แพท – ภิรญา สิงหะ แต่งงาน

สวยทันวันแต่ง! เทคนิคเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวของ แพท – ภิรญา สิงหะ

Alternative Textaccount_circle
event
แพท – ภิรญา สิงหะ แต่งงาน
แพท – ภิรญา สิงหะ แต่งงาน

สวยทันวันแต่ง! เทคนิคเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวของ แพท – ภิรญา สิงหะ

ช่วงนี้คนดังลั่นระฆังวิวาห์กันเป็นแถว และหนึ่งในนั้นก็คือเซเลบสาวสุดแซ่บอย่าง แพท – ภิรญา สิงหะ อดีตศิลปินดูโอ้ค่ายกามิกาเซ่ และเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Jetset Brand และ Kimber สุดฯเลยไปแอบเม้ามอยแบบเอ็กซ์คลูซีฟเกี่ยวกับเรื่องราวของความรัก พร้อมเทคนิคการดูแลตัวเองให้สวยปิ๊งทันวันแต่งงานของเธอมาฝากกันค่ะ

ถ้าใครติดตามอินสตาแกรม @pirayasingha ก็จะรู้เลยว่า แพทเป็นสาวสวยที่มีผิวพรรณและรูปร่างดีจนน่าอิจฉา ยิ่งพอจะแต่งงานวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ก็ยิ่งสวยออร่าจับมาก..ก ว่าแต่มีเทคนิคอะไรทำไมสวยขึ้นทุกวันขนาดนี้คะคุณ!

แพท ภิรญา สิงหะ แต่งงาน

ปกติแพทมีเทคนิคดูแลความงามอย่างไรบ้าง

“แพทเป็นคนผิวแห้ง แถมยังต้องแต่งหน้าออกงานอีเวนต์อยู่ตลอด เราจึงต้องเตรียมผิวหน้าให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้าด้วย จะมาหน้าแห้งเป็นขุยก็คงจะไม่ดีนะคะ ทุกวันแพทก็เลยต้องเน้นการบำรุงผิวทั้งเช้าและก่อนนอนด้วยเซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์มากๆ เพื่อให้ผิวชุ่มชื้นตลอดเวลา ถ้ามีเวลาว่างก็จะไปสปาอย่างน้อยเดือนละครั้ง เพื่อบำรุงผิวอีกแรงค่ะ”

“สำหรับเรื่องรูปร่าง ที่บ้านแพทมีฟิตเนสอยู่แล้วก็เลยออกกำลังกายเป็นประจำด้วยการเดินเร็วสลับกับวิ่ง ซึ่งเป็นเทคนิคที่ช่วยเพิ่มการทำงานของหัวใจและเผาผลาญไขมันได้ดี และเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์และแคลอรี่ต่ำค่ะ”

แพท ภิรญา สิงหะ แต่งงาน

โมเมนต์ขอแต่งงาน หวานน้ำตาลขึ้นตากองเชียร์

“ตอนนั้นไปทริปกันแฟนที่สมุย ระหว่างดินเนอร์เขาก็พูดย้อนถึงสมัยที่เขาจีบเราและโมเมนต์น่ารักที่คบกันมาตลอด 4 ปี ตอนนั้นก็รู้สึกซึ้งๆ และน้ำตาไหลออกมากับความโรแมนติคของเขา ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่รู้เลยว่าเขาจะขอแต่งงาน แล้วเขาก็พูดว่า ถ้าวันหนึ่งเรามาอยู่ด้วยกันจริงๆ เขาจะทำให้เรามีความสุข พร้อมกับคุกเข่าและขอแต่งงาน แพทก็เซย์เยสค่ะ!”

แพท ภิรญา สิงหะ

แล้วก่อนจะแต่งงานมีเทคนิคดูแลตัวเองเป็นพิเศษไหมคะ

“ปกติแพททำสปาที่ Clarins Skin Spa เป็นประจำอยู่แล้ว แต่พอถึงวันสำคัญก็อยากให้สวยเป็นพิเศษค่ะ เทอราปีสก็เลยแนะนำคอร์ส Bride – to – be แบบฟูลแพ็กเกจ ดูแลผิวก่อนวันแต่งงาน 1 เดือนค่ะ แบ่งทำสัปดาห์ละครั้ง หรือถ้าใครไม่มีเวลาจะแบ่งเป็น 2 ครั้ง หน้ากับตัวแยกวันกันก็ได้ค่ะ”

แพท - ภิรญา สิงหะ แต่งงาน

“ทรีทเมนต์นี้จะใช้เทอราปีส 2 คนมาช่วยกันปรนนิบัติผิว 4 ขั้นตอนใหญ่ๆ ได้แก่ The Polisher เป็นการขัดผิวกายด้วยสารสกัดจากไม้ไผ่ จะช่วยผลัดเซลล์ผิวและดีท็อกซ์ผิวให้กระจ่างใส จากนั้นตามด้วย Bridal Body Mask มาสก์ผิวกายด้วยสารสกัดใบแปะก๊วย เพื่อให้ร่างกายผ่อนคลายและผิวดูกระจ่างใส ยิ่งชุดเจ้าสาวเป็นแบบเน้นโชว์หลัง หลังจะเนียนนุ่มมากๆ 2 ขั้นตอนนี้จะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง”

แพท ภิรญา สิงหะ แต่งงาน

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า

“จากนั้นก็มานวดตัวด้วยทรีทเมนต์ Contour Shaper ช่วยขจัดส่วนเกินดูแลรูปร่างให้สวยเป๊ะ! ด้วยสารสกัดจากใบ Quince ที่นี่เขามีท่านวดสูตรเฉพาะเพื่อให้ผิวกระชับ สำหรับฟูลแพ็กเกจมีพิเศษนวดหน้าอกให้เฟิร์มสวยด้วยนะคะ ใช้เวลารวมประมาณ 1 ชั่วโมง สุดท้ายเป็นทรีทเมนต์ Power Firmer นวดหน้าแบบครบสูตรทั้งสครับ มาสก์ นวด ด้วยสารสกัดจาก Kangaroo Flower ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม เฟิร์มเด้งเหมือนติดสปริงเลยค่ะ ใช้เวลาอีกประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาทีค่ะ”

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย

“จริงๆคอร์สนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าสาวมาทำเสมอไปนะคะ เพื่อนเจ้าสาวหรือต้องออกงานสำคัญๆ ก็เลือกสามารถเลือกทำคอร์สเล็กสวยจบใน 1 สัปดาห์ก็ได้นะคะ ความแตกต่างอยู่ที่ไม่มีนวดหน้าเท่านั้นเองค่ะ”

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

รีวิวนวดหน้า Clarins Power Firmer ทรีทเมนต์สำหรับวัย 30+ อัพผิวเด้งเหมือนติดสปริง

แต่งหน้าโทนสีน้ำตาล แต่งอย่างไรให้สวยปัง สะกดทุกสายตา

อัพเดท เทรนด์แต่งหน้า 3 สไตล์ สวยเป๊ะรับลมหนาว แต่งก่อน สวยก่อน

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up