Lancome X Proenza Schouler ครีเอทเมคอัพสุดจี๊ดประจำฤดูใบไม้ร่วง 2018

Alternative Textaccount_circle
event

Lancome X Proenza Schouler ครีเอทเมคอัพสุดจี๊ดประจำฤดูใบไม้ร่วง 2018

พอรู้ว่ามีลังโคมมีคอลเล็คชั่นใหม่แล้วถึงกับกรีดร้อง เพราะคราวนี้ไม่ใช่แค่ใหม่ธรรมดา แต่เป็นความใหม่ที่เป็นการจับมือกันระหว่าง Lancome X Proenza Schouler เมื่อแบรนด์บิวตี้ในตำนานมาประสานพลังกับแบรนด์ดังสายแฟชั่น บอกได้เลยค่ะว่า เมคอัพประจำฤดูใบไม้ร่วง 2018 นี้ต้องแซ่บ ปัง อลังเวอร์ แน่นอนค่ะ !!!

งานนี้ Lancome ชวน โพรเอ็นซา สกูลเลอร์ (Proenza Schouler) มาออกแบบผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วง 2018  โดยมีคอนเซ็ปต์ว่า จะต้องเป็นผู้หญิงที่มีความ ‘ทันยุคทันสมัย’ มีความสามารถรอบตัว เอาจริงเอาจัง ขณะเดียวกันก็ยังมีความสนุกสนานร่าเริงแฝงอยู่ สาวๆเหล่านี้จะมีสไตล์และเป็นตัวของตัวเอง นั่นจึงกลายเป็นที่มาของเมคอัพที่มีความ “โดดเด่น มีความเป็นกราฟฟิก สีสันจัดจ้าน…” แพคเกจดี สีสวยม้าก อย่างที่เห็นนี่แหละค่ะ

Lancome X Proenza Schouler,

Lancome X Proenza Schouler,

เกริ่นมาขนาดนี้แล้วอย่ามัวรอช้า รีบมาดูให้ครบทุกชิ้นกันดีกว่าว่า มีอะไรน่าสนใจกันบ้าง ชิ้นแรกเป็น Chroma Eye Palette (2,950.-) พาเล็ตต์แต่งตา 10 สีสดใส อายแชโดว์เนื้อฝุ่นมีสัมผัสนุ่มละมุนประหนึ่งเนื้อครีม อัดแน่นด้วยเม็ดสี แต่งตาได้ตั้งแต่สโมกกี้ หรือแม้แต่คัลเลอร์บล็อกสุดจี๊ด สำหรับตัวตลับยังตกแต่งด้วยลายกุหลาบกราฟิกสุดเก๋ เท่ไปอีก!

Lancome X Proenza Schouler, Chroma Eye Palette

ถัดมาเป็น L’Absolu Rouge Chroma Lipstick (1,400.-) ลิปสติกรุ่นดังของลังโคม ได้ถูกจินตนาการใหม่เป็นเฉดสีที่โดดเด่นอย่างสีส้มและสีแดงเบอร์กันดี ให้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มแบบกำมะหยี่ สีสันจัดจ้านถึงใจภายใต้ดีไซน์ที่เรียบหรู

Lancome X Proenza Schouler, L’Absolu Rouge Chroma Lipstick

ยังมีลิปสติกอีกรุ่นหนึ่งมีชื่อว่า Lip Kajal Duo Chroma (1,400.-) เป็นลิปสติกที่มีสองด้าน ปลายด้านหนึ่งเป็นดินสอเนื้อแมตต์สำหรับเขียนขอบปาก ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นกลอสเนื้อซาติน มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ สีน้ำตาลนู้ด และสีชมพูนู้ด

Lancome X Proenza Schouler, Lip Kajal Duo Chroma

ชิ้นสุดท้ายที่ขาดไม่ได้คือ Ombre Hypnôse Kajal Chroma (950.-) ดินสอสารพัดประโยชน์ เป็นทั้งอายไลเนอร์หรือดินสอเขียนขอบตา แล้วยังเป็นอายแชโดว์แต่งตาแบบสโมกี้อายอย่างง่ายๆได้ด้วย หรือจะใช้สร้างคัลเลอร์บล็อกแบบกราฟฟิคก็เริดไม่แพ้กัน เนื้อดินสอเป็นเนื้อครีมนุ่มๆ เขียนง่าย ไม่เจ็บตา มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ สีดำ สีเทา มีแล้ว ใช้แล้ว บอกได้คำเดียวว่า คุ้มเวอร์ค่า

Lancome X Proenza Schouler, Ombre Hypnôse Kajal Chroma

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

หน้าพุ่งเด่นด้วย 5 รีวิวไฮไลต์ เนื้อเนียน สายฝ.ก็ดี สายเกาฯ ก็โดน

7 เอสเซนส์น้ำตบ และโทนเนอร์ในตำนาน ใช้ดีหน้าเด้งจนอยากบอกต่อ

7 เซรั่มบำรุงผิว ในตำนาน ใช้แล้วโบกมือลาริ้วรอยได้เลย

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up