รีวิวเลเซอร์กระ ฝ้า จุดด่างดำ แบบใหม่ล่าสุด หน้าใสได้แบบไม่ต้องเจ็บตัว

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิวเลเซอร์กระ ฝ้า จุดด่างดำ แบบใหม่ล่าสุด หน้าใสได้แบบไม่เจ็บตัว

แสงแดดแรงขนาดนี้ ถ้าไม่ทาครีมกันแดดให้ดี ก็จะมีปัญหากระ ฝ้า จุดด่างดำตามมาให้กลุ้มใจ แต่ถ้าใครเกิดปัญหาขึ้นแล้ว สุดฯมี รีวิวเลเซอร์กระ ฝ้า จุดด่างดำ แบบใหม่ล่าสุดมาแนะนำค่ะ รับรองว่าหน้าใสได้แบบไม่ต้องเจ็บตัวเลย

รังสียูวีจากแสงแดดนี่แหละตัวร้าย ทำให้ผิวการหมองคล้ำและเกิดจุดด่างดำตามมา นอกจากนี้การดูแลผิวหน้าก็มีส่วนสำคัญ บางคนเลือกใช้สกินแคร์ที่ไม่ได้มาตรฐาน รับประทานยาบางประเภท หรือ เป็นเรื่องของระบบภายในร่างกาย เช่น พันธุกรรม หรือ ฮอร์โมน จนทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับเม็ดสีผิวตามมา

รีวิวเลเซอร์กระ, รมย์รวินท์คลินิก

การป้องกันการเกิดกระ ฝ้า จุดด่างดำ

  • หลีกเลี่ยงแสงแดดจัด ในช่วง 10.00-14.00 น.
  • ทาครีมกันแดดเพื่อป้องกันผิวจากรังสียูวี โดยเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF30 ขึ้นไป และต้องเป็นแบบ PA+++
  • ถ้าต้องอยู่กลางแดดตลอด ความร้อน หรือรังสีจากจอคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ ควรหมั่นทาครีมกันแดดบ่อย ๆ อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง
  • ดูแลผิวให้แข็งแรงจากภายใน โดยเลือกรับประทานอาหารที่มีส่วนผสมของวิตามินเอ วิตามินซี และวิตามินอี เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว

การรักษากระ ฝ้า จุดด่างดำ

  • ใช้ครีมบำรุงช่วยให้จุดด่างดำ กระ ฝ้า จางลง เช่น AHA วิตามินซี อาร์บูติน (Arbutin) กรดโคจิก (Kojic) หรือกลุ่มไฮโดรควิโนน เหมาะสำหรับกรณีที่ยังเป็นไม่มาก หรือความเข้มของกระ ฝ้า จุดด่างดำไม่มากนัก
  • การผลัดเซลล์ผิว (peeling) ด้วยมาส์กหน้าด้วยพืชและผลไม้ที่มีฤทธิ์เป็นกรด เป็นการผลัดเซลล์ผิวชั้นที่มีเม็ดสีออกไป เพื่อเผยผิวที่กระจ่างขึ้น สามารถทำได้เองง่าย
  • ทำทรีตเมนท์ที่คลินิก ก็มีทั้งการทำ chemical peeling ด้วยการใช้กรด TCA หรือ AHA แต้มเฉพาะจุด
  • microdermabrasion เป็นการใช้เครื่องมือในการใช้เกล็ดอัญมณีช่วยผลัดเซลล์ผิว
  • การทำเมโส (mesotherapy) เป็นการใช้เข็มเล็กๆ ที่มีตัวยา ฉีดลงบนผิวชั้นบน ประมาณ 1-2 มิลลิเมตร เพื่อเป็นการนำยาสู่เซลล์ผิวที่มีปัญหาโดยตรง

ณ จุดนี้นวัตกรรมกำจัดกระ ฝ้า จุดด่างดำก็มีมากมายอย่างที่บอก แต่ก็มีหลายเครื่องมือเช่นกันที่ทำเอาเจ็บจนไม่อยากรักษาต่อ แต่ขอบอกว่า นุ่นเปลี่ยนใจเลยค่ะ หลังได้มาลอง “นูพิโคบายเอนไลค์เทน” (Nu Pico By Enlighten) ที่ รมย์รวินท์คลินิก ทีแรกก็ฟังที่หลายคนบอกว่าเป็นการรักษามีประสิทธิภาพมากกว่าเลเซอร์รุ่นก่อนๆ เลยอยากมาพิสูจน์ดูค่ะว่าจริงแท้แค่ไหน

ก่อนอื่นก็ต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด จากนั้นคุณหมอก็จะดูผิวหน้าว่าเรามีปัญหาตรงจุดไหนบ้าง ปกติจะทำให้ทั่วใบหน้า แต่จุดไหนมีปัญหาก็จะได้ย้ำๆหน่อย การทำเลเซอร์ Nu Pico By Enlighten ไม่จำเป็นต้องทายาชานะคะ ใช้การเป่าลมเย็นช่วย เราจะรู้สึกอุ่นๆ เท่านั้นเองค่ะ พอมีลมเย็นมาช่วยก็ยิ่งสบายเลยละ

สำหรับเลเซอร์ Nu Pico By Enlighten จะปล่อยพลังงานแสงความเร็วสูง ที่มีความยาวคลื่นเหมาะสมกับผิวของคนเอเชีย เข้าไปทำให้เซลล์เม็ดสีแตกตัวออกจากกันเป็นอนุภาคที่เล็กมาก เพื่อให้เกิดกระบวนการที่เม็ดเลือดขาวย่อยสลายได้อย่างรวดเร็ว

หลังทำผิวอาจจะแดงระเรื่อเล็กน้อย แต่ไม่แสบนะคะ สิ่งแรกที่รู้สึกเลยคือ ผิวหน้าใสขึ้น ใช้มือลูบๆแล้ว ผิวเรียบเนียนขึ้น ส่วนจุดด่างดำจางลงเล็กน้อย เพราะการทำเลเซอร์แบบนี้ต้องทำหลายครั้งค่ะ แต่จำนวนครั้งจะน้อยกว่าเลเซอร์ตัวชนิดอื่นๆ

ที่สำคัญ คือ ผลข้างเคียงน้อย หรือแทบไม่มีผลข้างเคียงเลย ทำให้ไม่ต้องพักรักษาตัวนานด้วยค่ะ

หลังทำเลเซอร์แล้ว ถ้าจะให้ดีต้องทาครีมกันแดดทุกวัน และถ้าหลีกเลี่ยงแสงแดดได้ก็ยิ่งดีนะคะ เพื่อผลการรักษาที่ดียิ่งขึ้นค่ะ

Budget:

Nu Pico By Enlighten ทั่วหน้า 1 ครั้ง 20,000 บาท พิเศษ!โปรโมชั่นช่วงแนะนำลดเหลือ 18,000 บาท

เมื่อซื้อคอร์ส 3 ครั้ง จากราคา 60,000 บาท ลดเหลือ 45,000 บาท

รมย์รวินท์คลินิก โทร. 080-153-9000, 080-154-9000

www.romrawin.com หรือ www.facebook.com/RomrawinClinic

 

เรื่อง yainoon

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

7 อายครีมในตำนาน ปราบทั้งริ้วรอยและความหมองคล้ำได้อยู่หมัด

4 วิธีกู้ หน้าใส สุดเวิร์ค! ปราบจุดด่างดำและหน้าหมองคล้ำได้อยู่หมัด

7 เครื่องสำอางใช้ดี แต่งหน้าเมื่อไรสวยเป๊ะ อัพรูปเมื่อไรยอดไลค์รัวๆ

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up