กระเป๋าเครื่องสำอาง

จัด กระเป๋าเครื่องสำอาง ยังไงให้เร็วและเบาพร้อมเที่ยวรับ #โปรไฟไหม้

Alternative Textaccount_circle
event
กระเป๋าเครื่องสำอาง
กระเป๋าเครื่องสำอาง

ปุบปับเที่ยวก็ได้ แต่เที่ยวยังไงให้ผิวไม่พัง สุดสัปดาห์จัดสกินแคร์ใส่ กระเป๋าเครื่องสำอางให้เองค่ะ

ใครรู้ตัวว่าเป็นสาวเที่ยวเก่ง ชีพจรลงเท้า ชนิดที่เกาะติดเว็บโปรเที่ยวราคาแรง โดยเฉพาะ #โปรไฟไหม้ ราคาดีต่อใจ ไม่ไปได้ไงแล้วล่ะก็ ให้สุดสัปดาห์จัด กระเป๋าเครื่องสำอาง เถอะค่ะ จัดครบสกินแคร์ แบบรวดเร็ว น้ำหนักเบา แต่ปกป้องความงามสุดขีดค่ะ หลังเที่ยวจะได้ไม่ต้องเยียวยาผิวพังให้เหนื่อยใจกันค่ะ

BOTANICS

All Bright Cleansing Facial Wipes

320-.

กระเป๋าเครื่องสำอาง

เป็นที่รู้กันว่าเรื่องการทำความสะอาดผิวคือสิ่งสำคัญ ดังนั้นทริปไหนๆ ก็ห้ามขาดนะคะ ใครที่ประหยัดกระเป๋า สะพายแค่ใบเดียวขึ้นเครื่องบิน ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดBotanics ตอบโจทย์ที่สุดค่ะ คลีนง่าย พกขึ้นเครื่องได้ แถมเราเลือกสูตรที่มีคุณค่าสารสกัดจากดอกไม้ช่วยดูแลให้ผิวกระจ่างใสไปพร้อมกัน

FRESH

Vitamin Nectar Vitamin C

Glow Powder

1,700 -.

กระเป๋าเครื่องสำอาง

ผงโฟมทำความสะอาด FRESH ก็เป็นอีกไอเท็มคลีนผิวหน้าที่พกพาง่าย แถมน้ำหนักเบามาก แถมมาจากไลน์ Vitamin Nectar Collection จึงไม่ได้จัดเต็มแค่พลังการทำความสะอาดล้ำลึกเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมคุณสมบัติบำรุงผิวให้กระจ่างใส ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวสะอาดเปล่งประกายแลดูสุขภาพดีแบบผิวโกลว์ๆ

Tip เทผงผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ซองเข้าด้วยกันบนฝ่ามือ ผสมน้ำเปล่าและถูไปมาเล็กน้อยให้เกิดฟอง นวดทำความสะอาดผิวหน้าแล้วล้างออกเท่านั้นค่ะ

d program

Damage Care Concentrate

1,090 -.

กระเป๋าเครื่องสำอาง

อิมัลชั่นเนื้อเจลไซส์กะทัดรัด (100 มล.) สำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวระคายเคืองแพ้ง่าย มาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะรอบข้าง อนุภาคฝุ่นขนาดเล็ก ไปจนถึงเกสรดอกไม้ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น เพื่อผิวกระจ่างใสสุขภาพดีตลอดทริป ไม่ว่าจะเจอกี่สภาพอากาศก็เอาอยู่ค่ะ

OLAY

Whitening Sheet Mask

99 -.

กระเป๋าเครื่องสำอาง

ประหยัดพื้นที่กระเป๋า และลดน้ำหนักอย่างได้ผล และยังเป็นการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน มาส์กกู้ชีพ OLAY คือสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ เราเลือกสูตรบูสต์ผิวเพื่อความกระจ่างใสมาให้ค่ะ สำหรับสาวๆ ที่เที่ยวจนอาจจะลืมปกป้องผิวหน้าเลยมองคล้ำไปหน่อย ก่อนนอนแต่ละคืนก็หยิบมาปลอบประโลมเพื่อตื่นมาจะได้สดใสค่ะ

Tip เราชอบมาสก์บนเครื่องบินมากๆ เลยค่ะ เพราะเมื่อแลนดิ้งเมื่อไหร่ หน้าก็จะสดชื่นสุดๆ ไปเลย

LANEIGE

New! Laneige

Fresh Calming Morning Mask

1,050 -.กระเป๋าเครื่องสำอาง

ลดขั้นตอนการบำรุงผิวแต่ละวันด้วยมอร์นิ่งมาสก์ Laneige ใช่แล้วค่ะนอกจากจะมีสลีปปิ้งมาสก์ก่อนนอนแล้ว ยังมีมาสก์สำหรับกลางวันด้วย เราปลื้มตรงที่ขวดเดียวก็ทำให้ผิวรู้สึกมีพลังขึ้นมาทันที ก็เลยไม่ต้องพกอะไรมาก ไม่ต้องทาผิวหลายขั้นตอนจะได้ออกเที่ยวแต่ละวันอย่างรวดเร็วยังไงล่ะคะ

SISLEY

SUNLEYA G.E. SPF 50+

8,700 -.กระเป๋าเครื่องสำอาง

คุ้มค่ากับราคาที่อาจจะดูสูงลิบ แต่สำหรับใครที่ชอบออกไปท่องเที่ยวสายลม ชมธรรมชาติ และมีกิจกรรมมากมาย รวมทั้งเล่นน้ำ ลงทะเล กันแดด Sisley คือที่สุดของประสิทธิภาพปกป้องผิวจากแสงแดด กันน้ำระดับกลาง เปี่ยมไปด้วยส่วมผสมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวขั้นสุด เป็นกันแดดที่ได้ทั้งปกป้องแสงแดด และยังถนอมบำรุงผิวไปในตัว ใครที่ไม่ชอบพกอะไรใน กระเป๋าเครื่องสำอาง มาก สำหรับการดูแลผิวช่วงกลางวันขวดเดียวก็เพียงพอ

เนื้อครีมบางเบาเนียนนุ่ม สัมผัสสบายผิว สามารถเติมได้ตลอดวันโดยไม่เป็นคราบค่ะ ความเริ่ดอยู่ตรงที่ความครบเครื่องนขวดเดียวนี่แหละค่ะ

BURT’S BEES

All-Weather SPF 15 Lip Balm 100% Natural

380 -.

กระเป๋าเครื่องสำอาง

ปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ริมฝีปากก็ต้องการการปกป้องจากแสงแดดเหมือนกันค่ะ ถ้าไม่อยากริมฝีปากแห้งเสียแถมยังคล้ำอีก ก็ต้องลิปบาล์ม BURT’S BEES นี่แหละค่ะ เพราะนอกจากคุณค่าการบำรุงอันอ่อนโยนเพราะส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% แล้วยังมีค่า SPF 15 ช่วยป้องกันแสงแดดด้วยค่ะ

LAROCHE POSAY

Serozinc

50 มล. 240 -.

กระเป๋าเครื่องสำอาง

สเปรย์ซับความมัน Laroche Posay ขวดกะทัดรัดพกง่าย สูตรอ่อนโยนใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย นอกจากเติมความสดชื่นแล้ว ยังมีส่วนผสมของซิงค์ที่ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า กระชับรูขุมขน และช่วยให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น ไม่พกไปทุกทริปได้ไงล่ะคะ คุณสมบัติเริ่ดๆ แบบนี้

Tip ฉีดพรมสเปรย์ลงนผิวหน้าสักครู่ แล้วซับน้ำส่วนเกินออกด้วยกระดาษทิชชู่

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

อายครีม 10 แบรนด์เริ่ดๆ ที่เราตามหามาเพื่อช่วยดูแลรอยคล้ำใต้ตา เอาใจ #คอซีรี่ย์ ทุกคน

5 ร้านทำเล็บ ฮิป & เก๋ มาดูแบบเล็บสดใสรับซัมเมอร์ พร้อมราคาเริ่มต้น

ลิปมหานคร จาก ARTY PROFESSIONAL สวยทุกสถานี สาวออฟฟิศต้องมีค่ะ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up