7 มาส์กหน้าขาว กระจ่างใส เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้

Alternative Textaccount_circle
event

7 มาส์กหน้าขาว กระจ่างใส เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้

ช่วงนี้ใครรู้สึกว่าผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใสเหมือนเคย ลองมาดู มาส์กหน้าขาว กระจ่างใส ลองแล้วเลิฟมาก เพราะรู้สึกว่าผิวขาวขึ้นตั้งแต่ใช้ครั้งแรกเลยจ้ะ #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

1. SULWHASOO Snowise Brightening Mask (10 ชิ้น 4,000.-)

ถ้าใครเคยใช้ผลิตภัณฑ์ตระกูล Snowise จะรู้สรรพคุณดีว่าช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส มาส์กนี้ก็เช่นกันค่ะ มีส่วนผสมของโสมขาวที่เต็มไปด้วยด้วยสารโพลีเซคคาไรด์ ช่วยให้ผิวเปลั่งปลั่ง ขาว กระจ่างใส แอบชอบตรงที่เป็นแผ่นมาส์กแบบ Bio-Cellulose แผ่นจะหนาๆ เหนียวนุ่ม เย็นฉ่ำ และเข้ากับรูปหน้าคนเอเชียดี๊ดี นอกจากความขาวแล้วผิวก็ชุ่มชื้นเป็นของแถมด้วยนะ

มาส์กหน้าขาว, SULWHASOO Snowise Brightening Mask2. BIOTHERM Life Plankton Essence-In-Mask (6 แผ่น 1,350.-)

ขอบอกว่าอันนี้เป็นมาส์กสำหรับคนขี้เกียจรอ เพราะใช้เวลาแค่ 8 นาทีเท่านั้น! เริดมั้ยล่ะคะ จุดเด่นมาส์กนี้อยู่ที่การใช้ Life Plankton มาเป็นนางเอกในการพลิกฟื้นผิวหน้าที่หมองคล้ำ ให้กลับมาขาวกระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง สามารถใช้เป็นมาส์กแบบ SOS เวลาต้องการใช้หน้าด่วนๆ หรือจะมาส์กสัปดาห์ละ 2 ครั้งก็ได้

มาส์กหน้าขาว, BIOTHERM Life Plankton Essence-In-Mask3. OLAY Magnemask Whitening Sheet Mask (5 แผ่น 99.-)

มาส์กน้องใหม่จากโอเลย์ คราวนี้เนื้อหนาถึง 3 ชั้นช่วยอุ้มเนื้อเอสเซนส์ได้เต็มเปี่ยม แต่หลังมาส์กก็สามารถปล่อยเนื้อเอสเซนส์ได้ดี ไม่มีตกค้างในแผ่นให้เสียดายของ โดยเนื้อเอสเซนส์เขาบอกว่าเทียบเท่าเอสเซนส์ครึ่งขวดเชียวนะ  แผ่นมาส์กใหญ่ดี ใช้แล้วผิวกระจ่างใส และจุดด่างดำลดลงได้ด้วย

มาส์กหน้าขาว, OLAY Magnemask Whitening Sheet Mask

4. LuLuLun Whitening Mask (7 แผ่น 245.-)

เป็นมาส์กยอดฮิตจากญี่ปุ่น กวาดรางวัลมามากมาย มาส์กสูตรพิเศษที่อุดมไปด้วยเอสเซนส์เข้มข้น บำรุงผิวให้เรียบเนียน ชุ่มชื่น ด้วยสารสกัดเอสเซ้นต์เข้มข้นจากไฮยาลูโรนิค พริมโรส ใบเชอรรี่ ส้มแมนดาริน วิตามินซี ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส เปล่งประกาย ที่สำคัญปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และ mineral oil ซะด้วย

มาส์กหน้าขาว, LuLuLun Whitening Mask

5. BOSCIA Luminizing Black Mask @Sephora (1,540.-)

มาส์กดำชนิดลอกออก อุดมไปด้วยคุณค่าจากแร่ธาตุ พร้อมผลัดเซลล์ผิว ดีท็อกซ์ผิว และปรับผิวให้กระจ่างใส อ่อนโยน เพราะปราศจากสารกันเสีย หลังใช้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริง ถ้าไม่อยากลอกออกจะใช้วิธีล้างออกก็ได้ แต่การลอกออกจะช่วยกำจัดขนอ่อนๆไปในตัว ผิวก็จะยิ่งดูใสขึ้นค่ะ

มาส์กหน้าขาว, BOSCIA Luminizing Black Mask

6. PHILOSOPHY Purity Made Simple Exfoliating Clay Mask (1,600.-)

มาส์กเนื้อครีมสีขาวละมุน มีส่วนผสมของ salicylic acid และสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าและรูขุมขน ทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส สดใส เปล่งปลั่ง แม้จะเป็นเหมือนการผลัดเซลล์ผิว แต่กลับอ่อนโยนอย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้ใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยไม่ต้องกังวลว่าจะระคายเคืองหรือแสบแดง

มาส์กหน้าขาว, PHILOSOPHY Purity Made Simple Exfoliating Clay Mask

7. FRESH Vitamin Nectar Vibrancy-Boosting Face Mask (980.-)

มาส์กที่มีส่วนประกอบจากเนื้อผลไม้แท้ๆ ถึง 50% เช่น เนื้อส้ม มะนาว และส้มคลีเมนไลน์ มีคุณสมบัติในการนำสารสำคัญต่างๆ เข้ากระตุ้นผิวในทันที อุดมด้วยวิตามิน C, E และ B5 เวลามาส์กจะรู้สึกสดใสมากๆ แถมยังหอมสดชื่นด้วย หลังล้างหน้าผิวก็ดูสดใส เปล่งปลั่ง แล้วยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวด้วยจ้า

มาส์กหน้าขาว, FRESH Vitamin Nectar Vibrancy-Boosting Face Mask

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

7 มาส์กหน้าในตำนาน หน้าโทรมแค่ไหนก็กลับมาหน้าใสได้

8 สครับผิว ดีต่อใจ ผิวเนียนกริบ นุ่มลื่น หน้าขาวใส

ปกป้องแสง ฟื้นบำรุง…มั่นหน้า กล้าสู้แดด ด้วย Bloss UV Solution ครีมกันแดดเพื่อผิวใส ไม่วอก ไม่เยิ้ม!

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up