7 เซรั่มบำรุงผิว ในตำนาน ใช้แล้วโบกมือลาริ้วรอยได้เลย

Alternative Textaccount_circle
event

7 เซรั่มบำรุงผิว ในตำนาน ใช้แล้วโบกมือลาริ้วรอยได้เลย

เซรั่มบำรุงผิว เป็นขั้นตอนสำคัญของการดูแลผิวหน้าเลยค่ะ เพราะเนื้อที่บางเบาทำให้สามารถซึมซาบได้ล้ำลึก เหมาะทั้งเตรียมผิว และบำรุงผิวได้ดี ทีนี้เซรั่มในดวงใจที่สายบิวตี้เขาร่ำลือว่า สามารถกู้ผิวพังให้ดูสวย แถมใช้นานไปผิวสุขภาพดีงาม ก็ได้แก่ 7 ตัวต่อไปนี้ค่ะ

Clarins Facial Lift Total Contouring Serum (3,900.-)

ถ้าไม่ดีจริงคงไม่ครองบัลลังก์มาถึง 20 ปีหรอกค่ะ ล่าสุดเป็นสูตรพัฒนาขึ้นใหม่ดีงามกว่าเดิม เหมาะสำหรับวัย 30 อัพที่เริ่มมีปัญหาผิวหย่อนคล้อย หรือใครที่หน้าไปไกลกว่าวัยก็เหมาะมากค่ะ หลังใช้ผิวจะค่อยๆดูยกกระชับขึ้น โดยเฉพาะบริเวณเหนียงจะดูดีขึ้นมากๆ ผิวโดยรวมก็ดูสดใสและเปลั่งปลั่งขึ้น ยิ่งนวดหน้าพร้อมกับทาเซรั่มจะยิ่งได้ผลดี

 เซรั่มบำรุงผิว, เซรั่ม, Clarins Facial Lift Total Contouring Serum

Elizabeth Arden Advanced Ceramide Capsules Daily Youth Restoring Serum (60 แคปซูล 3,990.-)

ข้อดีของการเป็นแคปซูลคือ ส่วนผสมของเซรั่มจะสดใหม่ ไม่มีการใส่สารกันเสียหรือน้ำหอม แถมตัวแคปซูลยังย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติด้วย เซรั่มเนื้อบางเบานี้ช่วยในเรื่องการฟื้นบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี เพิ่มความชุ่มชื้น และต่อต้านริ้วรอย ด้วยส่วนผสมของเซราไมด์คล้ายกับที่มีอยู่ในผิวของเราตามธรรมชาติ

เซรั่ม, Elizabeth Arden Advanced Ceramide Capsules Daily Youth Restoring Serum

Sulwhasoo First Care Activating Serum EX (2,800.-)

เซรั่มนี้มีความแตกต่างจากเซรั่มปกติตรงที่เป็นพรีเซรั่มไว้ใช้ขั้นตอนแรก “หลังล้างหน้า” ส่วนผสมสมุนไพรตำรับเกาหลีอย่าง JAUM Balancing Complex ช่วยปรับสมดุลผิวจากภายในสู่ภายนอกให้ผิวดูเปล่งปลั่งสดใส แล้วยังเป็นการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวดูดซึมสกินแคร์บำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปได้ดีกว่าปกติด้วย

เซรั่ม, Sulwhasoo First Care Activating Serum EX

Shiseido White Lucent Micro Targeting Spot Corrector Serum (4,800.-)

ถ้าอยากให้ผิวกระจ่างใส เซรั่มขวดนี้เวิร์คมาก เพราะมีเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส โดยไม่ทำให้เกิดอาการแสบแดงหรือระคายเคืองแต่อย่างใด พร้อมช่วยชะลอการเกิดจุดด่างดำใหม่ในอนาคต เพราะผิวจะมีความต้านทานการเกิดจุดด่างดำได้มากขึ้น

เซรั่ม, Shiseido White Lucent Micro Targeting Spot Corrector Serum

Lancome Advanced Genifique Sensitive (3,500.-)

จริงๆสูตรออริจินัลก็ว่าดีแล้ว แต่อยากแนะนำสูตรใหม่นี้มากกว่า โดยเฉพาะคนที่เผชิญปัญหาผิวแพ้ง่ายแล้วไม่รู้จะใช้อะไรดี หรือในช่วงที่ผิวอ่อนแอก็สามารถใช้ได้เช่นกัน เซรั่มนี้จะช่วยให้ดูดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนรอยแดงและจุดด่างดำ เพิ่มการกักเก็บน้ำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานขึ้น แนะนำให้ใช้ก่อนนอน ผิวจะได้ฟื้นบำรุงได้ดีที่สุดค่ะ

เซรั่ม, Lancome Advanced Genifique Sensitive

Sisley Hydra – Global Serum (8,500.-)

เรื่องความชุ่มชื้นเป็นพื้นฐานของผิวสุขภาพดีและห่างไกลริ้วรอย ชิ้นนี้จึงควรลงทุนอย่างมาก เพราะมีการจัดการให้ผิวชุ่มชื้นได้อย่างเป็นระบบ ตั้งแต่การสำรองน้ำในผิวด้วยไฮยารูโรนิคแอซิด จากนั้นทำการเสริมระบบการไหลเวียนส่งผ่านน้ำให้ดีขึ้น สุดท้ายกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน แม้จะไม่ใช่สกินแคร์หลักแต่ก็จำเป็นกับผิวค่ะ

เซรั่ม, Sisley Hydra - Global Serum

Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules (60 แคปซูล 5,200.-)

แคปซูลเม็ดเล็กนี้ต่อยอดมาจากเซรั่ม Night Repair ใครได้ลองต่างก็ว่าดี แต่ความพิเศษของแคปซูลนี้อยู่ที่ แนะนำให้ใช้ก่อนจะเดินทางหรือก่อนไปทำเลเซอร์ ใช้ติดต่อกันเป็นเวลา 2 สัปดาห์ จะเป็นการช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลง และใช้ต่ออีก 2 สัปดาห์เพื่อฟื้นบำรุงผิว รับรองว่าหน้าเด้งมาก..ก

เซรั่ม, Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

เซรั่มชาเขียว Innisfree รุ่นใหม่ vs รุ่นเก่า มีดีต่างกันยังไง

It’S SKIN สวยครบสูตรตัวจริงแบบ K- Beauty

บอกลาตาคล้ำหย่อนคล้อยด้วย 7 อายครีม ใช้ดีบอกต่อ!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up