สปา ที่ไหนทรีทเมนท์โด๊นโดน น้ำมือหนักมือเริด สบายตัวสุดฤทธิ์

Alternative Textaccount_circle
event

สปา ที่ไหนทรีทเมนท์โด๊นโดน น้ำมือหนักมือเริด สบายตัวสุดฤทธิ์

       เป็นบิวตี้เอดิเตอร์ นี่งานหนักเหมือนกันนะคะ ไหนจะไปงานเปิดตัวสินค้า รีวิวผลิตภัณฑ์ แล้วยังกลับมาปั่นต้นฉบับ อีกต่างหาก แต่ข้อดีก็คือ นุ่นได้ไปอัพเดททรีทเมนต์นวด สปา เด็ดๆ มาฝากคุณผู้อ่านนี่แหละค่ะ ตอนนี้มีสองแห่งที่เวิร์กมาก และมาแรงสุดๆ อยากให้ไปลองกันค่ะ

ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิก สปา สปาออร์แกนิกสุดหรู ผ่อนคลายเริด!

ก่อนหน้านี้ นุ่นเคยไปสปาของปัญญ์ปุริอยู่แล้ว ก็รู้ซึ้งถึงความดีงามในด้านผลิตภัณฑ์ และทักษะการนวดของเทอราพิสต์ของเขาอยู่ แต่ล่าสุดปัญญ์ปุริมี สปาโอเอซิสแห่งใหม่ใจกลางกรุง เลยต้องไปลองด่วนๆ

       บรรยากาศ: เรื่องการตกแต่งภายในสปา เป็นสไตล์มินิมอลเรียบหรู พอเดินเข้าไปในห้องทรีตเมนต์ จะได้พบกับผ้า ผ้าปูที่นอน เสื้อคลุม และ น้ำมันนวดที่เป็นออร์แกนิกล้วนๆ มั่นใจได้เลยว่า ไม่ระคายเคืองผิวแน่นอน

สปา, นวดตัว, นวดสปา       ก่อนนวด แนะนำว่าให้มาก่อนสักครึ่งชั่วโมง เพื่อมาเข้าสตรีม หรือแช่ตัวในบ่อน้ำวนก่อน จะช่วยให้สบายตัวยิ่งขึ้น สำหรับสปาทรีตเมนต์ สามารถปรับได้ ตามความต้องการของเราได้ เช่น ต้องการผ่อนคลาย คลายเส้น ก็จะมีเทคนิคการนวดที่แตกต่างต่างกัน รวมถึงน้ำมันนวดกลิ่นต่างๆ ก็เลือกตามชอบได้เลย มีให้เลือกตั้งแต่ แนวกลิ่นผ่อนคลาย สดใส เบาสบาย มีให้เลือกครบเลยค่ะ

สปา, นวดตัว, นวดสปา      

       ทรีทเมนต์: คราวนี้นุ่นเลือก Organic Signature Massage พร้อมลูกประคบ (90 นาที 4,500++) บอกเลยว่า ความเมื่อยหายเป็นปลิดทิ้ง เพราะเทคนิค การนวดน้ำมันร้อนดีมาก รีดเส้นให้ผ่อนคลายได้เป๊ะ เส้นตรงไหนตึง บอกได้เลยค่ะ เทอร์ราปิสต์จัดให้ได้ตามรีเควสท์

สปา, นวดตัว, นวดสปา       แล้วยังปิดท้ายสปาครั้งนี้ด้วย ลูกประคบร้อน ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้ดี พอนวดเสร็จก็มี เสิร์ฟชาดอกบัวอุ่นๆ กับผลไม้ออร์แกนิกด้วยนะ ออกมานี้ชีวิตก็ลั้ลลา ไม่ล้าเหมือนเดิมแล้วค่ะ

Panpuri Organic Spa ชั้น 11 โรงแรม Park Hyatt Bangkok โทร. 096-818-8870

 

Clarins Skin Spa นวดศาสตร์จีนปรับสมดุลให้ร่างกายสดใส

       Clarins Skin Spa พอพูดถึงการนวดสปาปุ๊บ หลายคนอาจจะนึกถึงแต่เรื่อง การคลายเมื่อย หรือผ่อนคลาย แต่ Clarins Skin Spa มีทรีทเมนต์เด็ดกว่านั้นค่ะ นั่นคือ Rebalancing Massage with Essential Oils (60 นาที 3,400.-) ช่วยปรับสมดุลให้ร่างกาย กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และจัดการของเสีย ในร่างกายที่คั่งค้าง ผิวพรรณก็เลยเปล่งปลั่ง สดใส ดูมีชีวิตชีวา ก็เลยเป็นการ นวดผ่อนคลาย ไปพร้อมกับดูแลผิวนั่นเองค่ะ

สปา, นวดตัว, นวดสปา       บรรยากาศ: แม้จะเป็น สปาที่อยู่ที่ห้างฯ แต่กลับเงียบสงบ อย่างไม่น่าเชื่อ แต่ถ้าใครไม่สะดวกสาขา เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ก็มีสาขาในห้างต่างๆ ให้เลือกอีกมากมายนะคะ บรรยากาศคล้ายๆ กัน และผ่อนคลายได้ดีเช่นกันค่ะ โดยเฉพาะ เวลานอนบนเตียงนวดอุ่นๆ ก็อยากจะหลับแล้ว ใครมีปัญหาเรื่องนอนไม่หลับ ทรีทเมนต์นี้ช่วยได้เยอะ

สปา, นวดตัว, นวดสปา       ทรีทเมนต์: เราสามารถเลือกน้ำมันนวดได้ว่าจะใช้ Tonic เรียกความสดชื่นให้ร่างกาย หรือจะเป็น Relax Body Treatment Oil น้ำมันนวดสูตรเฉพาะของ คลาแรงส์ พอเทอราปิสต์หยดน้ำมันอุ่นๆ บนผิวกายยิ่งรู้สึกดีเข้าไปอีก

สปา, นวดตัว, นวดสปา       จากนั้น ก็จะเป็นท่านวดพิเศษ อย่าง ทุยนา (Tuina) หรือเนียนฝา (Nian Fa) ศาสตร์การนวดแบบจีน โดยใช้ท่ากำมือกลิ้งออก ด้วยข้อนิ้วมือบนกล้ามเนื้อ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของ พลังงานชี่ (Chi) เพื่อขจัดของเสียออกจากร่างกาย ทำให้หลังนวด รู้สึกว่าเบาหวิว สบายตัว อย่างบอกไม่ถูก

สปา, นวดตัว, นวดสปา       ส่วนบริเวณ แผ่นหลัง จะใช้ออยล์ผสม ClarinsPro Pure – Melt Massage Body Balm ช่วยคลายเส้นที่ตึงเปรี๊ยะ กลิ่นหอมแนวอโรม่า ยิ่งชวนผ่อนคลายไปกันใหญ่ ที่สำคัญ นวดแล้วไม่ต้องกลัวเป็นสิวที่หลังด้วยนะ หลังนวดสปาไม่ใช่แค่ร่างกายเบาหวิว และผ่อนคลายเท่านั้น แต่ผิวยังเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไปทั้งวันอีกด้วยนะคะ

Clarins Skin Spa สาขา เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ชั้น 4 โทร 0-2160-5691

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

ติดตามเรื่องราวบิวตี้เพิ่มเติม

แต่งหน้า สไตล์ ก้อย รัชวิน 34 แล้ว ทำไมยังดูเด็ก

สีผม LOreal Colorista สวยปัง 27 เฉดสี มีครบตั้งแต่สเปรย์ สีผมชั่วคราว และสีผมถาวร

ตาสวย เป็นจริงได้ด้วย 5 เคล็ดลับเด็ด กลมโตปิ๊ง ขับไล่ตีนกา แบบฉบับสาวเกาหลี

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up