7 มอยส์เจอไรเซอร์ ในตำนาน ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง หน้าเด้งกว่าใคร

Alternative Textaccount_circle
event

7 มอยส์เจอไรเซอร์ ในตำนาน ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง หน้าเด้งกว่าใคร

ใครที่กำลังตามหา มอยส์เจอไรเซอร์ บำรุงผิวดีๆ สุดฯมี 7 แบรนด์เด็ดมาแนะนำค่ะ ลองใช้แล้วดี๊ดีๆ ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง แถมยังปราบริ้วรอยได้ด้วยนะ

Laneige Water Bank Hydro Essence (1,650.-)

เอสเซนส์ขวดนี้ปรับสูตรมาใหม่ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีกว่าเดิมซะอีก เพราะมีส่วนผสมใหม่อย่าง Green Mineral water ที่เกิดจากการผสมผสานของซูเปอร์เวจจี้ 6 ชนิดและน้ำแร่จากใต้ทะเลลึก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดวัน ผิวก็เลยดูอิ่มฟู เปล่งปลั่งจากภายใน

Laneige Water Bank Hydro Essence

La Mer The Moisturising Soft Cream (15ml ราคา 3,700.-/ 30ml ลุค Pastel ราคา 7,300.-)

ตระกูล The Moisturising มีให้เลือกหลายเท็กซ์เจอร์มาก แต่ส่วนตัวเราคิดว่าเนื้อซอฟต์ครีมเริดที่สุดแล้ว เพราะเนื้อนุ่มเบาสบาย เหมาะสภาพอากาศอย่างบ้านเรามาก ด้วยคุณค่าจาก Miracle Broth หัวใจหลักของลาแมร์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหาให้ดูสุขภาพดีขึ้น ผิวเนียนนุ่ม ริ้วรอยก็จางลงด้วย

La Mer The Moisturising Soft Cream

Philosophy Ultimate Miracle Worker Night (3,300.-)

ความเก๋ไก๋อยู่ที่ให้มอยส์เจอไรเซอร์มาในกระปุก แล้วมีเม็ดเซรั่มมาให้ผสมสดครั้งแรกที่เริ่มใช้เลยจ้า ส่วนผสมก็เลยสดใหม่กว่าใคร ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นในยามค่ำคืน ลดเลือนริ้วรอย กระชับผิวที่ไม่เรียบเนียนให้ดูอิ่มฟูขึ้น เนื่องจากเป็นการเสริมสร้างการผลิตคอลลาเจนให้ผิวเรานั่นเอง

Philosophy Ultimate Miracle Worker Night

Egyptian Magic (1,800.-)

ถือเป็นไอเท็มสารพัดประโยชน์เลยก็ว่าได้ เพราะใช้ได้ตั้งแต่ใบหน้า ริมฝีปาก จุดแห้งกร้าน และเส้นผม มีดีในเรื่องเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวแห้งกร้านกลับมาเนียนนุ่มอีกครั้ง ยิ่งถ้าไปต่างประเทศอากาศหนาวๆ พกไปกระปุกเดียวใช้ได้ทั่วร่าง เหมาะกับทุกสภาพผิว ขนาดผิวแพ้ง่ายยังใช้ได้เลยจ้ะ

Egyptian Magic

Dior Capture Youth Age – Delay Advanced Creme (4,100.-)

โอ๊ย..ชอบเนื้อครีมกระปุกนี้มาก เนื้อนุ่มละมุนอย่างบอกไม่ถูก กลิ่นหอมติดจมูก มีส่วนผสมของสารสกัดแอนตี้ออกซิแดนซ์จากดอกไอริสสีขาว ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูเรียบเนียน พอให้เป็นประจำผิวจะนุ่มสุดๆ รูขุมขนดูเล็กลง ผิวหน้าดูกระชับขึ้นด้วย ยิ่งถ้านำไปผสมกับเซรั่มบูสเตอร์ตามสูตรของ Dior จะยิ่งทวีความดีงาม

Dior Capture Youth Age - Delay Advanced Creme

Herbivore Botanicals Moon Fruit Superfruit Night Treatment @Sephora (2,230.-)

เห็นเนื้อครีมสีครามแบบนี้แอบแปลกใจ แต่พอได้ลองใช้ปรากฏว่าเริดมากค่ะ เป็นครีมสำหรับทาก่อนนอนเท่านั้น ส่วนผสมเด็ดอยู่ที่เอนไซม์จากผลไม้หลากชนิด และไฮยารูโรนิคแอซิด ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมกับเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พอตื่นขึ้นมาผิวหน้าดูสดใสเหมือนนอนเต็มอิ่มมาทั้งคืน

Herbivore Botanicals Moon Fruit Superfruit Night Treatment

 No7 Lift & Luminate Triple Action Day Cream (1,350.-)

เดย์ครีมกระปุกนี้ดีงามตรงที่เข้าใจว่าผิวสาวๆว่าในช่วงกลางวันต้องเผชิญแสงแดดและมลภาวะ ครบ! จึงไม่ใช่แค่มี SPF15 และ 5 สตาร์ยูวีเอเท่านั้น แต่ยังมีส่วนผสมที่ช่วยปกป้องการเสื่อมสภาพผิวจากการเผชิญมลภาวะอีกด้วย ช่วยทั้งเรื่องลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับผิว และเพิ่มความเปล่งปลั่งให้แก่ผิว

 มอยส์เจอไรเซอร์, No7 Lift & Luminate Triple Action Day Cream เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

แชร์ประสบการณ์แก้ปัญหา ส้นเท้าแตก เท้าแห้งกร้าน ให้กลับมาเนียนนุ่ม

ทรีทเมนท์หน้าเด้ง Venus Viva สวยได้โดยไม่ต้องทายาชา ไม่ต้องเจ็บตัว

รีวิว Philosophy Purity 4 ขั้นตอนพิชิตหน้าใส ไร้สิว ผิวเนียนนุ่ม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up