7 รองพื้นและคุชชั่นในตำนาน ผิวเนียนกริบทุกองศา

Alternative Textaccount_circle
event

7 รองพื้นและคุชชั่นในตำนาน ผิวเนียนกริบทุกองศา

อยากมีหน้าเนียนกริบ ก็ต้องเลือกเมคอัพแสนดีมาช่วย ซึ่งบรรดา รองพื้นและคุชชั่นในตำนาน เหล่านี้ คัดสรรมาแล้วว่าใช้ดีจริงๆ จนผิวเนียนสวยเป๊ะตลอดวัน

Yves Saint Laurent Fusion Ink Foundation SPF18 

รองพื้นที่บางเบาที่สุดก็ไม่มีใครเทียบขวดนี้ได้เลย Yves Saint Laurent Fusion Ink Foundation SPF18 (2,500.-) เนื้อนุ่มละมุนผิว ปกปิดได้ปานกลาง ติดทนนานตลอดวัน ไม่มีสีดร็อปหรือสีเปลี่ยนให้เสียอารมณ์ สามารถควบคุมความมันได้ปานกลาง ผิวก็เลยดูนวลเนียนสวยเป็นธรรมชาติจนนึกว่าตื่นนอนมาเป็นอย่างนี้เลย

Yves Saint Laurent Fusion Ink Foundation SPF18 

THREE Angelic Synthesis Foundation Serum 

ถ้าชอบบำรุงด้วย ผิวเนียนกริบด้วยก็ต้องขวดนี้ เพราะ THREE Angelic Synthesis Foundation Serum (2,450.-) เป็นรองพื้นผสมผสานคุณค่าการบำรุงจากธรรมชาติมากถึง 83% เนื้อรองพื้นโปร่งสบาย เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิวดี๊ดี ที่สำคัญใช้แล้วไม่ต้องกลัวอาการระคายเคือง เพราะปราศจากน้ำหอม ส่วนผสมของพาราเบน มิเนอรัล ออยล์ และสารเคมี

THREE Angelic Synthesis Foundation Serum 

Giorgio Armani Luminous Silk Foundation 

เรื่องงานผิวขวดนี้มาแรงมาก ด้วยความที่ Giorgio Armani Luminous Silk Foundation (2,450.-) เนื้อรองพื้นเบาสบาย การปกปิดอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อเกลี่ยลงไปบนผิวแล้วจะดูโกลว์ๆเปล่งปลั่งแบบผิวสุขภาพดี โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Micro-fil ช่วยให้ผิวดูกระชับ แถมผิวดูกระจ่างใสขึ้นแบบไม่วอก

Giorgio Armani Luminous Silk Foundation 

Benefit Hello Happy Foundation 

ถ้าตั้งโจทย์ว่า “อยากได้รองพื้นคุมมัน เนื้อบางเบา พรางรูขุมขนได้ดี และราคาน่ารัก” ขวดนี้ใช่เลย!! Benefit Hello Happy Foundation (1,250.-) มีคุณบัติ Soft – Focus ช่วยพรางรูขุมขนหรือรอยที่พึงประสงค์ได้โดยไม่ต้องโบกหน้าให้หนาเตอะ ผิวจะดูแมตต์สวย บางเบา ไม่ไหลเยิ้ม แถมขวดก็น่ารัก น่าใช้ด้วยนะเธอ

Benefit Hello Happy Foundation 

Sulwhasoo Perfecting Cushion Intense 

ครีมรองพื้นในรูปแบบคุชชั่นตลับนี้ปกปิดชนะเลิศมาก ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำหรือริ้วรอยเล็กๆ พอแท็ป Sulwhasoo Perfecting Cushion Intense (2,700.-) ทั่วใบหน้าแล้วเนียนกริบสุดๆ มีส่วนผสมของสารบำรุงและลดเลือนริ้วรอยซะด้วย ผิวจะมีความโกลว์นิดๆ แต่ไม่มันวาว เรียกได้ว่า ผิวกำลังสวยเลยละค่ะ ราคาไม่แรงอย่างคิดเพราะมีรีฟิลให้ด้วย

Sulwhasoo Perfecting Cushion Intense 

Bisous Bisous White Posy Skin Enhancing Serum

ความพิเศษของรองพื้น Bisous Bisous White Posy Skin Enhancing Serum (995.-) อยู่ที่เป็นรองพื้นเซรั่ม เนื้อบางเบามากๆ ปกปิดได้ในระดับปานกลาง ให้ผิวดูแมตต์แต่ไม่แห้งเกิน มาพร้อมค่าปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF 50 PA+++ แล้วยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวอย่าง Gigawhite จากเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด ช่วยบำรุงผิวให้จุดด่างดำดูจางลง

Bisous Bisous White Posy Skin Enhancing Serum

Laneige Wild at Heart Layering Cover Cushion 

ปกติคุชชั่น 2 ชั้น Laneige Wild at Heart Layering Cover Cushion (1,100.-) จะเป็นตลับสีโรสโกลด์ แต่คอลเล็คชั่นพิเศษขอเปลี่ยนหน้าตาตลับหน่อย แต่ภายในดีงามเหมือนเดิม ด้านหนึ่งเป็น Concealing Base SPF50 PA+++ ช่วยพรางรอยหมองคล้ำรอบดวงตา จากนั้นแท็ปคุชชั่นทั่วใบหน้าด้วย Layering Cover Cushion ผิวจะดูแมตต์นิดๆ เนียนกริบ

Laneige Wild at Heart Layering Cover Cushion ,รองพื้นและคุชชั่นในตำนาน

 เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์/ ภาพเปิด: Getty Images

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

รีวิวรองพื้น Innisfree มีให้เลือกมากถึง 60 แบบ เลือกยังไงให้เหมาะกับตัวเอง

คุชชั่น VS รองพื้น YSL ไอเท็มไหนดีกว่ากัน ลงทุนซื้ออะไรดีนะ

คุชชั่นตัวแม่ 10 แบรนด์ดัง คัดมาเพื่อสาวไทยที่อยากสร้างลุคเกาหลี (พร้อมราคา)

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up