รวมพลังที่สุดของ งานผิว สารพัดไอเท็มลับเพื่อผิวเนียนกริบชนะเลิศ

Alternative Textaccount_circle
event

รวมพลังที่สุดของ งานผิว เนียนกริบชนะเลิศ

เปิดต้นปีมาเทรนด์ งานผิว ก็นำโด่งมาเลยค่ะ เน้นความผิวดี เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ซึ่งทุกไอเท็มที่คัดมาในที่นี้สุดฯลองให้แล้วว่าผิวเนียนกริบขั้นเทพจริงๆ ตามไปซื้อกันได้เลยนะคะ

รองพื้นเนื้อเซรั่มบางเบา

รองพื้นเนื้อหนาเตอะหลบไปให้ไกล ต้องรองพื้นเนื้อบางเบาเท่านั้น Clarins Skin Illusion SPF15 (1,700.-) รองพื้นเนื้อเซรั่ม มีส่วนผสมของผสมออยล์บำรุงผิว ช่วยบำรุงผิวแต่หน้าไม่มันเยิ้ม และช่วยให้รองพื้นเกลี่ยง่าย ใช้เพียงแค่ 2 – 3หยด ผิวหน้าก็ดูเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ชุ่มชื้น แต่ไม่มัน แถมยังผสมสารป้องกันแสงแดด SPF15 ให้ด้วย มีให้เลือก 6 เฉดสีนะคะ

รองพื้น Clarins Skin Illusion SPF15

แป้งมือโปรของแม่ป้อม วินิจ

            ล่าสุด พี่ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี ขุ่นแม่แห่งวงการเมคอัพไทย จับมือกับแบรนด์ 4U2 ร่วมกันคิดค้น POM VINIJ Flawless Finishing Powder SPF50 PA+++ (599.-) แป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบา ปกปิดได้เป๊ะ เบลอรูขุมขนได้อย่างเป็นธรรมชาติ คุมมันดี ตัวพัฟฟ์มี 2 ด้าน ด้านกำมะหยี่เน้นปกปิดเฉพาะจุด ส่วนด้านฟองน้ำใช้ได้ทั่วใบหน้า #แม่ว่าดีหนูก็ว่าดีค่ะ

แป้ง POM VINIJ Flawless Finishing Powder SPF50 PA+++

รองพื้นผิวดูสุขภาพดี

ขึ้นชื่อว่างานผิวก็ต้องดูสุขภาพดีกันนิดนึง ซึ่งรองพื้น Guerlain L’Essentiel Natural Glow Foundation SPF20 (2,550.-) เนื้อบางเบาขั้นสุด ผสมสกินแคร์ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปกปิดจุดด่างดำได้แนบเนียน หลังลงรองพื้นผิวจะดูชุ่มชื่นมีมิติ แต่ไม่มันวาว ดูละมุนแบบผิวสุขภาพดี ที่สำคัญมีให้เลือกมากถึง 30 เฉดสี ไม่ว่าสีผิวไหนก็มีสีรองพื้นตรงผิวแน่นอน!

รองพื้น Guerlain L’Essentiel Natural Glow Foundation SPF20

ไพรเมอร์กู้หน้าโทรม

อีกหนึ่งไอเท็มลับที่ช่วยกู้ผิวหน้าโทรมๆได้ต้องยกให้ YSL Touche Eclat Blur Primer (2,00.-) จริงๆรุ่นนี้มี 3 สี แต่อยากแนะนำสีชมพูมากที่สุด เพราะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นได้ทุกสีผิว ไพรเมอร์เนื้อเจลบางเบาสบายผิวมาก ผิวจะดูสดชื่นขึ้นทันที มาพร้อมเทคโนโลยีเบลอผิวให้ดูเรียบเนียน แถมยังช่วยเสริมประสิทธิภาพของรองพื้นอีกด้วยนะ เริดมั้ยล่ะ

ไพรเมอร์ YSL Touche Eclat Blur Primer

แป้งฝุ่นก็ปกปิดจุดบกพร่องได้ด้วย

            ปกติแป้งฝุ่นจะทำหน้าที่เซ็ตรองพื้นให้อยู่ตัว แต่ไม่ค่อยช่วยเรื่องปกปิดเท่าไร แต่แป้งฝุ่น Inglot Loose Powder (950.-) สามารถปกปิดจุดบกพร่องได้ถึงระดับปานกลางเชียวนะจ๊ะ เนื้อแป้งฝุ่นนุ่มละเอียด บางเบา เบลอรูขุมขนและริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ แค่ปัดรองพื้น ผิวเนียนเป๊ะไปทั้งวันเลยค่ะ

Inglot Loose Powder, งานผิว

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์/ภาพเปิด Getty Images

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

7 รองพื้นและคุชชั่นในตำนาน ผิวเนียนกริบทุกองศา

4 สกินแคร์ขวัญใจผิวมัน เป็นสิวง่าย ควรมีอย่างแรง!!

รีวิว 5 แป้งฝุ่น เผยผิวเนียน ราคาดี๊ดี ของมันต้องมีนะจ๊ะ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up