It’S SKIN สวยครบสูตรตัวจริงแบบ K- Beauty

Alternative Textaccount_circle
event

บุกดินแดนต้นกำเนิด It’S SKIN สวยครบสูตรตัวจริงแบบ K- Beauty

หนึ่งในผู้ขับเคลื่อนกระแสความงามของเกาหลีต้องยกให้ It’S SKIN เขาจริงๆค่ะ สาเหตุหนึ่งก็คือแบรนด์นี้ มีผลิตภัณฑ์ใช้ดีมากมายตั้งแต่ศีระจรดปลายเท้า แต่อีกเหตุผลหนึ่งที่คนไม่ค่อยรู้คือIt’S SKIN ไม่ใช่แบรนด์น้องใหม่ เขามีศูนย์วิจัยและพัฒนาที่ได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับแวดวง K- Beauty มานานกว่า 30 ปีแล้วค่ะ

It’S SKINเป็นแบรนด์ในเครือของบริษัท IT’S HANBUL บริษัทเครื่องสำอางครบวงจรที่เกิดจากการรวมตัวของบริษัทเครื่องสำอางเกาหลีในรุ่นแรกๆ ในปีค.ศ. 1989 บริษัท IT’S HANBUL นี้มีโรงงานผลิตหรือที่เรียกว่า ‘Beauty Dream Center’ อยู่ที่มณฑลอึมซอง จังหวัดชุงช็องเหนือ ประเทศเกาหลีใต้ สามารถผลิตเครื่องสำอางได้มากถึง 30 ล้านชิ้นต่อปีเชียวนะคะ

แม้จะมีกำลังการผลิตมากขนาดนั้น เขาก็ไม่ละเลยในเรื่องสิ่งแวดล้อม ความใส่ใจเรื่องนี้ทำให้เมื่อปีที่แล้วบริษัท IT’S HANBUL ได้รับการคัดเลือกจากกระทรวงสิ่งแวดล้อมให้เป็น ‘บริษัทสีเขียว’ จากการทำธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาตลอด 20 ปี

ส่วนในแง่มุมของลูกค้าอย่างพวกเรา เป็นที่รู้จักกันในแวดวงบิวตี้ว่าIt’S SKIN ให้ความสำคัญกับเรื่องส่วนผสมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นส่วนประกอบ อัตราส่วน และวิธีการผสม ต่างมีการค้นคว้าวิจัยและพัฒนาจนได้ส่วนผสมที่ดีที่สุด ให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผิวได้อย่างแท้จริงค่ะ

ถ้าใครยังไม่เคยลองใช้ผลิตภัณฑ์ของIt’S SKIN ขอแนะนำชิ้นเด็ดที่ใครได้ลองแล้วต้องติดใจตามนี้เลยค่ะ อันดับหนึ่งคือ Prestige Crème D’escargot (3,600.-) ครีมกระปุกนี้มีดีที่ส่วนผสมของเมือกหอยทาก 21% ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฟื้นบำรุงผิว เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ดีงามถึงขั้นได้รับรางวัล Monde Selection ติดต่อกันถึง 4 ปี เพื่อการันตีในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ทำให้เป็นไอเท็มขายดีตลอดกาลของ It’S SKIN ไปแล้ว

ไอเท็มถัดมาที่มาแรงไม่แพ้กันต้องยกให้ Power 10 Effector (690.-) เซรั่มที่มีให้เลือกมากถึง 13 สูตร ตามความต้องการของผิว พร้อมช่วยแก้ปัญหาหาผิวต่างๆ เช่น ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน ความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอย ใครมีปัญหาแบบไหนก็เลือกใช้ได้ตามต้องการเลยค่ะ

และเพราะเซรั่มขายดีมากๆ ก็เลยมีผลิตภัณฑ์ย่อยๆ ในกลุ่ม Power 10 อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น มาสก์แผ่น สลีปปิ้งมาสก์ คลีนซิ่งโฟม อายครีม และครีมเข้มข้นช่วยดูแลผิวอย่างเร่งด่วน One Shot Cream ซึ่งใช้คู่กับเซรั่มแล้วจะยิ่งเวิร์คค่ะ

It’S SKIN

กระซิบบอกแค่ 2 ตัวให้ไปลองซื้อใช้กันก่อน ถ้าใช้ดีจนติดใจ เดี๋ยวสุดฯมาแนะนำทีเด็ดตัวอื่นเพิ่มให้ใหม่ในคราวหน้านะคะ

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

15 เทคนิคผิวสวย หน้าใสเทียบชั้นสาวเกาฯ

โทนเนอร์ พิชิตหน้าใส น่าตำที่สุดตลอดกาล

ทรงผม แบบไหนปัง! ทรงผมแบบไหนพัง! มาดูกัน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up