ไอเท็มกู้ผิวพัง, สกินแคร์, Skincare

SOS ไอเท็มกู้ผิวพัง สุดสัปดาห์แนะนำสกินแคร์ประจำหน้าร้อน #สาวๆสอยด่วน

Alternative Textaccount_circle
event
ไอเท็มกู้ผิวพัง, สกินแคร์, Skincare
ไอเท็มกู้ผิวพัง, สกินแคร์, Skincare

เพราะอากาศร้อนๆ ทำให้ผิวเสียง่าย ได้เวลาคืนชีพผิวให้กลับมาสวยด้วย ไอเท็มกู้ผิวพัง ที่สุดสัปดาห์จัดให้

อย่างที่บอกว่าอากาศร้อนทำให้ผิวเสียง่าย ไม่ว่าจะอุณภูมิสูงจนจะเป็นลม ทำให้เราไม่อยากทาครีม หรือสกินแคร์ใดๆ ให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะมากไปกว่าเดิม รู้ตัวอีกทีผิวเสียไปตามๆ กัน ได้เวลาสำรวจสภาพผิวตัวเองด่วนๆ แล้วมาฟื้นความสดชื่น คืนผิวสดใส ด้วย ไอเท็มกู้ผิวพังที่สุดสัปดาห์เลือกมาให้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยทีเดียว

 

JURLIQUE

Rosewater Balancing Mist Intense

Deluxe Edition

2,500-.

ไอเท็มกู้ผิวพัง, สกินแคร์, Skincare, Jurlique

ราชินีดอกไม้นอกจากความงามและกลิ่นหอมแล้ว ยังมีคุณค่าเรื่องการปลอบประโลมผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วยค่ะ ทำให้ Rosewater จาก Jurlique กลายเป็นฮีโร่โปรดักส์ที่ครองใจสาวๆ หลายคน แต่ครั้งนี้จะเลอค่ากว่าด้วยมิสต์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นที่ผสานพลังจากกุหลาบถึง 4 ชนิด ที่มอบความชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ และซึมซับลงสู่ผิวช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ป้องกันผิวจากความหมองคล้ำ

Tip: เราปลื้มละอองเนื้อละเอียดจากมิสท์ที่ฉีดพรมได้ทั้งวัน และใช้ได้ดีทั้งผิวหน้าและผิวกาย

 

 

d program

Uraban Damage Care Concentrate

1,090 -.

ไอเท็มกู้ผิวพัง

อิมัลชั่นเนื้อเจลในไลน์ผลิตภัณฑ์เพื่อฟื้นฟูผิวบอบบางจากมลภาวะ สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีช่วยบำรุงผิว ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน รวมทั้งอนุภาคฝุ่นขนาดเล็กอย่าง PM 2.5 นอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวแดงอักเสบ แห้งกร้านให้กลับมากระจ่างใส สุขภาพดีระหว่างวัน

คลิกเพื่อทำความรู้จักกับ D Program แบรนด์เวชสำอางจากประเทศญี่ปุ่นได้เลยค่ะ

NO7

Instant Results Purifying Heating Mask

690 -.

กลับบ้านมา นวดหน้าด้วยมาสก์หน้าอุ่น ที่ช่วยระบายความร้อนอย่างอ่อนโยน เพื่อเปิดรูขุมขน ดึงความสกปรก และสิ่งอุดตัน เพื่อการทำความสะอาดล้ำลึก ในช่วงหน้าร้อนที่เต็มไปด้วยฝุ่นควัน มลภาวะ ตัวมาสก์อุดมด้วยส่วนผสมและการออกแบบมาเพื่อลดความมันแต่คงความชุ่มชื้นไว้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยกระชับรูขุมขนไปพร้อมกันค่ะ

Tip: ควรมาสก์สัปดาห์ละ 1-3 ครั้ง ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนค่ะ ถ้าผิวแห้งควรลดความถี่ในการมาสก์ลงเหลือ 1-2 ครั้ง

CLARINS

White Plus Targeted Spot Brightener

1,600 -.

หลายคนโทนอัพผิวหน้าที่หมองคล้ำ ให้กลับมากระจ่างใสแล้ว แต่ฝ้า กระ จุดด่างดำยังคงอยู่ พูดง่ายๆ ว่าสีผิวไม่สม่ำเสมอนั่นเอง สุปสัดาห์เลือกตัวช่วยเพื่อจัดการความหมองคล้ำเพาะจุดนั้นด้วย Targeted Spot Brightener จาก Clarins ลูกกลิ้งไซส์กะทัดรัดที่อุดมด้วยคุณค่าแห่งสารสกัดจากผลและเมล็ด Acerola   ที่ช่วยลดความคล้ำของสีผิวได้ถึง 60% พร้อเติมความชุ่มชื้นลำลึ้กต่อเนื่องยาวนาน

KANEBO

Illuminating Serum

30 มล. 4,000 -.

เซรั่มที่ออกแบบมาเพื่อปลดล็อคผิวหมองคล้ำ โดยตรงเข้าปฏิบัติการโดยตรงกับจุดด่างดำ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ลดเลือนความหมองคล้ำให้จางลง พร้อมคืนความสว่างกระจ่างใส นอกจากนี้ยังอุดมด้วยส่วนผสมและเทคโนโลยีที่ช่วยสร้างเกราะป้องกันและเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง ในทุกสภาพอากาศและมลภาวะรอบตัวอย่างมีประสิทธิภาพ

ดูแลผิวสวยครบตามแบบฉบับ KANEBO ต้องคลิกเลย

WATSONS

Collagen by Watsons

Trouble Free Two-Way Clay Mask

590 -.

ไอเท็มกู้ผิวพัง, สกินแคร์, Skincare

มาส์โคลนจากประเทศเกาหลีสุดเออ็กคลูซีฟในร้านวัตสัน โดดเด่นด้วย Green Buds ช่วยทำความสะอาดล้ำลึก เสริมเกราะปกป้องผิว ตัวโคลนสีเขียวช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินบริเวณ T-Zone ได้หมดจด ส่วนโคลนสีชมพูช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวบริเวณ U-Zone นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติทั้ง Trouble Free และ Collagen ช่วยถนอมผิวให้แลดูอ่อนโยน และสุขภาพดี

BURT’S BEES

Conditioning Lip Scrub

890 -.

ไอเท็มกู้ผิวพัง, สกินแคร์, Skincare

ริมฝีปากเป็นอีกเรื่องที่เราไม่ควรมองข้ามในช่วงหน้าร้อน การสครับริมฝีปากจะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงริมฝีปากได้มากขึ้นนะคะ เราเลือกลิปสครับจากเบิร์ตส์ บีส์ ไอเท็มใหม่ล่าสุด ฮันนี่คริสตัลเกล็ดใสจากน้ำผึ้งที่ได้จากเทคโนโลยีสุดล้ำ เป็นสครับผลัดเซลล์ผิวริมฝีปากอย่างอ่อนโยนกลิ่นหอมหวานพร้อมคุณค่าการบำรุงให้ริมฝีปากเนียนเรียบ

Tip: ใช้ปลายนิ้วนวดสคัรบวนบริเวณริมฝีปากจนเม็ดสครับละลาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง แล้วตามด้วยลิปทรีทเมนต์ก่อนนอน เพื่อผลลัพธ์ริมฝีปากเนียนสวยหลังตื่นนอน

SOAP & GLORY

Call of Fruity Summer Scrubbin’

Cooling Body Scrub

455 -.

ไอเท็มกู้ผิวพัง, สกินแคร์, Skincare

ผิวกายก็ต้องได้รับการปรนนิบัติอย่างดีนะคะ โดยเฉพาะเรื่องการทำความสะอาดที่ต้องหมดจดแต่นุ่มนวล การสครับผิวกายจึงจำเป็นเช่นกัน เพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพและเผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่ม โดยใน Cooling Body Scrub เป็นสูตร exotic-cool ช่วยให้ผิวรู้สึกเย็นสดชื่นพร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติ และผงขัดผิวจากเปลือกมะพร้าวและเมล็ดสครับสีชมพูสดใสจากโจโจบา เอสเทอร์ ที่รักมากก็กลิ่นหอมของคอลเลคชั่นนี้จาก Soap&Glory นี่แหละค่ะ

BOOTS

Aloe Vera Soothing Gel

200 มล. 230 -.

ไอเท็มกู้ผิวพัง, สกินแคร์, Skincare

ฟื้นบำรุงผิวทันทีหลังการออกแดดด้วยซูทติ้งเจลเนื้อบางเบาที่อุดมด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ อย่าง ว่านหางจระเข้และสารสกัดแอ้ปเปิ้ล ช่วยปลอบประโลม คืนคงามชุ่มชื้น พร้อมมอบสัมผัสเย็นสบายผิว เป็น ไอเท็มกู้ผิวพัง ชิ้นโปรดของเราที่สุดเลยค่ะ เพราะสูตรอ่อนโยนปราศจากสารก่อการระคายเคืองเลยใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้า

เลือกช้อปปิ้งไอเท็มกู้ผิวพังอีกเพียบได้ที่ Boots ทุกสาขา

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

เมคอัพคอลเลคชั่น ชื่อหวาน Blossom Picnic จาก ETUDE HOUSE ละมุนต่อใจสุดๆ

ผิวสวยไม่กลัวแดดตามแบบฉบับออนนี่ กันแดด BANILA CO ฉบับพกพาใช้ง่ายเวอร์

รีวิว เมคอัพกันน้ำ จาก CATHY DOLL  #กันน้ำกันเหงื่อ ขั้นเทพ ของต้องมีประจำซัมเมอร์    

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up