6 สกินแคร์สยบผิวมัน ดูแลผิวเป็นสิวง่าย ให้กลับมาหน้าใสปิ๊ง

Alternative Textaccount_circle
event

6 สกินแคร์สยบผิวมัน ดูแลผิวเป็นสิวง่าย ให้กลับมาหน้าใสปิ๊ง

ปวดหัวกับปัญหาเรื่องสิวและผิวมันกันอยู่ใช่มั้ย ถ้างั้นต้องเจอกับ 6 สกินแคร์สยบผิวมัน และเป็นสิวง่าย ที่หลายคนใช้แล้วติดใจในความหน้าใส

The Body Shop Tea Tree Night Lotion (790.-) ไนท์ครีมผสมสารสกัดออร์แกนิคทีทรีจากประเทศเคนย่า ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ควบคุมความมัน และป้องกันการเกิดสิว หลังทาผิวจะรู้สึกชุ่มชื่น แต่ไม่มันวาว เมื่อใช้ประจำยังช่วยลดการอุกตันของรูขุมขน พร้อมลดเลือนจุดด่างดำจากสิวได้อีกด้วยนะ

Aqua+ Series Radiance – Intensive Essence (1,640.-) เอสเซนส์สูตรเข้มข้นสำหรับผิวเป็นสิวง่าย ช่วยลดการอุดตัน ควบคุมความมันส่วนเกิน และลดเลือนจุดด่างดำจากสิว ที่สำคัญปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอม และพาราเบน ทำให้มั่นใจได้ว่าอ่อนโยนกับผิว

Philosophy Purity Made Simple Exfoliating Clay Mask (1,600.-) สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวเป็นสิวง่าย เพราะมีสิ่งสกปรกตกค้างบนผิว ลองใช้มาสก์โคลนสีขาวที่มีซาลิไซลิกแอซิดและสารสกัดธรรมชาติ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกจกค้างบนผิวและรูขุมขน ให้ผิวกลับมาดูสดใสอีกครั้ง

Allies of Skin Promise Keeper™ Blemish Facial @Sephora (3,895.-) มาสก์สำหรับกลางคืนแบบไม่ต้องล้างออก ดูแลปัญหาสิวอย่างตรงจุด ด้วยคุณค่าสารสกัดจาก AHAs ผลัดเซลล์ผิวและกระชับรูขุมขน ช่วยยับยั้งการเกิดสิวภายใต้ผิว ลดการอักเสบ และลดความมันบนใบหน้า

La Roche Posay Effaclar Duo (+) SPF30 (1,190.-) ใครบอกว่าเป็นสิวทาครีมกันแดดไม่ได้ ตัวนี้ไงทาได้แน่นอน ไม่ใช่แค่ปกป้องแสงแดดเท่านั้น แต่ยังช่วยลดปัญหาสิว ลดรอยแดงรอยดำจากสิวได้ด้วย เป็นครีมกันแดดชนิดมีสีทำให้สามารถทาเป็นเมคอัพเบสได้เลยค่ะ

Sunday Riley U.F.O. Ultra-Clarifying Face Oil @Sephora (1,380.-) น้ำมันบำรุงผิวเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวที่มีปัญหาสิว กระชับรูขุมขน และป้องกันการเกิดสิวในอนาคต ด้วยส่วนผสมที่ช่วยกำจัดแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว

สกินแคร์สยบผิวมัน

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

ออยล์บำรุงผิวเหมาะกับ สาวผิวมัน จริงหรือ! มาค้นหาคำตอบกัน

4 สกินแคร์ขวัญใจผิวมัน เป็นสิวง่าย ควรมีอย่างแรง!!

7 โฟมล้างหน้า ไล่สิว ปราบผิวมัน งบไม่เกิน 500 บาท

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up