จบ 4 ปัญหา หน้าพัง สวยครบจบได้ด้วยไอเท็มสุดปังในโลกออนไลน์

Alternative Textaccount_circle
event

จบ 4 ปัญหา หน้าพัง สวยครบจบได้ด้วยไอเท็มสุดปังในโลกออนไลน์

การเลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับตัวเรา อาจจะเริ่มมองจากปัญหาผิวก่อน แล้วค่อยหาตัวช่วยมาแก้ปัญหา ซึ่งคราวนี้นุ่นนำ 4 ปัญหา หน้าพัง มาเป็นโจทย์ โดยมีไอเท็มดังที่ชาวเน็ตร่ำลือกันว่าดีมาบอกต่อค่ะ

ผิวหย่อนคล้อย ไม่ยืดหยุ่น

นอกจากอายุที่เพิ่มขึ้นจะร้ายผิวหน้าเราแล้ว ไลฟ์สไตล์ของเรานี่แหละทำร้ายตัวเอง ทั้งนอนดึก เครียด โหมงานหนัก ฯลฯ แล้วอย่างนี้หน้าจะไม่แก่ได้ไง Sisley จึงได้คิดค้นน้องใหม่ Sisleya L’Integral Anti – Age Firming Concentrated Serum (16,000.-) มีส่วนผสมของ Majoram ช่วยปลุกเอนไซม์ใต้ผิว LOXI-1 มากระตุ้นการสร้างอิลาสตินให้ฟื้นคืนกลับมาผิวเด้งอีกครั้ง

และส่วนผสมของพืชพรรณ 7 ชนิด Phyto – Complexe Pro – Firm 7 ช่วยพยุงผิวให้กระชับ สำหรับเนื้อเซรั่มนุ่มละมุนมาก แม้ไม่ใช่เซรั่มน้ำใสๆ แต่กลับซึมซาบได้ดี และเมื่อผ่านไปสักครู่จะรู้สึกตึงนิดๆ เหมือนเซรั่มนี้กำลังช่วยยกกระชับผิวอยู่ไงล่ะคะ

หน้าพัง

 

สิวบุก หน้ามันจนเสียเซลฟ์

            อากาศร้อนทำให้หน้ามันเยิ้มได้ง่าย สิวก็บุกตามมาติดๆ The Body Shop ก็เลยงัดไม้เด็ดเป็นส่วนผสมทีทรีออยล์ออร์แกนิคจากโครงการชุมชนในเคนยา ที่ผ่านการเก็บเกี่ยวด้วยมือและนำมากลั่นทันทีภายใน 12 ชั่วโมงหลังเก็บ ทำให้ได้ทีทรีออยล์ที่มีประสิทธิภาพสุดๆในการต้านเชื้อแบคทีเรีย

สำหรับดาวเด่นต้องยกให้ Tea Tree Oil (10 ml 490.-/ 20ml 790.-) ออยล์เข้มข้นสำหรับแต้มสิว พอสิวทำท่าจะปูดหรือปูดแล้วแต้มเลยจะยุบไวขึ้น ถัดมาเป็น Tea Tree Anti-Imperfection Night Mask (850.-) มาสก์เนื้อเจลเย็นสดชื่น ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทาทิ้งไว้ก่อนนอนตื่นมาจะผิวสดชื่น สิวเห่อน้อยลง และหน้ามันลดลงด้วยค่ะ

หน้าพัง

ขาดความกระชับ หน้าย้วยไม่ได้รูป

            เคยสังเกตไหมว่า พออายุมากขึ้น กรอบหน้าที่เคยดูชัดเจนกลับย้วยๆมากองอยู่ใต้คาง แก้มที่เคยอยู่สูงก็เริ่มเลื่อนต่ำลงมา นั่นแสดงว่าผิวกำลังขาดความกระชับค่ะ

ฮีโร่ของเราต้องยกให้ Kanebo Lift Serum (30ml 4,200.-/ 50ml 6,500.-) เซรั่มยกกระชับผิวขวดนี้มีส่วนผสมของ Lift Botanical Complex ช่วยเพิ่มประมาณการผลิตกรดไฮยาลูโรนิคและคอลลาเจนให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น หลังใช้ไป 1 เดือนผิวจะอิ่มฟูขึ้น ดูกระชับ และยืดหยุ่นมากขึ้นจนสังเกตได้

หน้าพัง

ผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ

เมื่อก่อนเคยคิดว่าหน้าหมองคล้ำและมีจุดด่างดำเพราะตากแดด ความจริงแล้วนั่นเป็นเพียงสาเหตุหนึ่งเท่านั้น แต่อายุมากขึ้นก็ทำให้เกิดปัญหาผิวได้เช่นกัน ถ้างั้นลอง Lancome Blanc Expert Double Ampoule Day and Night Solution (4,300.-) ชิ้นเดียวช่วยทั้งลดเลือนจุดด่างดำ ผิวเปล่งปลั่ง และกระจ่างใส!

ความพิเศษอยู่ที่ขวดมี 2 ด้าน ด้านหนึ่งสำหรับใช้กลางวันมีส่วนผสมของสาหร่ายสีแดงและแพลงตอนฝรั่งเศส เน้นเรื่องการลดเลือนจุดด่างดำและผิวกระจ่างใส ส่วนอีกด้านสำหรับกลางคืนมีสารสกัดจากเมล็ดคีนัวและวิตามินซีบริสุทธิ์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

หน้าพัง

 

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

7 อายครีมลดริ้วรอย ราคาต่ำกว่า 1,000 บาท ตัวไหนใช้ดีมาดูเลย

6 ไอเท็มสกินแคร์บำรุงผิวให้ หน้าใสปิ๊ง ริ้วรอยไม่ถามหา

รีวิวเลเซอร์กระ ฝ้า จุดด่างดำ แบบใหม่ล่าสุด หน้าใสได้แบบไม่ต้องเจ็บตัว

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up