7 อายครีมลดริ้วรอย ราคาต่ำกว่า 1,000 บาท ตัวไหนใช้ดีมาดูเลย

Alternative Textaccount_circle
event

7 อายครีมลดริ้วรอย ราคาต่ำกว่า 1,000 บาท ตัวไหนใช้ดี?!?

ตีนกาบุกจนจะถูกเรียกป้าอยู่แล้ว เรื่องปล่อยช้าไม่ได้นะคะ ไม่ว่ายังไงเราก็ต้องดูเด็กเข้าไว้ มีชัยไปกว่าครึ่ง ว่าแล้วสุดฯก็ขอส่ง 7 อายครีมลดริ้วรอยราคาหลักร้อยมาเซอร์วิสทุกคนค่ะ #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

INNISFREE Green Tea Seed Eye & Face Ball (740.-)

อายครีมนี้มีส่วนผสมที่เข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า ด้วยกรดอะมิโน 16 ชนิด ช่วยเปิดเส้นทางน้ำของผิวที่ขาดน้ำให้ผิวดูกระจ่างใสและสดชื่น และยังช่วยกักเก็บรักษาความชุ่มชื้นได้สองเท่า เนื้อสัมผัสแบบน้ำนมเบาสบายผิว มาพร้อมหัวลูกกลิ้งเย็นๆช่วยนวดผ่อนคลายด้วยค่ะ

อายครีมลดริ้วรอย, INNISFREE Green Tea Seed Eye & Face Ball

THE BODY SHOP Vitamin E Eye Cream (850.-)

ผลิตภัณฑ์บำรุงรอบดวงตาตัวนี้ขึ้นชื่อ เพราะมีดีที่ส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ดี เท่ากับเป็นการป้องกันและลดเลือนริ้วรอย แล้วยังเสริมด้วยเชียบัตเตอร์ และโรสฮิป ออยล์ ช่วยให้ผิวรอบดวงตาที่หมองคล้ำดูกระจ่างใสขึ้น เนื้อครีมซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

อายครีมลดริ้วรอย, THE BODY SHOP Vitamin E Eye Cream

MAMONDE Total Solution Eye Cream (900.-)

สมัยก่อนตัวนี้ติดท็อปฮิตของพรีออเดอร์เกาหลีนะจ๊ะทำเป็นเล่นไป เพราะราคาดีเกินคุณภาพ ช่วยลดริ้วรอยและกระชับผิวรอบดวงตาได้เวิร์คมาก แถมยังช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูอิ่มเอิบ สดใส และชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน เนื้อครีมเข้มข้น แต่กลับซึมซาบได้ง่าย เหมาะสำหรับสาววัย 30 อัพขึ้นไปสุดๆ

อายครีมลดริ้วรอย, MAMONDE Total Solution Eye Cream

PROVAMED Age Corrector Eye Serum (510.-)

เพราะเป็นแบรนด์ไทย ทำให้เข้าใจปัญหาของคนไทยได้ดี จุดเด่นอยู่ที่ส่วนผสมของ Adipofill’in สารสกัดชนิดพิเศษ ช่วยยกกระชับร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น พร้อมกระชับผิวรอบดวงตา พร้อม Salicornia Herbacea Extract ป้องกันการสูญเสียน้ำได้ยาวนาน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ

อายครีมลดริ้วรอย, PROVAMED Age Corrector Eye Serum

ROJUKISS Wrinkle Anti Eye – Bag (290.-)

ฝูงกาแลนดื้งยังไม่พอ ยังมีความหย่อนคล้อยและถุงใต้ตาตามมาอีก ถ้างั้นต้องเจอตัวนี้ ส่วนผสมของ Extra DNA Deep Repair พร้อมเทคโนโลยีสกัดเย็น อุดมไปด้วยวิตามิน อาหารเสริมผิว และสารสกัดสำคัญพิเศษ ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูเรียบเนียน ไม่ต้องมาเรียกป้าแล้วนะ

อายครีมลดริ้วรอย, ROJUKISS Wrinkle Anti Eye - Bag

SANA Nameraka Honpo Wrinkle Eye Cream (560.-)

อายครีมที่อุดมด้วย Isoflavone ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของชั้นผิวหนัง ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน และยังอุดมไปด้วยส่วนผสมเพื่อการลดริ้วรอยจากคอลลาเจน เซราไมด์2 และเรตินอล ที่สำคัญปราศจากกลิ่น สี น้ำมันปรุงแต่งด้วยนะ

อายครีมลดริ้วรอย, SANA Nameraka Honpo Wrinkle Eye Cream

OLAY Eye Ultimate Eye Cream (999.-)

อายครีมขายดี สูตรลดริ้วรอย รอยหมองคล้ำ และถุงใต้ตา ได้ในกระปุกเดียว ด้วยส่วนผสมของเปปไทด์ และวิตามินบี 3 พร้อมด้วยเทคโนโลยี Color-correcting ของโอเลย์ ช่วยผลัดเซลล์ผิว และลดรอยหมองคล้ำ แค่นี้ผิวรอบดวงตาก็ดูอ่อนกว่าวัย ไม่ฟ้องอายุผิดๆแล้วนะ

อายครีมลดริ้วรอย, OLAY Eye Ultimate Eye Cream

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

7 อายครีมในตำนาน ปราบทั้งริ้วรอยและความหมองคล้ำได้อยู่หมัด

บอกลาตาคล้ำหย่อนคล้อยด้วย 7 อายครีม ใช้ดีบอกต่อ!

คัดมาแล้ว! 4 แบรนด์ พาเลตต์อายแชโดว์ โทนน้ำตาลทอง ทาเมื่อไหร่ เริ่ดเมื่อนั้น

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up