คิม ยู-จ็อง สอนเทคนิคนวดตาให้สวยปิ๊งก่อนเข้านอน

Alternative Textaccount_circle
event

คิม ยู-จ็อง สอนเทคนิคนวดตาให้สวยปิ๊งก่อนเข้านอน

หลายคนบอกว่าความน่ารักสดใสของ คิม ยู-จ็อง อยู่ที่ความยิ้มเก่งและดวงตาเป็นประกาย สุดฯเลยไปแอบสืบเคล็ดลับมา แล้วพบว่าเธอมีเทคนิคนวดตาแบบง่ายๆ ทำก่อนนอนแล้วตื่นมาดวงตาจะสดใสทันทีค่ะ

เห็นดวงตาของคิม ยู-จ็อง สดใสปิ๊งปั๊งปานนี้ ไม่ได้มาง่ายๆนะจ๊ะ แต่ต้องอาศัยเทคนิคสุดพิเศษ ที่ทำตามแล้วเวิร์คมาก ก่อนอื่นเราต้องมีอุปกรณ์แบบเธอ นั่นคือ Eye Sleeping Mask (1,200.-)สลีปปิ้งมาส์กสำหรับผิวรอบดวงตา ที่ช่วยพลิกฟื้นผิวรอบดวงตาให้ดูเปล่งปลั่ง สดใส ไม่บวมช้ำ จากนั้นก็มานวดตามสเต็ปเลยค่ะ

คิม ยู-จ็อง , laneige Water Sleeping Mask , Eye Sleeping Mask, คิม ยูจ็อง

  1. ใช้ Eye Sleeping Mask นวดวนรอบดวงตา เบาๆ แล้ว กดจุดบริเวณหัวตา ค้างไว้ประมาณ 5 วินาที
  2. ลากหัวแอพลิเคเตอร์จากหัวตาวนขึ้นไปยังหางตา แล้วกดจุดบริเวณหางตา ค้างไว้ 5 วินาที
  3. เลื่อนหัวแอพลิเคเตอร์ จากหางตาลงมาใต้ตา แล้วกดจุดบริเวณกึ่งกลางตา ค้างไว้ราวๆ 5 วินาที
  4. นวดวนขึ้นมายังเปลือกตาบนอีกครั้ง ก่อนกดจุดบริเวณกึ่งกลางเปลือกตา ค้างไว้อีก 5 วินาทีคิม ยู-จ็อง , laneige Water Sleeping Mask , Eye Sleeping Mask
  5. ใช้ปลายนิ้วกลางนวดเบาๆ โดยวิธีการรูดนิ้วจากหัวตาไปยังหางตา
  6. ใช้ปลายนิ้วกดบริเวณกึ่งกลางเปลือกตาเบาๆ ขั้นตอนที่ 5 – 6 นี้จะช่วยลดอาการบวมน้ำในเช้าวันถัดไป
  7. ตาสวยอย่างเดียวไม่พอ ผิวต้องชุ่มชื้นสดใสด้วย Water Sleeping Mask (มีให้เลือก 3 สูตร) เพียงแต้มเป็นจุดเล็กๆ ที่หน้าผาก จมูก หน้าแก้ม และคาง จากนั้นจึงเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า
  8. หายใจเข้าลึกๆ ประมาณ 3 วินาที กลิ่นของสลีปปิ้งมาส์กมีเทคโนโลยี Sleep Scent จะช่วยผ่อนคลายร่างกาย ช่วยให้หลับได้ง่ายและลึกยิ่งขึ้น

คิม ยู-จ็อง , laneige Water Sleeping Mask , Eye Sleeping Mask

Time Freeze Firming Sleeping , Water Sleeping Mask , laneige, คิม ยู-จ็อง
(ซ้าย) Time Freeze Firming Sleeping Jumbo Size (1,300.-) สลีปปิ้งมาส์กสูตรยกกระชับ ช่วยโอบอุ้มผิวให้กระชับ กระตุ้นสร้างคอลลาเจน และต่อต้านสัญญาณความร่วงโรยของผิว Water Sleeping Mask (กลาง) / Lavender (ขวา) Jumbo Size (1,100.-) สลีปปิ้งมาส์กสูตรออริจินัล และกลิ่นลาเวนเดอร์ ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าในแต่ละวันให้กลับมาเปล่งปลั่ง ฉ่ำใสในข้ามคืน

เคล็ดลับผิวดีมีคุณภาพอยู่ที่การนอน

                เชื่อหรือไม่ว่าเคล็ดลับง่ายๆ ของผิวสวยฉ่ำใสในแบบฉบับคิม ยู-จ็อง เริ่มต้นที่การนอนของเธอค่ะ โดยไม่สำคัญว่าเวลานอนของเธอจะมากน้อยเพียงใด แต่อย่างน้อย 30 นาทีก่อนเข้านอน เธอจะงดใช้โทรศัพท์มือถือ หรือดูโทรทัศน์ เพื่อผ่อนคลายผิวรอบดวงตาก่อนเข้านอน คิม ยู-จ็องบอกว่า “ฉันให้ความสำคัญกับการนอนมากค่ะ เพราะช่วงเวลานอนหลับเป็นเวลาที่ผิวได้ฟื้นฟูตัวเองได้ดีที่สุด เมื่อก่อนก็เคยมีปัญหาเรื่องนอนไม่หลับจากความกังวลของตารางงานวันพรุ่งนี้อยู่บ่อยๆ จนมีคนแนะนำให้งดใช้โทรศัพท์ก่อนเข้านอน คือฉันจะไม่ใช้โทรศัพท์มือถือบนที่นอนเด็ดขาดเลยค่ะ

               “วิธีนี้ทำให้สมองของฉันจดจำว่าการนอนบนเตียงคือการเข้าสู่การพักผ่อนอย่างแท้จริง แค่ทำวิธีนี้ไม่กี่วัน ก็พบว่าฉันสามารถหลับได้สนิทและลึกขึ้น ที่สำคัญคือตื่นมาก็รู้สึกกระปรี้กระเปร่าสดชื่นมากกว่าแต่ก่อนด้วยค่ะ”

เมื่อรู้เคล็ดลับตาสวย ผิวใส ของคิม ยู-จ็อง แล้ว ก็ลองไปทำตามกันดูนะคะ ขอให้เราสวยไปด้วยกันค่ะ #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

สวอชลิป LANEIGE STAINED GLASSTICK อยากปากวาวสวยแบบคิมยูจ็องต้องแท่งนี้

อยากผิวสวย ทำยังไงดี? 5 ไอเท็มเด็ดนี้คือคำตอบ

5 วิธีแก้อาการ ปวดตา สำหรับคนติดโซเชียล #มองจอนานๆ ไม่ดีนะคะ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up