Dior Addict Stellar Shine

ปากสีสวยแบบเรณู! เบลล่าเลือกสีลิปสติก Dior Addict Stellar Shine ให้สาวสุดสัปดาห์

Alternative Textaccount_circle
event
Dior Addict Stellar Shine
Dior Addict Stellar Shine

นอกจากจะปากสีสวยแบบเรณูด้วย Dior Addict Stellar Shine แล้ว งานนี้เรณูยังแนะนำวิธีดูแลปากนุ่มน่าจุ๊บให้อีกด้วย

เรียกได้ว่าปังอีกแล้วสำหรับสาวเบลล่า ราณี แคมเปน ที่สร้างกระแส #เรณูฟีเวอร์ ในละครเรื่อง กรงกรรม ล่าสุดเธอมาในฐานะ Friend of Dior หรือสาวดิออร์ในปีนี้อีกครั้ง สุดสัปดาห์ได้คิวฮ็อตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ได้พูดคุยสบายๆ กับเบลล่า ทั้งแนะนำ สีปากสวยแบบเรณู และเลือกสีปากจาก  Dior Addict Stellar Shine ให้สาวสุดสัปดาห์แบบที่ไม่เหมือนใครที่นี่ที่เดียว

ช่วงหลังๆ รับแต่บทบาทที่ทาปากสีแซ่บๆ ทั้งนั้น พอ Dior Addict Stellar Shine ออกลิปสติกสีชมพูออกมา รู้สึกอย่างไร

ก็ดีนะคะ ถ้าพูดถึงสีชมพูคนทั่วไปก็คิดถึงสีชมพูที่มันซอฟต์ แต่พอมาดูลิปสติกของดิออร์แล้วจะเห็นว่ามีถึง 24 เฉดสีให้เลือกเลย แต่ละสีก็คนละอารมณ์ อย่างวันนี้เบลทาสีชมพู Be Dior ซึ่งเป็นสีหลักของคอลเลคชั่นนี้เลย เบลทาแล้วไม่ได้รู้สึกเลยว่าหวาน ความจริงมันแล้วแต่คนจะพรีเซนท์ออกมามากกว่า

สีชมพูในแบบเบลล่า ราณีเป็นอย่างไร

เบลว่าเบลก็ไปได้ทุกเฉดที่เป็นสีชมพูนะคะ

เหมือนบทบาทการแสดงที่รับมั้ย?

(หัวเราะ) อาจจะคล้ายๆ ค่ะ ความจริงก็แล้วแต่ว่ามู้ดวันนั้นเป็นยังไงมากกว่า การแต่งตัว เราอยากให้เป็นแบบไหน สีปากก็บ่งบอกตัวเราได้

Dior Addict Stellar Shine

ชอบอะไรใน Dior Addict Stellar Shine

เบลรู้สึกว่าทาแล้วสบายปากมาก ทาแล้วทนด้วย ไม่ต้องมาเติมตลอดวัน ทั้งที่เป็นลิปสีที่เป็นไชน์ (shine) แต่สีเข้ม มาในรูปแบบแท่งไม่ใช่แบบจิ้มจุ่มทั่วไป พอทาแล้วความไชน์มันสะใจมากเลยค่ะ พิกเมนต์ชัดมาก ทาแล้วรู้สึกว่าสุขภาพดี

พกลิปสติกมากที่สุดกี่แท่ง

ในแต่ละวันก็พกแท่งเดียวนะคะ แต่เบลเป็นคนที่มีกระเป๋าโดเรม่อนที่เอาไปไหนได้ทุกที่ใบนั้นจะมีหลายแท่งหน่อย แต่ถ้าเป็นกระเป๋าที่เอาไว้ติดตัวก็จะมีแท่งเดียว แต่เราต้องรู้ตัวตั้งแต่ก่อนออกจากบ้านแล้วว่าวันนี้ฉันจะมาในมู้ดไหน เราก็เลือกมา 1 สีและแท่งนั้นแหละที่ใช้ทั้งวัน

ลิปสติกแท่งแรกของเบลล่า

ลิปมันแบบที่เปลียนสีได้ เหมือนลิปโกลว์ค่ะ ดูผิวเผินเหมือนเป็นลิปมันบำรุงริมฝีปาก แต่พอทาไปแป๊บเดียวมันก็จะเปลี่ยนสีนิดนึง อมชมพูหน่อยๆ ให้ดูปากสุขภาพดี

จากปากสีอ่อน สู่ปากสีเข้ม ทำยังไงให้มั่นใจกับสีปากแซ่บๆ

เบลว่าสนุกดีออกกับการเปลี่ยนสีปากไปเรื่อย ความจริงผู้หญิงเราเป็นได้ทุกลุคนะคะ ไม่จำเป็นว่าเราจะต้องมีแต่แนวหวาน แนวเปรี้ยวหรือแนวเท่ เบลว่าอันนั้นมันจำกัดลุคตัวเองมากเกินไป หรือบางวันเราก็เปลี่ยนลุคได้ ตอนกลางวันเราอาจจะเป็นสาวออฟฟิศ แต่ตอนเย็นไปปาร์ตี้ แค่เปลี่ยนสีลิปก็เปลี่ยนมู้ดให้ตัวเองได้แล้วค่ะ

ลิปสติกสีที่ทาแล้วแรงที่สุดในชีวิตคือสีไหน

แรงสุดคืออะไรล่ะ.. เบลว่าที่เคยทามามันไม่ได้แรง อ๋อ…. เคยทาปากสีเขียวตอนเป็นเชียร์ลีดเดอร์ทีมสีเขียว (ยิ้ม) ตอนนั้นก็สนุกดีนะ ยังถามเพื่อนๆ เลยว่าเราจะทาสีเขียวกันเลยเหรอ!! แต่พอทาออกมาแล้วก็สนุกดี ก็เป็นอีกลุคนึง

ดูเหมือนจะชอบทาลิปสติกมาตลอด ดูแลริมฝีปากตัวเองอย่างไร

อืมมมมม ก็ไม่ได้ยากนะคะ แค่เลือกผลิตภัณฑ์ที่เค้าไม่ทำร้ายเรา ไม่ใช่แค่ลิปสติกนะคะ เราต้องเลือกตั้งแต่ขั้นตอนของบาล์มบำรุงเลยค่ะ ยิ่งตอนนี้เรารู้จักกับดิออร์ใกล้ชิดขึ้นกว่าเดิมมาตลอด 1 ปีแล้ว เรายิ่งมั่นใจและเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์มากๆ อย่างปีนี้ได้เป็นสาวดิออร์อยู่เราก็ดีใจมาก

Dior Addict Stellar Shine

เลือกลิปสติกให้ชาวสุดสัปดาห์กันหน่อย ก็ต้องขอแบบ 2 สีไม่เหมือนใครไปเลย

เบลเลือกสี Be Dior ให้ทาไว้ด้านในปากก่อนนะคะ แล้วตามด้วยสี D Galaxy (จากคอลเลคชั่นเดียวกัน) ทาด้านนอก แล้วพอเบลนด์ด้วยกันก็จะเข้ากันมากเลย เป็นสีที่สามารถทาได้ทุกวันเหมาะกับสาวสุดสัปดาห์มากเลย ค่ะ

Dior Addict Stellar Shine

Dior Addict Stellar Shine

1,450 -.

ในปีนี้ลิปดิออร์ มาในสูตรผสมใหม่ มอบความชุ่มชื่นและความไชน์ให้ริมฝีปากสดใสมีชีวิตชีวาทุกครั้งที่ทา ในเคสใหม่ดีไซน์สดใสขึ้น ด้วยตัวอักษร DIOR ในเฉดสีชมพูสว่าง ซึ่งในปีนี้มาในสโลแกนว่าถ้าเป็น Dior ก็ต้องสีชมพู แบบ Be Dior, Be Pink สีแห่งความสุขและสีแห่งความเป็นผู้หญิง กับ 4 สีชมพูสุดปัง ที่จะทำให้สีชมพูเปรี้ยวและแซ่บขึ้นสุดๆ

Dior Addict Stellar Shine

(เรียงจากซ้ายไปขวา) Be Dior คือชมพูฟูเซียสดสว่าง ที่เข้าได้กับทุกโทนสีผิว Lucky ชมพูอมแดงสำหรับสาวชอบความท้าทาย Diorcharm ชมพูผสานสีส้มปะการังความอินเทรนด์ของปี และสี Diorcelestial สีชมพูที่ซ่อนอยู่ในสีม่วงเข้มมีประกายระยิบระยับ สำหรับสาวน่าค้นหา

Dior Addict Stellar Shine
ภาพจากงานเปิดตัวลิปดิออร์คอลเลคชั่นใหม่ Dior Addict Stellar Shine จากประเทศเกาหลีใต้ เป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างซุปเปอร์สตาร์คนไทยเบลล่า ราณีแคมเปน กับ Cara Dlevingne ในฐานะ new Face ของ ลิปสติกสูตรเนื้อบาล์ม ให้สัมผัสสบายผิว มอบความชุ่มชื่น ในหลากเฉดสีสดชัด ในแนวคิด Be Dior.Be Pink (ที่เบลล่ากระซิบบอกก่อนไปว่า เธอตื่นเต้นสุดๆ ไปเลยค่ะ)

TEXT : NIORN

PHOTO : Dior , Niorn

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

บลัชออนสีสวย แต่งแก้มระเรื่อแบบสาวสุขภาพดี #สวยออร่าพุ่ง รับซัมเมอร์

เชคราคา 4 น้ำหอม 4 สไตล์หรู ที่ต้องมีประจำซัมเมอร์นี้

8 ไมเซล่า ทำความสะอาดหน้าหมดจดอย่างอ่อนโยน #ของมันต้องมี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up