6 ไอเท็มสกินแคร์บำรุงผิวให้ หน้าใสปิ๊ง ริ้วรอยไม่ถามหา

Alternative Textaccount_circle
event

6 ไอเท็มสกินแคร์บำรุงผิวให้ หน้าใสปิ๊ง ริ้วรอยไม่ถามหา

 อยาก หน้าใสปิ๊ง ห้ามขี้เกียจนะจ๊ะสาวๆ หาตัวช่วยดูแลผิวดีๆมาประโคมบำรุงผิวเข้าไป ไม่ต้องรอให้อายุเพิ่มขึ้น เดี๋ยวจะสายเกินแก้ และนี่คือไอเท็มลับราคาดีที่ช่วงนี้สุดฯอยากแนะนำจ้า

โลชั่นเช็ดบำรุงผิว เพื่อผิวสะอาดกว่า

ลำพังการล้างหน้าอย่างเดียวอาจจะไม่สะอาดพอ หลังจากล้างหน้าแล้วเช็ดด้วยโลชั่น Pure Care by BSC ที่มีให้เลือก 2 สูตร ได้แก่ Soothing Lotion (230.-) สำหรับผิวแห้ง – ผิวผสม ด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้และอ็อกซิเจนบู๊สเตอร์ ช่วยให้หลังเช็ดแล้วผิวสะอาด สดชื่น ไม่แห้งตึง พร้อมช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยได้ด้วย

หน้าใสปิ๊ง, Pure Care by BSC Soothing Lotion, Pure Care by BSC Toning Lotion               ถ้าใครมีผิวมัน – ผิวผสม ต้องใช้ Toning Lotion (230.-) ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองจากสิว ลดการอักเสบ และเติมความชุ่มชื่นได้พอเหมาะสำหรับคนเป็นสิว ด้วยสารสกัดจาก Witch Hazel และอ็อกซิเจนบู๊สเตอร์ ที่สำคัญทั้ง 2 สูตร ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม แล้วยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากเยอรมัน ทำให้มั่นใจได้ว่าผิวบอบบางก็ยังใช้ได้

บู๊สผิวให้หน้าใส เนียนนุ่ม

ผู้หญิงสมัยนี้ต้องฝ่าฟันมลภาวะ แสงแดด และความเครียด จนผิวหน้าหมองคล้ำไม่สดใส ถ้างั้นมาเพิ่มความมั่นใจด้วย Cathy Doll Ready 2 White Boosting Cream (395.-) มอยส์เจอไรเซอร์แบบบู๊สเตอร์ที่ช่วยดูแลผิวหมองคล้ำให้สดใส

หน้าใสปิ๊ง, Cathy Doll Ready 2 White Boosting Cream, karmart, โป๊ปเนื้อครีมใช้เทคโนโลยี Nano Triple Encapsulation เม็ดบีสท์แคปซูล 3 ชั้น ที่จะค่อยๆแตกตัวออกทีละชั้น เพื่อช่วยดูแลผิว 3 ระบบ ได้แก่ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง และเติมความชุ่มชื่นให้รูขุมขนดูเล็กลง แค่นี้ผิวโทรมก็จะกลายเป็นผิวใสแล้วละ

 

ผิวชุ่มชื่นชุ่มฉ่ำนานตลอดวัน

เพื่อให้ผิวใสอย่างมีสุขภาพดี การเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื่นเป็นเรื่องสำคัญมากๆ โดยเฉพาะในเวลากลางวันที่ต้องเผชิญอากาศร้อนสลับกับการอยู่ในห้องแอร์ ถ้างั้นปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ The Body Shop Vitamin E Gel Moisture Cream (820.-) เจลบำรุงผิวหน้าเข้มข้นด้วยวิตามินอีจากราสพ์เบอร์รี่ เนื้อเบาสบายผิวมากๆ เน้นเรื่องการเติมความชุ่มชื่นเป็นหลัก แถมยังปราศจากน้ำมัน ทำให้ไม่ว่าจะมีสภาพผิวแบบไหนก็ใช้ได้ทั้งนั้น

หน้าใสปิ๊ง, The Body Shop Vitamin E Gel Moisture Cream, วิตามินอี

ดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก

ที่เขาว่าความสวยต้องมาจากภายในนี่เรื่องจริงนะคะ โดยเฉพาะใครไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง หรือคิดว่าดูแลตัวเองยังไม่พอ ลองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Blackmores Astaxanthin 6 Mg Plus (965.-) มาเป็นตัวช่วยสิ เพราะส่วนประกอบอย่างแอสตาแซนธิน สารสกัดจากสาหร่ายฮีมาโตคอกคัส พลูเวียลิส และวิตามินอี มีส่วนช่วยในกระบวนการต้านอนุมูลอิสระได้ดีเลยทีเดียว

หน้าใสปิ๊ง, Blackmores Astaxanthin 6 Mg Plus

โบกมือลาริ้วรอยให้หน้าใส

สังเกตไหมคะว่า ผู้หญิงสมัยนี้ถ้าเผลอไม่ดูแลตัวเองเมื่อไรจะแก่ขึ้นไวมาก นั่นเป็นเพราะรังสียูวีมาทำลายคอลลาเจนและอิลาสติน ทำให้ผิวดูแก่ก่อนวัย THANN Nano Shiso Facial Serum (2,500.-) เซรั่มตัวนี้แหละที่จะมาเป็นฮีโร่ปราบริ้วรอย ชอบตรงที่ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวเด้งดี มีความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้น พอใช้ไปเรื่อยๆริ้วรอยก็ค่อยๆจางลง เริ่ดค่ะ!

หน้าใสปิ๊ง, THANN Nano Shiso Facial Serum

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

15 สกินแคร์ใช้ดี ระดับตัวท็อป หน้าใสได้ในราคาไม่เกิน 1000 บาท

เครื่องล้างหน้า นูสกิน Ageloc LumiSpa อ่อนโยนต่อผิว ล้างสะอาดขั้นสุด

สกินแคร์ชิ้นเด็ด ปราบทุกริ้วรอย ผิวกระชับ หน้าใส ชนิดที่ไม่ต้องพึ่งเข็มหมอ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up