7 ลิปสติกในตำนาน สีแน่น ติดทน สดชัดเป๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event

7 ลิปสติกในตำนาน สีแน่น ติดทน สดชัดเป๊ะ!

แวดวงความงามดุเดือดเหลือเกิน แต่ละแบรนด์ขยันออกไอเท็มใหม่มาตลอด โดยเฉพาะลิปสติกมีมากมายจนตาลาย แต่ไม่ต้องงงว่าจะเลือกชิ้นไหนไปนะคะ เพราะสุดฯคัดชิ้นเด็ด 7 ลิปสติกในตำนาน มาแล้ว ซื้อตามได้ทันที! 

YSL Rouge Pur Couture The Slim

แม้ YSL Rouge Pur Couture The Slim (1,500.-) จะเป็นลิปรุ่นใหม่ แต่กวาดใจหญิงไทยไปเต็มๆ เพราะเนื้อลิปนุ่มละมุนปาก แม้จะเป็นเนื้อแมตต์ที่สุดเท่าที่ YSL เคยมีมา แต่ไม่หนักปากหรือแห้งแตกให้เสียลุค ด้วยความที่เนื้อสีแน่นปังทำให้ปกปิดสีพื้นริมฝีปากได้เป๊ะ ตัวแท่งลิปสติกเป็นทรงสี่เหลี่ยม ช่วยให้ตัดเส้นขอบปากหรือเข้าถึงมุมปากง่ายดาย

YSL Rouge Pur Couture The Slim ,ลิปสติกในตำนาน

Shiseido Modern Matte PW Lipstick

ชิเซโด้ปรับโฉมเมคอัพใหม่ ลิปสติกรุ่น Shiseido Modern Matte PW Lipstick (1,100.-) ก็เลยดีงามสุดๆ ด้วยความที่เป็นเนื้อแมตต์ ที่มีความบางเบาสบายริมฝีปาก ชอบที่เม็ดสีเข้มข้น ทำให้ได้สีสดชัดเจนเหมือนตาเห็นจากแท่ง และติดแน่นทนนาน แถมช่วยพรางความบกพร่องของริมฝีปากได้ดี มีเฉดสีให้เลือกเยอะถึง 24 สี สวยตาลายเลยจ้า

Shiseido Modern Matte PW Lipstick ,ลิปสติกในตำนาน

Rouge Dior Ultra Rouge

ความพิเศษของ Rouge Dior Ultra Rouge (1,450.-) อยู่ที่ เป็นลิปสติกสูตรน้ำที่ไม่มีใครเหมือน ที่มีเนื้อสีเข้มข้น ติดทน และสัมผัสบางเบามากๆ โดยเมื่อทาลิปสติกลงบนริมฝีปากเนื้อลิปจะแตกตัวและหลอมละลายแนบสนิทกับริมฝีปากจนนึกว่าไม่ได้ทาอะไร จะรู้สึกแค่เพียงความชุ่มชื่นและสดชื่นเท่านั้น

Rouge Dior Ultra Rouge ,ลิปสติกในตำนาน

Chanel Allure Velvet Extreme 

นี่ก็เป็นเนื้อแมตต์อีกแท่งที่พอออกมาปุ๊บฟีดแบคดีมาก เนื้อลิป Chanel Allure Velvet Extreme (1,450.-) เนียนละเอียดขั้นสุด พิกเมนต์แน่น สีสันชัดเจน ซึ่งความแมตต์นี้เกิดจากส่วนผสมของ Rice Powder และแม็กนีเซียม ช่วยให้เนื้อลิปเรียบเนียน ไม่แห้งตกร่อง มาพร้อมคุณค่าการบำรุงริมฝีปากให้ดูอวบอิ่มสวยเป๊ะ

Chanel Allure Velvet Extreme ,ลิปสติกในตำนาน

Laneige Two Tone Matte Lip Bar

ใครเดินทางสายเกาต้องรู้ความดีงามของลิปทูโทน Laneige Two Tone Matte Lip Bar (950.-) อยู่แล้ว จุดเด่นอยู่ที่มี 2 สีในแท่งเดียว ทาแล้วเม้มๆก็ได้ริมฝีปากที่มีสีไล่โทนแบบออมเบร์ เนื้อลิปเป็นแบบเจลแมตต์ สีสดชัด ทาง่ายๆ ปากไม่แห้งตึง ใครที่มีปัญหาริมฝีปากแห้งง่ายหรือมีร่องปาก จะต้องเลิฟแท่งนี้แน่นอน

Laneige Two Tone Matte Lip Bar ,ลิปสติกในตำนาน

Bobbi Brown Crushed Lip Color

เขาบอกว่าลิปรุ่น Bobbi Brown Crushed Lip Color (1,250.-) สีปากเบลอๆเหมือนโดนจุ๊บมา พอลองแล้ว อ๊ะ! จริงนะจ๊ะ เนื้อลิปแบบซอฟต์แมตต์ทาง่ายและนุ่มลื่น ยิ่งทาซ้ำสีก็จะยิ่งชัดเจนขึ้น เหมาะสำหรับคนที่ชอบลุคสบายๆ ดูไม่ตั้งใจทางลิปมากนัก ขอบปากเบลอหน่อยๆ กำลังดี แถมเรื่องการบำรุงก็ดีงาม ทาแล้วปากนุ่มเชียว

Bobbi Brown Crushed Lip Color ,ลิปสติกในตำนาน

NYX Lip Lingerie Liquid Lipstick

ถ้าเป็นลิปจิ้มจุ่มก็ต้องยกให้แบรนด์นี้ เพราะเนื้อสีแน่นมาก ติดทน และราคาดีงามมาก-ก-ก NYX Lip Lingerie Liquid Lipstick (325.-) เนื้อลิปมีความแมตต์มาก ก่อนทาบำรุงเรียวปากกันให้ดีนิดนึงจะได้ไม่เป็นร่อง เนื้อลิปเกลี่ยง่าย สามารถทาทับได้ทุกเวลาโดยไม่เป็นคราบ มีให้เลือกตั้งแต่โทนนู้ด ชมพู แดง ส้ม ไปจนถึงสีเข้มๆเลยค่ะ

NYX Lip Lingerie Liquid Lipstick ,ลิปสติกในตำนาน

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

7 มอยส์เจอไรเซอร์ ในตำนาน ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง หน้าเด้งกว่าใคร

7 เซรั่มบำรุงผิว ในตำนาน ใช้แล้วโบกมือลาริ้วรอยได้เลย

7 เอสเซนส์น้ำตบ และโทนเนอร์ในตำนาน ใช้ดีหน้าเด้งจนอยากบอกต่อ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up