4 น้ำหอม

เชคราคา 4 น้ำหอม 4 สไตล์หรู ที่ต้องมีประจำซัมเมอร์นี้

Alternative Textaccount_circle
event
4 น้ำหอม
4 น้ำหอม

ร้อนอย่างนี้นอกจากเรื่องสกินแคร์ที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ เมคอัพหลากสีแล้ว เรื่องของน้ำหอมก็ห้ามละเลย เพราะความหอมก็เหมือนอาวุธของสาวๆ ที่ช่วยเติมเต็มความเป็นหญิงสาวได้เป็นอย่างดี แต่หลายคนก็ไม่รู้ว่าจะเลือกน้ำหอมอย่างไร เดินเข้าเคาน์เตอร์ก็ไม่กล้า สุดสัปดาห์รวบตึง 4 น้ำหอม จากเคาน์เตอร์แบรนด์ 4 สไตล์ที่แตกต่างในราคาจับต้องได้ มาให้เอง

4 น้ำหอม จากเคาน์เตอร์แบรนด์ กลิ่นหอมน่ารักน่าหลง ราคาน่าสอยในหน้าร้อนนี้

ISSEY MIYAKE

L’EAU D’SSEY PURE

Pétale de Nectar EDT

30 ml. 2,000 -.

4 น้ำหอม

1 ใน 4 น้ำหอม สำหรับสาวหวาน จากมวลดอกไม้นานาชนิด ผสานลูกเล่นน่ารักสดใสชวนชิมของขนมหวานหลากเมนู กลายเป็นแนวความหอมอย่าง Floral-Gourmand นำโดยกลิ่นละมุนของน้ำลูกแพร์ และกลีบกุหลาบอันบอบบางที่กำลังผลิบานในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ให้อารมณ์ของหญิงสาวในชุดเดรสที่พร้อมที่ส่งต่อความรัก และรอรับรักจากใครสักคน

HERMĒS

Umn Jardin sur la Lagune EDT

30 ml. 2,500 -.

น้ำหอม, เคาน์เตอร์แบรนด์, Hermes

น้ำหอมที่ทำให้เรารู้สึกถึงความเป็นหญิงสาวเรียบหรูดูดีอ่อนโยนและจริงใจ กับอารมณ์ความสดชื่นท่ามกลางฤดูร้อนท่ามกลางการเบ่งบานของดอกไม้นับพัน นำโดยดอกพิตทอสโพรัม ผสานด้วยดอกลิลลี่มาดอนน่าสีขาวบริสุทธิ์ เจือด้วยดอกแมกโนเลียเพิ่มความกลมกล่อมของน้ำหอมขวดนี้ ให้มีความเย้ายวนใจได้ทันทีที่ฉีดพรม

CAROLINA HERRERA

212 VIP Rosé EDP (Limited Edition)

80 ml. 4,700 -.

CAROLINA HERRERA, น้ำหอม, ซัมเมอร์
น้ำหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสาวฮ็อตที่มีความเฟรนด์ คุยเล่นได้กับทุกคนในงานปาร์ตี้ ที่จะทำให้เราโดดเด่นกว่าใครจนต้องติดแฮชแท็ก #BEEXTRA และ #OWNTHEPARTY เลยทีเดียว กลิ่นหอมฉ่ำเหมือนเครื่องดื่มชวนลิ้มรสจาก Cherry Liquor ผสานด้วย Litchi และ Italiam Mandarin เจือความน่าทนุถนอมด้วยดอก Peony ปิดท้ายด้วยส่วนผสมของไม้และวานิลลา แค่ส่วนผสมหลักก็รู้แล้วว่าทำให้เราเป็นสาวครบเครื่องแค่ไหน

 

JEAN PAUL GAULTIER

Cabaret EDP (Limited Edition)

100 ml. 3,700 -.

น้ำหอม, เคาน์เตอร์แบรนด์, JeanPaulGaultier

สาวยืนหนึ่งเรื่องคาร์แรกเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร ต้องพุ่งไปที่เคาน์เตอร์ด่วน เพราะน้ำหอมขวดนี้คือความพิเศษแบบลิมิเต็ด กลิ่นหอมแนวร้อนแรงของส่วนผสมหลักอย่างแอมเบอร์หรืออำพัน เผ็ดร้อนขึ้นอีกนิดด้วยจิงเจอร์ เติมความละมุนหอมหวานของวานิลลาลงไปให้กลายเป็นสาวเซ็กซี่ขี้เล่นทว่าลึกลับน่าค้นหา นี่แหละเสน่ห์ที่เราอยากให้สาวๆ มีใว้ใช้ในทุกปาร์ตี้

และนี่ก็คือ 1 ใน 4 น้ำหอมประจำซัมเมอร์ที่อยากให้มีไว้ในครอบครองกันค่ะ

 

TEXT : NIORN

Photo : Issey Miyake, Hermes, Jean Paul Gaultier, Carolina Herrera

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

ผิวสวยไม่กลัวแดดตามแบบฉบับออนนี่ กันแดด BANILA CO ฉบับพกพาใช้ง่ายเวอร์

รีวิวเมคอัพ Kanebo ใช้ดีบอกต่อ + อัพเดทคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2019

รีวิวมาส์กหน้าใช้ดี ของใหม่น่าลองจาก Sanctuary Spa #ใช้จริงรีวิวจริง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up