ไมเซล่า, Micellar

8 ไมเซล่า ทำความสะอาดหน้าหมดจดอย่างอ่อนโยน #ของมันต้องมี

Alternative Textaccount_circle
event
ไมเซล่า, Micellar
ไมเซล่า, Micellar

ไมเซล่า วอร์เตอร์ คลีนซิ่งใสๆ แต่พลังทำความสะอาดผิวหน้าล้ำลึกหมดจด แถมอ่อนโยนต่อผิวมาก

ปราการด่านแรกของการมีผิวหน้าสวย เริ่มจากการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกหมดจด ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือไม่ก็ตามเรายังต้องการตัวช่วยดูดจับสิ่งสกปรกอุดตันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นควันจากมลภาวะ เมคอัพ รวมทั้งสกินแคร์ที่สะสมและเกาะติดผิวหน้ามาตลอดวัน กลไกการทำความสะอาดที่หมดจดแบบไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ จาก ไมเซล่า วอเตอร์เลยกลายเป็นคลีนซิ่งที่เราเลิฟมาก

NIVEA

MicellaAir Skin Breath

Micellar Rose Water

299 -.

ไมเซล่า, Micellar

คลีนซิ่งเนื้อบางเบาสูตรใหม่ล่าสุด ที่มีส่วนผสมของไมเซล่าผสานด้วยสารสกัดจากโรสวอเตอร์ กลิ่นหอมอ่อนๆ จากกุหลาบ มาพร้อมคุณค่าการปลอบประโลม เพิ่มความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงคืนความกระจ่างใสไปพร้อมกับการทำความสะอาดเมคอัพได้อย่างเต็มพลัง แม้เมคอัพกันน้ำ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

 

 

YVES ROCHER

Sensitive Micellar Water

450 -.

ไมเซล่า, Micellar

คลีนซิ่ง YVES ROCHER ไมเซล่าสูตรน้ำบางเบา และอ่อนโยนเพราะปราศจากสารน้ำหอม และสารสังเคราะห์ที่ก่อการระคายเคืองผิว และยังไม่ทำลายฟิล์มเคลือบผิวตามธรรมชาติ จึงยังคงความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Sigesbeckia ที่ช่วยเสริมความแข็งแรงและความกระชับให้ผิว เราสามารถใช้เป็นโทนเนอร์ซึ่งเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวก่อนใช้สกินแคร์ตัวอื่นๆ ได้อีกด้วยนะคะ

 

 

BIODERMA

Sensibio H2O

950 -.

ไมเซล่า, Micellar

Bioderma คือเวชสำอางที่ขึ้นชื่ออย่างมากเรื่องความอ่อนโยนต่อผิวที่แพ้และระคายเคืองง่าย ไมเซล่าวอเตอร์คลีนซิ่ง Bioderma ขวดนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ ที่ผิวบอบบาง เพราะผ่านการวิจัยและได้รับการยอมรับจากวงการแพทย์และเภสัชแล้วว่าเหมาะกับผิวบอบบางสุดๆ แม้ผิวที่เพิ่งผ่านการทำเลเซอร์

นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพที่ช่วยเสริมสร้าง Hydrolipidic Film ตามธรรมชาติของผิว ทำให้ผิวนุ่มและแข็งแรงขึ้น

 

 

ETUDE HOUSE

Monster Micellar Cleansing Water

700 มล. 660 -.

ไมเซล่า, Micellar

ทำความสะอาดล้ำลึก แต่อ่อนโยนสูงจึงสามารถใช้ทำความสะอาดได้แม้กระทั่งรอบดวงตา ด้วยประสิทธิภาพการทำความสะอาดของไมเซล่าที่ผสมอยู่ในน้ำชีวภาพและน้ำแร่ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ช่วยคงความชุ่มชื้น คืนความเย็นสบาย ชาเขียวที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระให้ผิวแข็งแรง และไผ่ที่ช่วยป้องกันการอักเสบของผิว

ใครบอกว่า ETUDE HOUSE จะเริ่ดแค่เมคอัพเท่านั้นล่ะคะ สกินแคร์ก็ปังมากๆ ตามสไตล์ K-Beauty เหมือนกันนะคะ

 

 

SENKA

A.L.L.Clear Water

Micellar Formula FRESH

230 มล. 249 -.

ไมเซล่า, Micellar

คลีนซิ่งวอเตอร์ SENKAเหมาะสำหรับผิวผสม-ผิวมัน แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ที่นำโดยประสิทธิภาพการทำความสะอาดจากไมเซล่า ปราศจากสารก่อการระคายเคือง และน้ำหอม โดดเด่นด้วยส่วนผสมของ อุจิ กรีนทีที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยควบคุมความมันและเสริมความแข็งแรงให้ผิว นอกจากนี้ยังส่วนผสมอย่างไวท์ โคคูนและดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค เพื่อผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นตามแบบฉบับของเซนกะเช่นเคย

 

 

BOTANICS

All Bright Micellar 3 in 1

Cleansing Solution

375 -.

ไมเซล่า, Micellar

คลีนซิ่งวอเตอร์ BOTANICS ในไลน์อุดมด้วยสารสกัดจากดอกฮิบิคัส (หรือดอกชบา) ที่มีประสิทธิภาพในการเสริมความเปล่งปลั่งกระจ่างใสให้ผิว และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ทำความสะอาดหมดจดล้ำลึก ความอ่อนโยนพิเศษจากนานาส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ จึงสามารถเช็ดทำความสะอาดได้รอบดวงตาและริมฝีปาก

สกินแคร์สูตรที่ใช่จาก BOTANICS มีให้เลือกอีกเพียบได้ที่ Boots ทุกสาขา

 

 

VIE

Hydro-Micellar Cleanser

240 มล.

1,490 -.

ไมเซล่า, Micellar

คลีนซิ่งสูตรน้ำ VIE ที่ได้รับการพัฒนาเทคโนโลยีให้ขจัดคราบสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้นจาก VIE COSMETICS หมดจดแม้เมคอัพสูตรกันน้ำ แต่ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ REGU®– FADE & PhytoCelltecTM Symphytum ผสาน PhytoCelltecTM Malus Domestica และ Witch Hazel ช่วยฟื้นบำรุง ผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ยืดหยุ่นและแข็งแรงขึ้น รวมทั้งลดการอักเสบพร้อมป้องกันการเกิดสิวอุดตันได้อย่างดี

 

 

AINTEROL

Himalayan Micellar Cleansing Water

465 -.

ไมเซล่า, Micellar

ผลิตภัณฑ์ที่เคลมเรื่องความอ่อนโยน และปราศจากสารเคมีและสิ่งเจือปนที่เป็นสาเหตุก่อความระคายเคืองต่อผิวถึง 11 ชนิด คลีนซิ่ง AINTEROL จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่าย แต่อุดมด้วยส่วนผสมที่ช่วยฟื้นบำรุงและถนอมผิวให้กระจ่างใส ยืดหยุ่นและมีสุขภาพดีอีกด้วย

ช้อปปิ้งบิวตี้ไอเท็มที่เต็มไปด้วยของออแกนิกและอ่อนโยนได้เลยที่ All About You ทุกสาขา

 

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

รีวิว เมคอัพกันน้ำ จาก CATHY DOLL  #กันน้ำกันเหงื่อ ขั้นเทพ ของต้องมีประจำซัมเมอร์    

#สวยหลักพัน มีอยู่จริง! สิ้นเดือนไม่สิ้นใจ สุดสัปดาห์ชวนช้อปปิ้งเครื่องสำอางในงบต่ำกว่าพัน

SOS ไอเท็มกู้ผิวพัง สุดสัปดาห์แนะนำสกินแคร์ประจำหน้าร้อน #สาวๆสอยด่วน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up