รีวิวนวดหน้า Clarins Power Firmer ทรีทเมนต์สำหรับวัย 30+ อัพผิวเด้งเหมือนติดสปริง

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิวนวดหน้า Clarins Power Firmer ทรีทเมนต์สำหรับวัย 30+

รู้สึกมั้ยคะว่าพออายุเข้าเลข 3 ผิวเริ่มไม่เฟิร์มเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ถ้าใครมีปัญหาแบบนี้ขอแนะนำ รีวิวนวดหน้า Clarins Power Firmer จะดีงามแค่ไหนมาดูกันค่ะ

ถ้าลองสังเกตกันให้ดีๆ พออายุย่างเข้าเลข 30 ผิวเกิดการเปลี่ยนแปลงไปมากเลยค่ะ ไหนจะเริ่มมีริ้วรอย โหนกแก้มต่ำลง เหนียงเริ่มมา หรือเรียกง่ายๆว่า ผิวขาดความกระชับนั่นเองค่ะ Clarins ก็เลยคิดค้นผลิตภัณฑ์และทรีทเมนต์มาช่วยอัพผิวหน้าให้กลับมาเด้งดึ๋งอีกครั้ง

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จัก Clarins Skin Spa กันก่อน ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ แค่เปิดมา 22 ปีแล้วเท่านั้นเอ๊งงงง คือดูแลความสวยมาตั้งแต่รุ่นแม่จนกระทั่งปัจจุบันก็ยังโด่งดังอยู่ โดยมีทรีทเมนต์สุดเวิร์คมากมาย เช่น Signature Facials Treatment ทรีทเมนต์ที่ดีไซน์มาเพื่อปัญหาผิวและสภาพผิวของแต่ละคน ด้วยเทคนิคการนวดชะลอริ้วรอย ช่วยยกกระชับ ปรับรูปหน้า และฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น นอกจากนี้ยังมีทรีทเมนต์กระชับผิวกายที่เริดมากเช่นกันนะคะ

รีวิวนวดหน้า Clarins, Clarins Power Firmer , นวดหน้าคลาแรง

แต่คราวนี้อยากให้มาลองทรีทเมนต์ใหม่ล่ามาแรง Clarins Power Firmer ที่คิดค้นมาเพื่อเอาใจสาวๆวัย 30+ โดยเฉพาะ เน้นในเรื่องการฟื้นคืนความกระชับให้ผิวกลับมาเด้งเหมือนติดสปริงอีกครั้ง ทรีทเมนต์นี้ใช้เวลา 75 นาที ราคา 3,900 บาท เริ่มจากการปรึกษาปัญหาผิวกันก่อนค่ะ ว่าเรามีความกังวลใจด้านไหนบ้าง ก่อนนอนบนเตียงนวดอุ่นๆ แล้วเริ่มขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด รวมถึงมีการนวดเดรนน้ำเหลือง หัวใจหลักสำคัญของการนวดตำรับ Clarins Skin Spa เลยค่ะ เพื่อให้ร่างกายผ่อนคลาย และขับของเหลวส่วนเกินจากร่างกายค่ะ

รีวิวนวดหน้า Clarins, Clarins Power Firmer , นวดหน้าคลาแรง

การนั้นก็บรรจงนวดหน้าโดยเน้น 3 เรื่อง ได้แก่ ลดเลือนริ้วรอย กระชับผิว และเพิ่มความยืดหยุ่น ระหว่างนวดบอกได้คำเดียวว่า สบายมาก..ก (ก.ไก่ล้านตัว) เป็นการนวดหน้าจริงๆ ไม่ใช่มาทาครีมให้เหมือนบางร้านที่เคยเจอมานะคะ มีการกดน้ำหนัก การใช้อุ้งมือ การใช้นิ้วตามความเหมาะสมของแต่ละกระบวนท่า รวมถึงผลิตภัณฑ์ Clarins Pro ที่ใช้จะมีความเข้มข้นสูงกว่าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้ในการทำทรีทเมนต์เท่านั้น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุดค่ะ

นอกจากนวดหน้าแล้วก้ยังมีนวดคอและไหล่ให้ด้วยนะคะ ฟินมาก ณ จุดนี้ ผลลัพธ์ที่ได้อย่างแรกคือ ความสบาย ผ่อนคลายความตึงเครียด ส่วนผิวหน้ารู้สึกว่าหน้าใสขึ้นทันทีค่ะ พอลองใช้มือกดผิวหน้าดูรู้สึกว่าเด้งดึ๋งขึ้นด้วยค่ะ ริ้วรอยเล็กๆดูจางลง ถ้าจะได้เวิร์คมานวดเดือนละ 1 – 2 ครั้งกำลังดีนะคะ

พอกลับบ้านไปก็แนะนำให้ใช้ Extra – Firming Jour (3,800.-) สำหรับตอนเช้า เนื้อครีมเจลบางเบา สบายผิว ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น ส่วนกลางคืนใช้ Extra – Firming Nuit (4,000.-) ไนท์ครีมกระปุกนี้จะฉวยโอกาสในช่วงเวลาทองคำ (23:00-02:00น.) หรือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการฟื้นบำรุง คุณค่าการบำรุงจะตรงเข้าไปทำงานซ่อมแซมผิวให้กลับมาเด้งดึ๋งอีกครั้ง ดูแลผิวกันไปแบบนี้ทุกวัน ผ่านไป 1 เดือนรู้สึกได้ชัดเจนเลยค่ะว่า ผิวหน้าดูกระชับขึ้น กระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น ตอนนี้แฮปปี้กับผิวมากๆค่ะ

รีวิวนวดหน้า Clarins, Clarins Extra - Firming Jour , Clarins Extra - Firming nuit

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

7 เซรั่มบำรุงผิว ในตำนาน ใช้แล้วโบกมือลาริ้วรอยได้เลย

หน้าใส ปิ๊ง เนียนกิ๊งกว่าใคร แค่บำรุงผิวด้วย สกินแคร์สู้มลภาวะ

8 สกินแคร์เทพ ฟื้นหน้าโทรม + หน้าเด้ง ดีงามน่าลงทุน

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up