4 สกินแคร์ขวัญใจผิวมัน เป็นสิวง่าย ควรมีอย่างแรง!!

Alternative Textaccount_circle
event

4 สกินแคร์ขวัญใจผิวมัน เป็นสิวง่าย ควรมีอย่างแรง!!

            ใครผิวมันหรือ เป็นสิวง่าย เชิญทางนี้เลย เพราะสุดฯมี 4 สกินแคร์ตัวท็อปที่เกิดมาเพื่อผิวอย่างคุณโดยเฉพาะ ใช้แล้วความมันส่วนเกินลดลง ผิวเป็นสิวน้อยลงด้วย แฮ็ปปี้มากค่ะ

โลชั่นปรับสมดุล ลดความมัน

สาเหตุของผิวหน้ามันที่หลายคนกำลังกลุ้มใจเกิดจากต่อมไขมันผลิตน้ำมันออกมามากเกินปกติ ส่วนหนึ่งอาจะเป็นเพราะพันธุกรรม ฮอร์โมน อารมณ์ ความเครียด สภาพอากาศ หรือแม้แต่มลภาวะก็ทำให้เกิดผิวมันได้ค่ะ ซึ่งลำพังแค่ผิวมันก็แย่พออยู่แล้ว ยังมีปัญหาอื่นตามมาอีก ไม่ว่าจะเป็นหน้าโทรม ผิวหมองคล้ำง่าย รูขุมขนกว้าง และยังทำให้เกิดสิวอีกด้วย

BIODERMA Sébium Lotion

ในเมื่อผิวมันแล้วก็ต้องมาดูแลกันให้ถูกวิธี ด้วย BIODERMA Sébium Lotion (800.-) โลชั่นสำหรับผิวมันและเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ เนื้อเป็นน้ำบางเบา ซึมซาบไว ช่วยมีส่วนผสมของ Zinc Gluconate และวิตามินบี 6 ช่วยปรับสมดุลการผลิตซีบัมหรือน้ำมันบนใบหน้า และ Capryloyl glycine ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิว

เพียงแค่เทบนฝ่ามือแล้วนวดเบาๆ หรือเทใส่สำลีแล้วเช็ดผิวหลังล้างหน้า จะช่วยให้ชุ่มชื่นยาวนาน ผิวดูสดใส ที่ลดความมันส่วนเกิน ลดการเกิดสิวและสิวอุดตัน แล้วยังเป็นบูสเตอร์ช่วยเสริมประสิทธิภาพการบำรุงผิวขั้นตอนต่อไปอีกด้วย

 

เจลคุมมันน๊านนาน

            Guerlain Pore Minimizer Pore Correcting Treatment (1,450.-) สกินแคร์เนื้อเจลสามารถทาตอนเช้า ตอนเย็น ทาก่อนหรือหลังสกินแคร์ตัวอื่นๆก็ได้ จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและไขมันส่วนเกินออกอย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยกระชับรุขุมขนและควบคุมความมันได้นานตลอดวัน

Guerlain Pore Minimizer Pore Correcting Treatment

 

บูสเตอร์ปราบรอยสิว อัพหน้าใส

ความดีงามของ K-BRIGHT Icy-Lock Miracle Booster Pearl – Blemish Clear (1,600.-) อยู่ที่เทคโนโลยี Icy-Lock ช่วยกักเก็บคุณค่าการบำรุงวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น 35% ไม่เสื่อมสลายก่อนใช้งาน พอนำมาผสมกับเซรั่มแล้วทาทั่วใบหน้า ผิวจะดูกระจ่างใส พร้อมลดเลือยริ้วรอบจากสิวได้ด้วย

K-BRIGHT Icy-Lock Miracle Booster Pearl - Blemish Clear

เจลสครับลดสิวอุดตัน

สครับสำหรับคนเป็นอุดตัน Vie Cosmetics Bio-Collagen Deep Pore Micro-Scrub (580.-) เป็นสครับเนื้อเจลผสมเม็ดชาร์โคลช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน เป็นการเคลียร์รูขุมขนให้สะอาด ก็เลยช่วยลดการอุดตันและแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิวนั่นเอง

Vie Cosmetics Bio-Collagen Deep Pore Micro-Scrub, เป็นสิวง่าย

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

รีวิว รักษาหลุมสิว ด้วย Golden Tri Fractional หลุมสิวจะหายมั้ยตามมาพิสูจน์กัน

5 น้ำยาล้างแปรง และอุปกรณ์ล้างแปรงสุดเวิร์ค แปรงสะอาดเอี่ยมเหมือนใหม่ สิวจะได้ไม่ถามหา

รีวิว Philosophy Purity 4 ขั้นตอนพิชิตหน้าใส ไร้สิว ผิวเนียนนุ่ม

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up