บลัชออนสีสวย

บลัชออนสีสวย แต่งแก้มระเรื่อแบบสาวสุขภาพดี #สวยออร่าพุ่ง รับซัมเมอร์

Alternative Textaccount_circle
event
บลัชออนสีสวย
บลัชออนสีสวย

แดดแรงขนาดนี้ แก้มก็จะระเรื่อแบบสาวสุขภาพดีหน่อยๆ ด้วย บลัชออนสีสวยงานนี้ปัดแก้มวนไปค่ะ

แสงซัมเมอร์เบอร์แรง จะปล่อยให้แก้มซีดจางไม่สดใสได้อย่างไรกัน สุดสัปดาห์ชวนสาวๆ ตามล่าไอเท็มเพิ่มสีแก้มให้กลายเป็นสาวสดใส ออร่าเด็กสาวพุ่งปรี๊ดๆ ด้วยบลัชออนสีสวย ให้ทุกวันน่ารักซาบซ่า มีครบตามความต้องการแน่นอน ตั้งแต่สาวหวานฟรุ้งฟริ้ง ไปจนถึงแก้มของสาวเซ็กซี่เย้ายวน

SISLEY

L’orchidée Corail

3,400 -.

บลัชออนสีสวย

เลอค่าที่สุดแล้ว สำหรับบลัชไฮไลท์เตอร์ ที่จะมาเนรมิตพวงแก้มของสาวๆ มีสีสวยระเรื่อสุขภาพดี แต่ 3 เฉดสีใหม่ที่ดีไซน์ออกมาครั้งนี้เป็นเฉดสีเพื่อสาวเอเชียอย่างเราโดยเฉพาะ ส่วนผสมของชิมเมอร์เนื้อละเอียดในบลัชตลับหรูนี่ยังมาช่วยสร้างมิติเรืองรองความสวยออร่าพุ่งเป็นแบบนี้นี่เอง

และในส่วนของเนื้อบลัชรูปกล้วยไม้นั้นของ Sisley ก็ทำให้เราใจสั่น ทุกครั้งที่หยิบมาทาทุกทีสิน่า

CLARINS

Glow to Go

1,500 -.

บลัชออนสีสวย

บลัชและไฮไลต์ในสติ๊กเดียวกันจาก Clarins มาในรูปแบบแท่ง 2 ด้าน มีให้เลือก 2 เฉดสี ที่ใช่ง่ายแม้จะเป็นมือใหม่หัดแต่งก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นชมพูโกลว์แบบสาวหวาน หรือสีพีชประกายทองแบบสาวเซ็กซี่ เนื้อบลัชและไฮไลต์นุ่มลื่นทาและเบลนด์ง่ายมากๆ เลยค่ะแท่งนี้

HOURGLASS

Ambient®Strobe Blush

1,550 -.

บลัชออนสีสวย

หรูหราเลอค่าต่อกันอีกหน่อย ด้วยบลัชออนพิกเมนต์แน่น ให้สีสวยชัด มีมิติ เนื้อนุ่มลื่นเกลี่ยง่าย กระจายตัวได้ดีไปตามการสะบัดแปรง ทำให้พวงแกมมีระเรื่อสีสวยแบบเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญยังเป็นบลัชออนที่สามารถใช้ได้กับทุกคนแม้แต่สาวๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะเป็นสูตร Hypo-Allerginic ที่ปราศจากสารเคมีและสารก่อการระคายเคืองผิว

มีให้เลือกหลายเฉดสี พุ่งตัวไปที่ Sephora หรือเคาน์เตอร์ Hourglass ทุกสาขาได้เลยค่ะ

BENEFIT

Cheekleader Bronze Sqaud

2,750 -.

บลัชออนสีสวย

จัดหนักจัดเต็มแบบพาเลตต์ไปเลย ที่รวบรวมทั้งบลัชออน บรอนเซอร์ และไฮไลต์ตัวท้อปจาก Benefit ในเฉดสีชมพูหวานๆ แต่ไม่เลี่ยน ทั้ง 5 เฉดสี หลากหลายฟินนิชชิ่งลุค ที่ช่วยสร้างมิติสวยออร่าพุ่ง สาวบลัชเลิฟเวอร์ต้องมีไว้ในครอบครองที่แท้จริงค่ะ

NARS

The Exposed Color Collection

Full Color, Fully Exposed

2,200 -.

บลัชออนสีสวย

แก้มสวยปั๊วะกันต่อ ด้วยพาเลตต์ที่รวบรวมบลัชออนไว้ถึง 6 เฉดสี ที่ต้องบอกว่าสวยมากทุกสีเลยค่ะ เพราะมีตั้งแต่เฉดสีอ่อนประกายมุกที่ใช้เป็นไฮไลต์ หรือเพิ่มมิติให้หน้าสวยๆ ได้ นอกจากนี้ยังมีอีกหลากสีที่จะใช้แค่สีเดียวก็ให้ความรู้สึกน่ารักไร้เดียงสา หรือจะเบลนด์เข้าหากันก็ง่ายเพราะเนื้อบลัชซาตินของ Nars เขาละมุนมาก

BANILA CO

Cheer Water Cheek

590 -.

แหวกแนวกันบ้าง แล้วไปเริงร่ากับแก้มน่ารักแบบสาวสายเกา กับบลัชออนเนื้อลิควิด ด้วยความที่เป็นเนื้อครีมแบบน้ำ เลยทำให้เกลี่ยง่าย พวงแก้มเปล่งปลั่งอวบอิ่ม แต่บางเบาไม่มันเยิ้มท่ามกลางแสงแดดระหว่างวัน ทำให้ทัชอัพทาทับซ้ำได้ไม่เป็นคราบ เป็นอีกไอเท็มที่ลดวัยดีต่อใจเหลือเกิน

บลัชออนสีสวย

เลือกเฉดสีแล้วสวยสไตล์เกาได้ที่เคาน์เตอร์ Banila Co ทุกสาขาเลยค่ะ

BOBBI BROWN

Pot Rouge for Lips & Cheeks

1,400 -.

บลัชออนสีสวย

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว เพราะบลัชเนื้อครีมตลับนี้ใช้ได้ทั้งปัดแก้มและแต้มริมฝีปาก เนื้อครีมละมุนนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายตามสไตล์ Bobbi Brown ที่่ดีต่อใจมากมาย ปาดเดียวเอาอยู่ ปาดหลายครั้งก็ไม่ตกร่อง สีที่เห็นชื่อว่า Pale Pink ตัวแทนความอ่อนโยนน่าทนุถนอมที่สุดเลยค่ะ

MAX FAXTOR

Crème Puff Blush

359 -.

บลัชออนสีสวย

บลัชออนไซส์กะทัดรัด ที่มีส่วนผสมจากแร่พิเศษทำให้เนื้อบลัชออนนุ่มเบาสบายผิว มีคุณสมบัติดูดซับความชื้นได้ดี ทำให้ตัวบลัชติดทนนาน แถมเบลนด์ไปกับผิวง่ายมาก ในส่วนของสีแบบ Multi-Tone ทำให้สามารถแต่งพวงแก้มออกมาได้หลากหลายลุค รวมทั้งช่วยสร้างมิติให้หน้าสวยๆ ได้ง่ายมากค่ะ

เลือกเฉดสีที่ชอบของ Max Faxtor ได้ที่ Watsons ทุกสาขาค่ะ

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

8 ไมเซล่า ทำความสะอาดหน้าหมดจดอย่างอ่อนโยน #ของมันต้องมี

Paul & Joe โดราเอม่อน เมคอัพคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่เอฟซีเจ้าเหมียวอ้วนต้องไปตำ

SOS ไอเท็มกู้ผิวพัง สุดสัปดาห์แนะนำสกินแคร์ประจำหน้าร้อน #สาวๆสอยด่วน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up