7 อายครีมในตำนาน ปราบทั้งริ้วรอยและความหมองคล้ำได้อยู่หมัด

Alternative Textaccount_circle
event

7 อายครีมในตำนาน ปราบทั้งริ้วรอยและความหมองคล้ำได้อยู่หมัด

ปัญหาก็มีอยู่ว่า รอบดวงตามีปัญหารุมเร้าทั้งริ้วรอย ความหมองคล้ำ ใต้ตาบวม แล้วยังหย่อนคล้อยอีก สุดฯเลยหา อายครีมในตำนาน ที่สุดฯลองใช้แล้วว่าดีมาบอกต่อ พร้อมกับไปแอบถามคุณหมอมาด้วยค่ะ ว่าเราจะดูแลกันวิธีไหนได้บ้าง  #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

 

Guerlain Orchidee Imperiale Eye & Lip Cream (8,700.-)

เรื่องริ้วรอยรอบดวงตา กระปุกนี้ปราบได้ดีเลยค่ะ อายครีมเนื้อเข้มข้น แต่ซึมซาบง่าย มีส่วนผสมของสารสกัดจากกล้วยไม้ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี รวมถึงรอยหมองคล้ำ ผิวบวมน้ำ หรือแม้จุดด่างดำก็ช่วยได้ ไม่เพียงแค่รอบดวงตาเท่านั้น ริมฝีปากก็ทาได้ ทาแล้วปากนุ้มนุ่ม ปากที่เริ่มหย่อนคล้อยก็ดูกระชับขึ้นด้วย

อายครีมในตำนาน, Guerlain Orchidee Imperiale Eye & Lip Cream

Laneige Perfect Renew Eye Serum (1,750.-)

ขวดนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผิวรอบดวงตาดูอิดโรย ไม่สดใส รวมถึงเริ่มมีริ้วรอยเล็กๆมาบุกค่ะ เนื้อเซรั่มเป็นเจลใสบางเบาสบายผิว มีส่วนผสมของ Ginger Water และลาเวนเดอร์ออยล์ ช่วยยกกระชับบริเวณหางตาขึ้นให้ตาดูเปิดกว้าง สดใส ชุ่มชื้น และดูแลไม่ให้ริ้วรอยลุกลามไปไกล

อายครีม, Laneige Perfect Renew Eye Serum

SK-II R.N.A Power Eye Cream (3,990.-)

ถ้าฝูงกาแลนดิ้งแล้วต้องพึ่งกระปุกนี้ ครีมบำรุงรอบดวงตาสูตรเข้มข้น เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบได้ไว ช่วยยกกระชับผิวรอบดวงตาให้ดูเรียบเนียนขึ้น ลดเลือยริ้วรอยต่างๆ ทั้งรอยบางๆที่เกิดจากการแสดงอารมณ์เวลายิ้มหรือหัวเราะ ริ้วรอยร่องลึกจากวัย รวมถึงลดความหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้น

อายครีม, SK-II R.N.A Power Eye CreamLa Mer The Eye Concentrate (8,800.-)

เนื้ออายครีมเข้มข้นที่ประกอบไปด้วยแร่เฮมาไทด์ และน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth ถึง 3 รูปแบบ มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์หัวทำจากเงินสำหรับทาอายครีม ทาแล้วจะรู้สึกเย็นสบายตา ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำได้เริดมาก นอกจากนี้เรื่องปราบริ้วรอยก็ไม่แพ้ใคร แม้ราคาสูงหน่อยแต่ก็ควรลงทุนค่ะ

อายครีม, La Mer The Eye Concentrate

Clinique All About Eyes Rich (1,500.-)

จริงๆ สูตรดั้งเดิมอย่าง All About Eyes ก็เป็นขวัญใจใครหลายคน แต่พอได้เจอสูตรเข้มข้นนี้อาจต้องเปลี่ยนใจ เพราะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานชนะเลิศ ใครผิวรอบดวงตาแห้งกร้านกระปุกนี้เอาอยู่ เมื่อผิวชุ่มชื้นแล้วริ้วรอยก็จางลงตามไปด้วย ที่สำคัญเป็นสูตรปราศจากน้ำหอมและอ่อนโยนต่อผิวซะด้วย

อายครีม, Clinique All About Eyes Rich

L’Oreal Paris RevitaLift Filler (HA) Eye Volume Redefiner (999.-)

ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาที่มีริ้วรอยด้วยคุณค่าจากไฮยาลูโรนิคแอซิดและไฟโบซิล หลังใช้ผิวรอบดวงตาจะรู้สึกผ่อนคลายจากหัวแอพพลิเคเตอร์เย็นสบายผิว เนื้อครีมบางเบา แต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี เน้นเรื่องการลดเลือนริ้วรอยและกระชับผิวมากกว่าอย่างอื่น

อายครีม, L’Oreal Paris RevitaLift Filler (HA) Eye Volume Redefiner

Origins Plantscription Anti-Aging Eye Cream (2,000.-)

เพราะผิวรอบดวงตามีความบอบบางมาก แถมยังขยับบ่อยอีกต่างหาก ทำให้เกิดริ้วรอยได้เร็วแบบไม่ทันตั้งตัว อายครีมนี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยเสริมประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ ลดเลือนรอยหมองคล้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูเปล่งปลั่ง เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องริ้วรอยก็ดูจางลงไปด้วยค่ะ

อายครีม, Origins Plantscription Anti-Aging Eye Cream

Q: รอบดวงตาคล้ำมาก ควรดูแลอย่างไร ทำอย่างไรดีคะ  

A: แพทย์หญิงเบญจรมย์  ไกรฤกษ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังประจำ อะกาลิโก คลินิก แนะนำว่า

ผิวรอบดวงตาเป็นบริเวณที่มีความแห้งง่ายกว่าส่วนอื่น เนื่องจากมีต่อมไขมันอยู่น้อยกว่า ทำให้อาจเกิดรอยคล้ำ และรอยเหี่ยวย่นได้ง่าย หมอเบญแนะนำให้ทามอยส์เจอไรเซอร์ที่มีความชุ่มชื้นสูงๆ เนื้อครีมเข้มข้นที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้นานๆ ค่ะ นอกจากนี้ควรหลีกเลี่ยงการขยี้ตาแรงๆ หรือเช็ดเครื่องสำอางรุนแรงค่ะ แต่หากรอบดวงตาคล้ำมากๆ การเลเซอร์หรือการใช้สารเติมเต็มหรือฟิลเลอร์ ช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้นใต้ดวงตาก็เป็นทางเลือกที่ให้ผลดีค่ะ

 

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

บอกลาตาคล้ำหย่อนคล้อยด้วย 7 อายครีม ใช้ดีบอกต่อ!

5 วิธีแก้อาการ ปวดตา สำหรับคนติดโซเชียล #มองจอนานๆ ไม่ดีนะคะ

นอนน้อย หน้าโทรม 4 ไอเท็มกู้หน้านี้ช่วยได้ #นอนน้อยแค่ไหนก็ยังสวย

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up