Jyunka สปา และสกินแคร์จากฝรั่งเศส สวยครบจบในที่เดียว!

Alternative Textaccount_circle
event

Jyunka สปา และสกินแคร์จากฝรั่งเศส สวยครบจบในที่เดียว!

ก่อนหน้านี้เคยแอบได้ยินคนในแวดวงบันเทิงพูดถึงแบรนด์ Jyunka สปา และสกินแคร์ว่าดี๊ดี จนต้องรีบไปค้นหาว่าคือแบรนด์อะไร ดีงามขนาดนั้นเชียวหรือ จนในที่สุดก็ได้ความว่าคุณนาเดีย – วิชิตา โสณกุล (นิมิตรวานิช) เป็นผู้นำเข้าแบรนด์นี้มาจากฝรั่งเศสนั่นเองค่ะ อย่ากระนั้นเลยรีบมาลองให้รู้กันไปเลยว่าดีงามสมคำร่ำลือจริงหรือเปล่า

นุ่นเดินทางมาที่ร้าน Jyunka (จุงก้า) ชั้น 3 ดิ เอ็มโพเรียม เพื่อมาพบกับคุณนาเดียผู้นำแบรนด์จุงก้าเข้ามาที่ไทย ซึ่งหลังจากที่พูดคุยกัน คุณนาเดียเล่าว่า แบรนด์จุงก้าถูกคิดค้นโดยคุณ Jennifer Leng ผู้เชี่ยวชาญด้านสกินแคร์ และการทำทรีตเมนต์ในวงการสกินแคร์ชั้นในของยุโรปกว่า 40 ปี ทุกผลิตภัณฑ์ของจุงก้าจะผลิตที่เมืองลียง ประเทศฝรั่งเศสเท่านั้น โดยใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดแถบเทือกเขาแอลป์ บวกกับนวัตกรรมชั้นยอดที่จะช่วยให้วัตถุดิบมีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวมากที่สุด

Jyunka สปา

ผลิตภัณฑ์ของจุงก้านั้นช่วยทั้งเรื่องผิวแข็งแรงขึ้น ฟื้นตัวเร็วขึ้น และลดอายุผิวให้ดูอ่อนกว่าวัยได้ในระยะยาว จนปัจจุบันมีสาขาทั่วโลกกว่า 10 ประเทศ ซึ่งหลังจากคุณนาเดียได้ลองใช้เองแล้วเห็นถึงผลลัพธ์ว่า ผิวเปลี่ยนแปลงได้จริงๆ ก็เลยตัดสินใจนำเข้าผลิตภัณฑ์ทั้งหมด รวมถึงเปิดเป็นสปาเพื่อให้สาวไทยได้ลองทรีทเมนต์กันด้วยค่ะ

Jyunka สปา

ก่อนอื่น Jyunka เขาจะมีขั้นตอนปรึกษาปัญหาผิวกันอย่างละเอียดให้กับเราค่ะ เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการดูแลผิว ปัญหาผิว การดูแลสุขภาพ จากนั้นค่อยมาเลือกทรีทเมนต์ที่ตอบโจทย์ได้อย่างสุงสุดกัน สำหรับสาววัยทำงานวัย 30+ อย่างเรา แนะนำว่าต้องลองทรีทเมนต์ Jyunka Ultra Lift Treatment (75 นาที 5,800.-)

Jyunka Ultra Lift Treatment นี้เริ่มจากทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกด้วยเครื่อง Scrubber ขั้นตอนนี้จะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขน กำจัดสิวเสี้ยน ให้รูขุมขนสะอาดและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน

Jyunka สปา

จากนั้นใช้เครื่อง RF (Radio Frequency) ช่วยกระตุ้นการเสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน พร้อมกับผลิตภัณฑ์ Lifting Cream ผสมผสานกับท่านวดที่ได้มาตรฐาน European Touch ทั้งผ่อนคลาย กระตุ้นกล้ามเนื้อ กดจุดเดรนน้ำเหลือง และดีท็อกซ์ ช่วยยกกระชับผิวให้ได้รูปยิ่งขึ้น

สุดท้ายใช้ Apple Stem Mask มาสก์ผสมสารสกัดจากแอปเปิ้ลพันธุ์หายากของสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอความเสื่อมของผิว และฟื้นบำรุงผิวให้ดูอิ่มฟู ผสานสารสกัดจากองุ่นและมัลเบอร์รี่ขาว ช่วยในเรื่องความกระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำ

Jyunka สปา

หลังทรีทเมนต์รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงว่า ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียน ผิวดูยกกระชับขึ้น ริ้วรอยเล็กๆก็ดูจางลงอีกด้วยค่ะ
แหมๆๆ เวิร์คอย่างนี้นี่เองเขาถึงได้ร่ำลือกันว่าดี๊ดี แต่ถ้าจะให้ดียิ่งขึ้นอย่าลืมซื้อสกินแคร์แคร์กลับไปใช้ต่อด้วยนะจ๊ะ ผิวหน้าจะได้สวยเด้งไปอีกนานๆเลยยังไงล่ะคะ

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

10 ขั้นตอน นวดหน้าก่อนนอน ใครอยากหน้าเด็ก ผิวเด้ง ผิวสวย ต้องทำ

สปา ที่ไหนทรีทเมนท์โด๊นโดน น้ำมือหนักมือเริด สบายตัวสุดฤทธิ์

สวยทันวันแต่ง! เทคนิคเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวของ แพท – ภิรญา สิงหะ

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up