7 มาส์กหน้าในตำนาน หน้าโทรมแค่ไหนก็กลับมาหน้าใสได้

Alternative Textaccount_circle
event

7 มาส์กหน้าในตำนาน หน้าโทรมแค่ไหนก็กลับมาหน้าใสได้

ช่วงหน้าโทรม หน้าพัง ถ้าลองได้ใช้ มาส์กหน้าในตำนาน จะช่วยฟื้นบำรุงผิวได้รวดเร็วมากกว่าบำรุงผิวตามปกติ และถ้าใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้งด้วยจะยิ่งเริด!

Laneige Water Sleeping Mask (1,100.-)

ต้นตำรับสลีปปิ้งมาสก์ที่ยังไม่มีใครโค่นล้มได้ ไม่ว่าคุณจะมีสภาพผิวแบบไหนก็ใช้ได้ แค่ทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอน ตื่นมาหน้าเด้งและชุ่มชื่นมาก ผิวดูอิ่มเอิบชุ่มน้ำ สามารถทาใช้ได้ทุกวันตามต้องการ หรืออย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 – 3 วัน ผิวจะเนียนนุ่มแล้วยังหลับสบายด้วยส่วนผสมของ Sleeptox ด้วยนะคะ

มาส์กหน้าในตำนาน, Laneige Water Sleeping Mask

 Innisfree Super volcanic pore clay mask 2X (590.-)

มาสก์โคลนตระกูลนี้เดินทางมาถึงรุ่นที่ 5 แล้ว (แสดงว่าใช้ดีจัด) รุ่นนี้พิเศษตรงที่มีส่วนผสม Jeju Volcanic Sphere ™ ของหินภูเขาไฟจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี พร้อมพลังการดูดซับความมันที่มากเป็นสองเท่า ขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างในผิว และผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เนื้อโคลนนุ่มๆ เนื้อละเอียด เหมาะกับผิวมัน ผิวผสม และผิวที่เป็นสิวง่าย ที่สำคัญยังปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองด้วย

มาส์กโคลน, Innisfree Super volcanic pore clay mask 2X

The Body Shop British Rose Fresh Plumping Mask (990.-)

มาสก์เนื้อเจลผสมกลีบดอกและเอสเซนส์จากกุหลาบในเกาะอังกฤษ ซึ่งเก็บเกี่ยวด้วยมือนะจ๊ะ ตัวนี้เน้นในเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มเอิบ และยังช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอกันยิ่งขึ้น ขณะมาสก์จะได้กลิ่นหอมของกุหลาบอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และเนื้อมาสก์เย็นๆยังช่วยเติมความสดชื่นให้ผิวที่เหนื่อยล้าได้ดี

The Body Shop British Rose Fresh Plumping Mask, ,มาส์กหน้าLuLuLun Pink (7 แผ่น 195.-)

มาสก์แผ่นชื่อดังจากญี่ปุ่น แพ็กสีชมพูนี้เป็นสูตร Moisture Balance คือฟื้นบำรุงความชุ่มชื่นให้ผิวได้สมดุล ไม่แห้งหรือมันเกินไป ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และมิเนอรัลออยล์ ด้วยความอ่อนโยนและราคาสบายกระเป๋า ทำให้สามารถใช้ได้ทุกวัน ง่าย สะดวก ประหยัด ตามแบบฉบับสาวญี่ปุ่นจ้า

มาส์กหน้า, LuLuLun Pink

 Dr.Jart+ Rubber Mask Moist Lover (540.-)

มาสก์แผ่นนี้มีความพิเศษตรงแผ่นมีลักษณะคล้ายยางนุ่มๆ สามารถยืดหยุ่นได้ดี ยึดเกาะผิวหน้าได้เนียนสนิท และรู้สึกเย็นชุ่มฉ่ำทุกครั้งที่มาสก์ ก่อนอื่นให้ทาแอมพูลที่ให้มาในเซ็ตทั่วใบหน้า จากนั้นค่อยวางมาสก์ลงบนผิว สูตรนี้เน้นในเรื่องการเติมความชุ่มชื้น และต่อต้านอนุมูลอิสระให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยค่ะ

มาส์กหน้า, Dr.Jart+ Rubber Mask Moist Lover

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Creamy Mask (5 แผ่น 3,650.-)

สำหรับโอกาสพิเศษหรือวันไหนต้องใช้หน้าตาออกแขกเหรื่อ มาสก์แผ่นนี้เหมาะเลยค่ะ ทีเด็ดอยู่ที่ส่วนผสมของโสมเข้มข้นช่วยให้ผิวดูกระชับและหน้าเด้ง แผ่นมาสก์ออกแบบมาให้สามารถยึดเกาะผิวหน้าได้แนบสนิท เดินไปไหนหรือก้มทำอะไรไม่มีหลุด ทำให้ผิวเราสามารถดูดซึมเนื้อมาสก์ได้อย่างเต็มที่

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Creamy Mask, มาส์กหน้าMy Beauty Diary Black Rose Brightening Black Mask (89.-)

แผ่นมาสก์ดำจากไต้หวันมีส่วนผสมสารสกัดจากกุหลาบเนเธอร์แลนด์ ช่วยฟื้ฟนบำรุงผิวที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำจุดด่างดำจะดูจางลง ส่วนเรื่องให้ความชุ่มชื้นก็ไม่แพ้ใคร ผิวดูอิ่มน้ำสดใสหลังใช้ได้ยาวนาน มาสก์ก่อนนอนหรือก่อนแต่งหน้าจะเวิร์คมากค่ะ

มาส์กหน้า, My Beauty Diary Black Rose Brightening Black Maskเรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

Sudsapda Guru : รีวิว มาส์กหน้าเทพ จากเกาหลีในราคาหลักร้อย

มาส์กหน้าเด้ง ผิวแห้งแค่ไหน หน้าโทรมอย่างไร ช่วยได้ทุกสถาณการณ์

7 สกินแคร์เกาหลี ถูก ดี สวยได้ในราคาไม่ถึงพัน!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up