BEET

BEET by Pomelo เมื่อ Pomelo มีเมคอัพเป็นของตัวเอง แบบนี้ก็สวยครบจบที่เดียวไปเลยค่ะ

Alternative Textaccount_circle
event
BEET
BEET

BEET by Pomelo เมื่อ Pomelo เปิดตัวไลน์เครื่องสำอางเองแล้ว ความสวยแบบ One Stop Service เป็นอย่างนี้นี่เอง

นอกจากจะทำให้สาวๆ เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งออนไลน์กันมาก็แล้ว ช้อปปิ้งหน้าร้านจนแทบลืมทางออกร้านมาก็แล้ว ในที่สุด Pomelo แบรนด์แฟชั่นสัญชาติเอเชียสุดฮ็อต ก็เปิดตัว BEET by Pomelo ไลน์เครื่องสำอางในคอนเซ็ปต์น้อยแต่มาก มาให้สาวๆ สวยครบจบที่เดียว สุดสัปดาห์พาส่องทุกไอเท็มเริ่ดๆ ที่ต้องไปตำกันโลดค่ะ

BEET

ความน้อยแต่มาก อย่างที่บอกตอนแรก ก็จะมี Total look ประมาณนี้ค่ะ สวยไม่ตกเทรนด์ ทาน้อยๆ แต่สวยสระพรึง ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมไปเลยค่ะ

BEET

เป๊ะ ปัง และแซ่บเวอร์ แบบนี้ มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่า BEET by Pomelo ที่เปิดตัวครั้งนี้มีบิวตี้ไอเท็มอะไรให้สาวๆ เชยชมกันบ้าง แต่แอบกระซิบนิดนึงว่า ไม่ใช่แค่สีสวย เนื้อดี แต่ราคานั้นดีต่อใจสุดๆ ไปเลยค่ะทู้กกกกคน

LIQUID LIPSTICK

240 -.

BEET

ลิควิดลิปสติกเนื้อแมทท์ หรือลิปจิ้มจุ่ม บิวตี้ไอเท็มที่จัดว่าเป็นของขลังประจำกระเป๋าเมคอัพของสาวๆ มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี ใช้ง่าย แมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์ ทาได้หลายโอกาส เข้ากับผิวสาวไทยทั้งหมดเลยค่ะ ที่สำคัญพิกเมนต์แน่นติดทนนานตลอดวันแน่นอนค่ะ

BEET

สาวๆ ชอบสไตล์กันบ้างค่ะ ส่วนเรานั้น… เลิฟทั้ง 2 ลุคเลยค่าาา

LIP GLOSS

240 -.

BEET

แต่ถ้าจะตามเทรนด์ตอนนี้ ริมฝีปากระเรื่อ มีความกลอสซี่ปากอิ่มเอิบสวยกำลังมาแรงมากนะคะ ลิปกลอสPomelo มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสีค่ะ

BEET

จะทาใสๆ มีสีอ่อนๆ ก็จะเป็นแนวสวยใสแบ๊วกรุบ แต่ถ้าสำหรับสาวเผ็ชชชทั้งหลายอยากเพิ่มความเฉี่ยวจัดลิปกลอสใสทาทับลิปสติกสีสันจัดจ้านอีกเลเยอร์หนึ่ง ก็จะได้ฟินิชชิ่งเซ็กซี่แซ่บๆ ค่ะ

LIQUID BLUSH

240 -.

BEET

บลัชPomelo มาในเนื้อสัมผัสแบบครีมเนียนนุ่มเกลี่ยง่าย 4 สี ขายดีตลอดกาล อยากได้ความระเรื่อใสแบน่ารักมุ้งมิ้งก็ทาและเกลี่ยบางๆ แต่ถ้าจะเป็นสาวครบเครื่องหน่อยก็แต่งแต้มสีมากขึ้นอีกนิด และถ้าอยากสนุกๆ ก็ต้องเบลนด์ 2 สีเข้าด้วยกัน จะได้อีกลุคที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

BEET

อย่างที่สุดสัปดาห์เคยบอกไปแล้วว่า เรื่องของพวงแก้มสวยระเรื่อ พวงแก้มสดใส มีสีสันบ่มแดดเล็กๆ ให้ลุคเป็นสาวสุขภาพดีนั้น เป็นสิ่งที่สาวๆ ต้องใส่ใจนะคะ

LIQUID SHIMMER

240 -.

BEET

ลิควิดชิมเมอร์Pomelo มีให้เลือก 3 เฉดสีสวย และใช้ง่ายมากค่ะ ชิมเมอร์เป็นบิวตี้ไอเท็มที่ช่วยปิดจ๊อบการแต่งหน้าได้อย่างดี สำหรับสาวๆ ที่ต้องการเพิ่มความสวยมีมิติ สวยพุ่ง สวยโกลว์มีประกายแบบสายฝอก็เลือกสีทอง แต่ถ้าอยากน่ารักฉบับ K-Beauty เพิ่มความดิวอี้เล็กน้อยก็เลือกชิมเมอร์โทนสีอ่อน หรือสีชมพู ก็จะฉ่ำวาว สวยว้าวแบบออนนี่ค่ะ

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

จัด กระเป๋าเครื่องสำอาง ยังไงให้เร็วและเบาพร้อมเที่ยวรับ #โปรไฟไหม้

อายครีม 10 แบรนด์เริ่ดๆ ที่เราตามหามาเพื่อช่วยดูแลรอยคล้ำใต้ตา เอาใจ #คอซีรี่ย์ ทุกคน

บลัชออนสีสวย แต่งแก้มระเรื่อแบบสาวสุขภาพดี #สวยออร่าพุ่ง รับซัมเมอร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up