแล้วทำไมจะมี ลิปแท่งใหม่ หลายๆ แท่งไม่ได้ล่ะ จริงไหมคะสาวๆ

THREE 

Cherry Petal Breeze

Darling Demure Lipstick

1,250 -.

ลิปแท่งใหม่

จากคอลเล็กชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความบอบบางของกลีบดอกซากุระสีชมพูอ่อนหวานที่กำลังผลิบาน สู่ลิปสติกเนื้อสัมผัสบางเบา… ลิปสติก THREE ที่มีความโกลว์แวววาวล้อแสงแดด มาพร้อมพิกเมนต์สดชัด ช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มเนียนนุ่ม กับ 3 เฉดสีใหม่ 3 สไตล์ความสวยหวานไปเลยค่ะ

 

ELIZABETH ARDEN 

Beautiful Color Moisturizing Lipstick

1,050 -.

ลิปแท่งใหม่

บางครั้งเราก็ต้องการลิปสติกที่มีดีไซน์แท่งเรียบหรูดูดีสักแท่ง เหมือนเป็นแอ๊กเซสซอรี่ส์คู่กระเป๋าสะพายของเรา สุดสัปดาห์แนะนำ ลิปสติก ELIZABETH ARDEN รุ่นยอดนิยมนี้ ที่มีเนื้อสีชัดสวย ติดทนนาน มาพร้อมคุณค่าการบำรุงจากส่วนผสมธรรมชาติ ให้ริมฝีปากสดใส แถมมีสุขภาพดี

ครั้งนี้มีให้เลือกถึง 12 เฉดสี 12 อารมณ์ ตั้งแต่สาวหวานไปจนสาวเปรี้ยวพร้อมฟาดทุกปาร์ตี้!

 

 

DIOR

Dior Addict Stellar Shine Lipstick

1,450 -.

ลิปแท่งใหม่

ยังคงคอนเซ็ปต์ริมฝีปากสวยแพง พร้อมแพ็คเกจจิ้งเรียบหรูที่สามารถเป็นแอ๊กเซสซอรี่ส์พกพาไปไหนมาไหนได้แบบเก๋ๆ หยิบขึ้นมาทาปากเมื่อไหร่ก็ดูดี แถมครั้งนี้ ลิปสติก Dior มาพร้อมดีไซน์ใหม่เพิ่มลูกเล่นให้โลโก้มีสีชมพูสวย

ที่เลิฟกว่าก็เห็นจะเป็นเนื้อลิปไชน์ที่เปล่งประกายแวววาว มอบฟินนิชลุคของริมฝีปากอวบอิ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดี ที่สำคัญมีให้เลือกถึง  24 เฉดสี ในโทนชมพูที่แสดงออกถึงความเป็นหญิง แต่หลากหลายอารมณ์ ถ้าใครเลือกไม่ถูก เริ่มจาก Be Dior สีชมพูสุดโฉบเฉี่ยวและเปรี้ยวหนักมาก

 

LAURA MERCIER 

Shade of Paris & New York

Velour Extreme Matte Lipstick

990 -.

ลิปแท่งใหม่

ลิปสติก Laura Mercier คอลเล็กชั่นใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 2 มหานครแฟชั่นระดับโลก สู่ลิปสติกเนื้อแมตต์ สีเข้มคมชัดสวย คุณสมบัติเริดที่สาวๆ จะเลิฟคือความปกปิดระดับสูง เนื้อเบาสบาย แถมติดทนนาน แบบนี้ก็เลยบอกลาปัญหาลิปตกร่องได้อย่างดี นอกจากนี้ดีไซน์แท่งเรียวเล็กพกก็ง่าย แถมทาง่ายมาก มีให้เลือก 4 เฉดสี สดใสรับสปริงสุดๆ สาวลอร่าห้ามพลาดค่ะ

 

 

KATE

Color Highvision Rouge

300 -.

ลิปแท่งใหม่

ลิปแท่งใหม่ในราคาน่ารัก แถม 4 เฉดสี อินเทรนด์จาก Kate ที่เห็นแล้วก็น่ารักน่าหยิก น่ามีไว้ในครอบครองที่สุดเลยค่ะ เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น พิกเมนต์แน่นคมชัดแม้ทาแค่ครั้งเดียว และทาซ้ำได้ไม่ตกร่องด้วย นอกจากนี้ยังมีคุณค่าการบำรุงจาก oil ธรรมชาตินานาชนิด บอกเลยว่า ลิปสติก KATE เป็นอีกแท่งที่ควรมีในกรุสุดๆ ค่ะ

 

 

AGATHA 

My Jewelry Premiere Lipstick

Set (Lipstick + Case) 1,490 -.
Case 840 -. Lipstick (Refill) 650 -.

ลิปแท่งใหม่ที่สุดของความน่ารัก เห็นแล้วใจละลาย อยากคว้ามาเติมกรุลิปสติกเช่นกัน เพราะลิปสติก Agatha เขามาเต็มสมกับมาจากแบรนด์จิเวลรี่ ในส่วนของลิปสติกนั้นเนื้อสัมผัสนุ่มลื่นแบบซาติน ทาง่าย มีประกายชิมเมอร์ให้ริมฝีปากแวววาว อุดมด้วยคุณค่าจากวิตามิน และ oil จากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงละคงความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากยาวนาน มีให้เลือก 12 เฉดสี

ลิปแท่งใหม่

ในส่วนของดีไซน์ เคสที่ถอดเปลี่ยนได้ มีขนาดกะทัดรัด ดีไซน์เป็นพวงกุญแจ พกพาไปไหนใครๆ ก็ปลื้มตามแน่นอน ตัวเคสมีให้เลือก 5 สีค่ะ

เลือกสีลิป และส่องความน่ารักของเคสได้ที่ร้าน Village 11 Factory @ สยามพารากอน ค่ะ

 

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

ปากสีสวยแบบเรณู! เบลล่าเลือกสีลิปสติก Dior Addict Stellar Shine ให้สาวสุดสัปดาห์

5 ร้านทำเล็บ ฮิป & เก๋ มาดูแบบเล็บสดใสรับซัมเมอร์ พร้อมราคาเริ่มต้น

SOS ไอเท็มกู้ผิวพัง สุดสัปดาห์แนะนำสกินแคร์ประจำหน้าร้อน #สาวๆสอยด่วน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up