7 เครื่องสำอางใช้ดี แต่งหน้าเมื่อไรสวยเป๊ะ อัพรูปเมื่อไรยอดไลค์รัวๆ

Alternative Textaccount_circle
event

7 เครื่องสำอางใช้ดี แต่งหน้าเมื่อไรสวยเป๊ะ

อยากแต่งหน้าให้สวยเป๊ะระดับตัวแม่เพื่อเรียกยอดไลค์ ก็ต้องอาศัยบรรดา เครื่องสำอางใช้ดี เหล่านี้นี่แหละ ว่าแต่มีอะไรกันบ้างมาลองดูเลยค่ะ

แป้งม่วงเพื่อผิวเนียนกริ๊บขั้นเทพ

แป้งตลับดอกไม้สีม่วง Bisous Bisous Miracle Blooming Anti-Aging Powder Pact (ตลับละ 995.- ตลับพร้อมรีฟิล 1,495.-) เป็นแป้งที่เหล่าบล็อกเกอร์รีวิวว่าดีงามกันว่า ‘ปกปิดชนะเลิศ’ ไม่ว่าจะเป็นรอยแดงจากสิว จุดด่างดำ หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ก็พรางได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ชอบตรงที่แม้จะปกปิดได้ดี แต่เนื้อกลับไม่หนาเตอะหรือดูโบ๊ะเลยค่ะ แถมยังคุมความมันระหว่างวันได้ดี ผสมคุณค่าการบำรุงจากอาร์บูติน,เป็ปไทด์ และวิตามินซี ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอยซะด้วย มีให้เลือก 4 เฉดสี ตั้งแต่ผิวขาวอมชมพู ผิวขาวเหลือง ผิวสองสี และผิวแทนเลยค่ะ

เครื่องสำอางใช้ดี, แป้งม่วง, Bisous Bisous Miracle Blooming Anti-Aging Powder Pact

คิ้วเป๊ะ อายไลเนอร์คมกริบ

เพื่อให้ลุคสาวเปรี้ยวดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น หลังจากทาอายแชโดว์แล้ว อย่าลืมกรีดเส้นอายไลเนอร์ด้วย Arty Professional Liquid Eyeliner (200.-) อายไลเนอร์ลิควิดสีดำสนิท สูตรฟิล์มโพลิเมอร์เนื้อบาง ทำให้มีความยืดหยุ่นและแนบสนิทกับผิวเปลือกตาดี๊ดี กรีดเช้าสวยติดยันค่ำ ไม่มีเลือนจางให้เสียลุค

ในเมื่อดวงตาคมเข้มแล้ว คิ้วกรุณาอย่าแย่งซีน แนะนำว่าให้ใช้ Arty Professional Eyebrow Cushion Two Tone (ปกติ 990.- พิเศษ 350.-) คุชชั่นเขียนคิ้ว สีสันชัดเจน แต่ด้วยความที่ในตลับมี 2 สี ทำให้คิ้วดูสวยเป็นธรรมชาติ แบบไม่ต้องกลัวปลิงเกาะ

Arty Professional Liquid Eyeliner, Arty Professional Eyebrow Cushion Two Tone, เครื่องสำอางใช้ดี

ผิวบ่มแดดสุดเซ็กซี่

หลังแต่งหน้าถ้าจะให้ดีอย่าลืมปิดท้ายลุคด้วย Guerlain Terracotta After Summer 2018 บรอนเซอร์ระดับตำนานขนาดไซส์ XXL บิ๊กเบิ้มสะใจ ใช้คุ้มฤดูกาลนี้มีให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ ได้แก่ Terracotta Sous Les Palmiers (3,150.-) บรอนเซอร์แบบทูโทน ด้านหนึ่งไว้ปัดให้ผิวดูแทนนิดๆผสมประกายชิมเมอร์ทองหน่อยๆ ส่วนอีกด้านเป็นสีส้มปะการัง ปัดช่วงแก้มจะดูฉ่ำชนะเลิศ

แต่ถ้าใครชอบความฉ่ำวาว แนะนำเป็น Terracotta Sahara Jewel (3,150.-) บรอนเซอร์เนื้อเนียนมากเช่นกัน แต่จะมีส่วนผสมของผงไข่มุกช่วยอัพความแวววาวเป็นพิเศษ ส่วนตรงกลางจะใช้ปัดแก้มทับบลัชออนก็เริด กล้าการันตีความเซ็กซี่ค่ะ

Guerlain Terracotta, เครื่องสำอางใช้ดี

เปลือกตาสุดสตรอง

ช่วงนี้อายแชโดว์โทนสีแดงกำลังมา แต่ไม่ใช่แดงสดจนนึกว่าเป็นตาแดงนะคะ เป็นแดงเพลิงสวยหรูดูแพงต่างหาก ไม่เชื่อดู Dior 5 Couleurs Eyeshadow คอลเล็กชั่นนี้สิ มีให้เลือก 2 โทนสีอย่าง สี 087 Volcanic สีแดง ส้ม น้ำตาล และเทา แมทช์กันได้อย่างลงตัว ส่วนสี 837 Devilish เป็นการจับคู่สีของแดง ชมพู น้ำตาล และทองดูหวานซ่อนเปรี้ยวมากๆ ยิ่งถ้าแต่งเป็นแนวสโมกกี้อายส์จะยิ่งแซ่บเลยค่ะ

Dior 5 Couleurs Eyeshadow, เครื่องสำอางใช้ดี

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รีวิวเซ็ต Rainbow Cluster ทำความสะอาดผิวหน้าจาก BISOUS BISOUS

สุดสัปดาห์ บิวตี้วัยใส EP.6 : How to เขียนคิ้ว 3 สไตล์ กับ ARTY PROFESSIONAL

7 อายครีมในตำนาน ปราบทั้งริ้วรอยและความหมองคล้ำได้อยู่หมัด

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up