7 เอสเซนส์น้ำตบ และโทนเนอร์ในตำนาน ใช้ดีหน้าเด้งจนอยากบอกต่อ

Alternative Textaccount_circle
event

7 เอสเซนส์น้ำตบ และโทนเนอร์ในตำนาน        

ใช้ เอสเซนส์น้ำตบ และโทนเนอร์มาก็มาก แต่ 7 ชิ้นนี้แหละที่ใช้ดีจนอยากบอกต่อ แถมท้ายยังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาให้คำแนะนำการเลือกด้วยค่ะ                                                                                        

Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Lotion (4,200.-)

เอสเซนส์เนื้อโลชั่นเนื้อบางเบา ขึ้นชื่อเรื่องซึบซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เห็นเนื้อใสๆเหมือนน้ำแบบนี้ ส่วนผสมเข้มข้นนะจ๊ะ มี Micro-Nutrient Bio-Ferment ที่ได้จากกระบวนการหมักบ่มสูตรเฉพาะของ Estee Lauder จะหยดใส่สำลีหรือใช้ฝ่ามือลูบไล้แล้วตบเบาๆ ก็ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น สดใส ผิวดูเรียบเนียน และยังช่วยลดริ้วรอยได้อีกด้วยค่ะ

เอสเซนส์น้ำตบ, Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Lotion

Biotherm Life Plankton Essence (3,250.-)

ขวดนี้ขึ้นชื่อเรื่องทำให้ผิวเนียนนุ่ม เนื้อเอสเซนส์มีความหนืดเล็กน้อย แต่หลังลูบไล้ไม่นานก็ซึบซาบลงสู่ผิวได้ดี มีส่วนผสมของ Life Plankton 5% ที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวตามแบบฉบับของ Biotherm เพียงใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้า จะรู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้น และเมื่อใช้ต่อเนื่องผิวจะเด้งและสดใสขึ้นจนแฮปปี้เลยละค่ะ

น้ำตบ, Biotherm Life Plankton Essence

SK-II Facial Treatment Essence (7,400.-)

ถ้าพูดถึงน้ำตบ ขวดนี้จะต้องติดลิสต์ตัวท็อปอย่างแน่นอน ที่โด่งดังเพราะส่วนผสมของพิเทร่ามากกว่า 90% เป็นส่วนผสมลิขสิทธิ์ของ SK-II ที่ไม่ใครลอกเลียนแบบได้เลย ทำหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ผิวจะดูเปล่งปลั่งขึ้น ดูกระชับ ช่วยลดเลือนริ้วรอย และที่สำคัญยังช่วยปรับสมดุลผิวให้มีความมันที่พอเหมาะได้ด้วยค่ะ

น้ำตบ, SK-II Facial Treatment Essence

Hada Labo Premium Lotion (580.-)

แบรนด์นี้มีน้ำตบอยู่หลายสูตร แต่สูตรออกมาใหม่และดีกว่าสูตรอื่นซะอีก ก็เพราะเป็นสูตรพรีเมี่ยมที่มีความเข้มข้นพิเศษ ด้วยส่วนผสมของไฮยาลูโรนิคแอซิดมากถึง 5 ชนิด ทำให้สามารถซึมลงไปสร้างความชุ่มชื้นให้ผิวให้ชั้นต่างๆได้ดี สิ่งแรกที่รู้สึกคือผิวนุ่มและชุ่มชื้นขึ้น พอใช้ไปเรื่อยๆผิวดูเปลั่งและละเอียดขึ้นด้วยค่ะ

น้ำตบ, Hada Labo Premium Lotion

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol – Free Toner (1,500.-)

ใครเคยใช้โทนเนอร์แล้วแพ้ ขวดนี้ไว้ใจได้เลยเพราะเป็นสูตรไร้แอลกอฮอล์หรือสารสังเคราะห์รุนแรงที่เป็นอันตรายต่อผิว และยังเป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติอย่างดอก Calendula (ดอกดาวเรือง) ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้รู้สึกผ่อนคลาย ชุ่มชื้น และนุ่มนวล เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมันเป็นที่สุด

โทนเนอร์, Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol - Free Toner

 

Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner (1,760.-)

ที่เห็นล่องลอยในน้ำโทนเนอร์คือกลีบดอกกุหลาบ มาพร้อมส่วนผสมของสารสกัดผลกุหลาบ น้ำกุหลาบบริสุทธิ์ และน้ำมันดอกกุหลาบ แถมยังไม่มีส่วนผสมของส่วนผสมของแอลกอฮอล์ด้วย ทำให้โทนเนอร์ขวดนี้อ่อนโยนมากๆ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวที่ตกค้างจากการทำความสะอาดไม่เกลี้ยง ช่วยให้ผิวนุ่มและกระชับรูขุมขนด้วย

โทนเนอร์, Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner

Lancome Softening Hydrating Toner (1,950.-)

โอ๊ย! โทนเนอร์ขวดนี้เห็นมานานมากๆ ปัจจุบันก็ยังดีงามครองใจอยู่ หลังเช็ดจะรู้สึกว่าผิวสดชื่นมาก นุ่มนวล และอ่อนโยนต่อผิว เพราะเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ ขวดนี้เหมาะกับคนที่มีผิวแห้งหรือต้องการเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น ยิ่งคนที่มีปัญหาล้างหน้าแล้วรู้สึกแห้งตึง ขวดนี้เช็ดแล้วจะสบายผิว สะอาด แต่ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองเลยค่ะ

โทนเนอร์, Lancome Softening Hydrating Toner

 

Q: เคล็ดลับเลือกโทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย

A: แพทย์หญิงเบญจรมย์  ไกรฤกษ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังประจำ อะกาลิโก คลินิก แนะนำว่า

“ก่อนอื่นให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ทีละตัวเพื่อสังเกตอาการไป 1 – 2 สัปดาห์ แล้วค่อยสังเกตว่า ผิวเรามีปฏิกิริยากับตัวไหน ในตัวนั้นมีส่วนผสมของอะไรบ้าง และอะไรบ้างที่น่าจะทำให้เราแพ้ จากนั้นต้องพยายามหลีกเลี่ยงส่วนประกอบนั้นค่ะ สำหรับสารที่มีโอกาสทำให้เกิดจากการระคายเคืองได้ง่าย เช่น สารกลุ่มแอลกอฮอล์ส่วนใหญ่จะลง ท้ายด้วย Alcohol หรือ Ethanol สารกลุ่ม AHA และ BHA กลุ่มที่มีฤทธิ์เป็นกรด สารจำพวกทำความสะอาด เช่น SLS (Sodium Lauryl Sulfate)”

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

โทนเนอร์ พิชิตหน้าใส น่าตำที่สุดตลอดกาล

7 สกินแคร์เกาหลี ถูก ดี สวยได้ในราคาไม่ถึงพัน!

4 วิธีกู้ หน้าใส สุดเวิร์ค! ปราบจุดด่างดำและหน้าหมองคล้ำได้อยู่หมัด

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up