เปิดตำนาน นวดหน้า YAMANO สไตล์ญี่ปุ่นอายุกว่า 80 ปี มาถึงไทยแล้วดีงามขนาดไหนกันนะ

Alternative Textaccount_circle
event

เปิดตำนาน นวดหน้า YAMANO ศาสตร์ญี่ปุ่นอายุกว่า 80 ปี มาถึงไทยแล้วดีงามขนาดไหนกันนะ

เรื่อง นวดหน้า ชาวญี่ปุ่นไม่แพ้ชาติใดในโลก ล่าสุดแบรนด์ซาลอนนวดหน้าสไตล์ญี่ปุ่น YAMANO ที่มีอายุกว่า 80 ปี ได้เดินทางมาเปิดสาขาในไทยแล้วนะ จะดีงามขนาดไหนสุดฯก็ต้องไปพิสูจน์มาบอกคุณผู้อ่านสิคะ #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

อย่างที่เกริ่นไปนะคะว่า บริษัท  “ยามาโนะ (YAMANO)” เป็นแบรนด์โด่งดังในธุรกิจความงามของประเทศญี่ปุ่นมาเป็นเวลากว่า 80 ปีแล้ว โดยมีทั้งซาลอนนวดและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ในประเทศญี่ปุ่น วางจำหน่ายทั่วประเทศกว่า 3,000 สาขา!! เลยทีเดียว

Face Plus by YAMANO
ไอโกะ ยามาโนะ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “ยามาโนะ (YAMANO)”

จุดเริ่มต้นของ YAMANO เกิดขึ้นเมื่อปีค.ศ. 1923 ตอนนั้นญี่ปุ่นเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก แต่ ไอโกะ ยามาโนะ ก็ได้สังเกตเห็นว่า แม้ผู้หญิงจะประสบภัยพิบัติ แต่เมื่อลุกขึ้นมาได้ก็ยังต้องหากระจกส่องใบหน้าทันที เธอจึงได้เริ่มเปิดธุรกิจร้านทำผม และเป็นผู้คิดค้นวิธีดัดผมเป็นคนแรกของญี่ปุ่น ก่อนจะขยายธุรกิจมาที่การบำรุงผิวหน้า สกินแคร์ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รวมถึงได้เปิดโรงเรียนวิชาชีพและมหาวิทยาลัยเฉพาะทางด้านความงาม (Yamano College of Aesthetics)

Face Plus by YAMANO

ปัจจุบัน มิกิโอะ ยามาโนะ เป็นผู้รับช่วงต่อด้านการผู้บริหารธุรกิจด้านเครื่องสำอางและซาลอนนวดหน้า ได้ขยายสาขาไปยังต่างประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย และไทยเป็นประเทศที่ 3 ภายใต้ชื่อ เฟส พลัส บาย ยามาโนะ (Face Plus by YAMANO)

 Face Plus by YAMANO นวดหน้า สไตล์ญี่ปุ่น

ได้ยินกิตติศัพท์ขนาดนี้แล้วต้องลองนวดหน้ากันสักหน่อยค่ะ

สถานที่คือร้าน Face Plus by YAMANO สาขาเอราวัณ แบงค็อก ชั้น 4 ทันทีที่ไปถึงเรายังไม่สามารถเลือกทรีทเมนท์ได้เลยนะคะ ต้องมีการซักประวัติและปรึกษาปัญหาผิวกับผู้เชี่ยวชาญก่อน เพื่อจะได้เลือกทรีทเมนท์ที่เหมาะสมกับเราจริงๆค่ะ สำหรับนุ่นเองวันนั้นได้ทรีทเมนท์ Age Defying Facial Treatment (75 นาที 4,900.-)

สำหรับAge Defying Facial Treatment นี้เป็นการใช้ Hand technique การนวดมือแบบฉบับญี่ปุ่น ที่ได้รับการถ่ายทอดมาอย่างยาวนาน จุดประสงค์ของทรีทเมนท์นี้คือจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และการทำงานของเมตาบอลิซึมให้ดีขึ้น พร้อมปรับสมดุลการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ทั้งยังช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณใบหน้าของเราด้วย

 Face Plus by YAMANO นวดหน้า สไตล์ญี่ปุ่น

ส่วนผลลัพธ์ของทรีทเมนท์นี้ก็คือ จะช่วยให้ผิวดูยกกระชับได้รูปแบบ V shape ตั้งแต่ช่วงกรามไล่ขึ้นมายังกรอบหน้า แก้ม และหนังตา โดยใช้ครีมนวดหน้าที่มีส่วนผสมสารสกัดจากอำพันบริสูทธิ์ หินธรรมชาติสูตรลับของยามาโนะร่วมด้วยค่ะ

 Face Plus by YAMANO นวดหน้า สไตล์ญี่ปุ่น

ขณะนวดจะรู้สึกผ่อนคลายมากๆ เคลิ้มหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ น้ำหนักมือในการนวดดีมากๆ เขาใช้เทคนิคการนวดแบบที่นุ่นเองก็ไม่เคยเจอจากที่ไหนมาก่อน แต่พอนวดเสร็จรู้เลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นและกระชับขึ้นจริงๆ

 Face Plus by YAMANO นวดหน้า สไตล์ญี่ปุ่น

แหม..เริดจริงอะไรจริงค่ะ ใครอยากลองก็แวะมาที่ Face Plus by YAMANO ได้ทั้งสาขาชั้น 4 ตึกเอราวัณ แบงค็อก หรือ ชั้น G อาคารเอททองหล่อ ก็ได้นะคะ หรือจะลองเข้าไปดูรายละเอียดกันที่ www.faceplusbyyamano.co.th ก่อนก็ได้เช่นกันค่ะ

เรื่อง yainoon

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

คิม ยู-จ็อง สอนเทคนิคนวดตาให้สวยปิ๊งก่อนเข้านอน

รีวิวนวดหน้า Clarins Power Firmer ทรีทเมนต์สำหรับวัย 30+ อัพผิวเด้งเหมือนติดสปริง

4 สกินแคร์ขวัญใจผิวมัน เป็นสิวง่าย ควรมีอย่างแรง!!

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up