บอกลาตาคล้ำหย่อนคล้อยด้วย 7 อายครีม ใช้ดีบอกต่อ!

Alternative Textaccount_circle
event

7 อายครีม ตัวช่วยลดปัญหาตาคล้ำ หย่อนคล้อย

ไหน? ใครติดซีรี่ย์จนนอนดึกกันบ้างเอ่ย วันนี้สุดฯ มีอายครีม เด็ดถึง 7 แบรนด์มาแนะนำกัน จัดเต็มตั้งแต่แบรนด์ราคาน่ารัก ไปจนถึงเคาน์เตอร์แบรนด์ ตามมาดูกันเลย!  ^^

 

เริ่มกันที่ Smooto Vita Bright Eye Serum ราคา 49 บาท เซรั่มบำรุงรอบดวงตาจากส่วนผสมสารสกัดเบอร์รี่สายพันธ์ุดี สามารถช่วยลดปัญหาใต้ตาคล้ำ พร้อมบำรุงให้ดูสว่างกระจ่างใส 7 ชนิด อีกทั้งยังมีสารสกัดจากแตงกวาและสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับรอบดวงตา

เซรั่มบรรจุในรูปแบบซองขนาด 10 กรัม ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก สามารถนำมาทาปากและใบหน้าได้ ตามคำแนะนำหลังซอง

 

เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลว ตอนบีบออกมาต้องระวังนิดนึง ถ้าบีบออกมาเยอะไปสามารถนำมาทาผิวได้นะ (มีความแอบเสียดาย) เซรั่มมีสีออกม่วงใส ไม่มีกลิ่น หลังเกลี่ยให้ทั่วรู้สึกเย็นสบายผิว ซึมไว หาซื้อได้ที่ 7 – 11 สาขาใกล้บ้าน ราคาน่ารัก หาซื้อง่ายแบบนี้ต้องไปสอยแล้วนะสาวๆ

 

ตามมาด้วย POSITIF Phyto Nutrient Eye Essence ราคา 900 บาท เอสเซ้นส์บำรุงผิวรอบดวงตา มีคุณสมบัติลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำ พร้อมยกกระชับผิวรอบดวงตา ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างสาหร่ายสแกนดิเนเวีย โปรตีนจากไข่มุก และวิตามินอี อีกทั้งยังมีส่วนช่วยลดอาการบวมบริเวณใต้ตา ให้ผิวรอบดวงตาแลดูกระชับขึ้น

 

แพ็คเกจจิ้งเป็นแบบหัวปั๊ม ทำให้กะปริมาณเนื้อเอสเซ้นส์ที่ออกมาได้ยาก เนื้อเอสเซ้นส์ใสไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา เกลี่ยง่าย แต่หลังเกลี่ยแอบเหนียวนิดหน่อย ต้องใช้เวลาในการซึมเข้าสู่ผิวนิดนึง

หาซื้อได้ที่ร้าน Watsons ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ Positifthailand

 

ต่อกันที่ KMA Hi-Gold Eye Essence ราคา 950 บาท  เอสเซ้นส์บำรุงผิวบริเวณรอบดวงตา ช่วยในเรื่องคืนความชุ่มชื้น มีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ ที่มีส่วนช่วยต่อต้านริ้วรอยรอบดวงตาและความหมองคล้ำ และส่วนผสมหลักสารสกัดจากผลแตงกวาช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวรอบดวงตาได้อย่างดี

 

ขวดใหญ่พอๆ กับครีมบำรุงผิวหน้าเลยทีเดียวในขนาด 30 มล.  แพ็คเกจจิ้งเป็นหัวปั๊ม ใช้งานง่าย เนื้อเอสเซ้นส์ใสมีทองคำผสม  หลังจากเกลี่ยแล้วเนื้อทองคำจะหายไป ไม่มีกลิ่น เนื้อเอสเซ้นส์ค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ซึมไว หาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ KMA ทุกสาขา

 

ยังมีอายครีมตัวเด็ดๆ อีก 4 ตัวรออยู่นะ คลิ๊กหน้า 2 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up