เซรั่มชาเขียว Innisfree รุ่นใหม่ vs รุ่นเก่า มีดีต่างกันยังไง

Alternative Textaccount_circle
event

เซรั่มชาเขียว Innisfree รุ่นใหม่ vs รุ่นเก่า มีดีต่างกันยังไง

ว๊ายตายแล้ววววว เซรั่มชาเขียว Innisfree ปรับสูตรใหม่หรือนี่!! ว่าแต่ปรับสูตรใหม่แล้วดีกว่าเดิมยังไงมาดูกัน แล้วไหนๆก็ไหนๆ ขอพ่วงรีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่ตระกูลชาเขียว จัดเต็มไปด้วยเลยทีเดียวละกันนะคะ เพราะ #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ ฮ่ะ

ก่อนอื่นขอเท้าความก่อนว่า เมื่อพูดถึง Innisfree สายบิวตี้ก็ต้องนึกนึกเซรั่มชาเขียว หรือ Green Tea Seed Serum เพราะความใช้ดี และราคาไม่สูงลิบลิ่วเกินงาม ปริมาณ 80 มล. ราคา 1,000 บาทเท่านั้น

สุดฯเองเคยมีโอกาสไปเยือนไร่ชาเขียวที่เกาเชจู ประเทศเกาหลี แหล่งต้นกำเนิดส่วนผสมของ เซรั่มชาเขียว Innisfree นี้มาแล้ว ขอบอกว่าเป็นไร่ชาเขียวขนาดใหญ่ยักษ์เป็นอันดับ 3 ของโลก และมีการจดสิทธิบัตรชาเขียวเพื่อความงามมากมาย และของดีขึ้นชื่อก็คือผลิตภัณฑ์ตระกูล Green Tea นี่ละค่ะ

(เป็นเจ้าของไร่เองขนาดนี้ ก็ไม่น่าแปลกใจที่สามารถผลิตของดีในราคามิตรภาพออกมาให้เราใช้กันได้สินะ)

ล่าสุดเซรั่มชาเขียวยอดฮิตที่ว่า เขาเพิ่งปรับสูตรใหม่ไฉไลกว่าเดิม!!! สุดฯก็เลยหยิบมาเปรียบเทียบให้ดูกันจะจะว่าของใหม่กับของเก่า มันดีงามต่างกันยังไงบ้าง

เรามาเริ่มเปรียบเทียบหน้าตาแพ็กเกจจิ้งกันก่อน รุ่นเก่ากล่องจะสีอ่อนกว่า และชื่อสินค้าจากแต่เดิมเขียนว่า The Green Tea Seed Serum เปลี่ยนเป็น Green Tea Seed Serum ตัดคำว่า The ทิ้งค่ะ ส่วนคำบรรยายก็มีเปลี่ยนแปลง เนื่องจากมีการปรับสูตรนะคะ

เซรั่มชาเขียว Innisfree

มาถึงหน้าตาขวดกันบ้างค่ะ ขวดเก่าเป็นสีเขียวอ่อน ฝาสีน้ำตาลเข้ม ส่วนขวดใหม่เป็นสีเขียวเข้มและฝาก็สีเขียวเข้มด้วยค่ะ รูปทรงขวดและขนาด 80 มล. เท่าเดิมค่ะ

ทีนี้เรามาพิสูจน์เนื้อเซรั่มกันบ้าง

ลองกดมาแล้วหน้าตาเหมือนกันแบบแยกไม่ออกค่ะ

กลิ่นมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย น่าจะเป็นเพราะส่วนผสมเปลี่ยน แต่กลิ่นยังเป็นหอมสดชื่นเหมือนเดิมค่ะ

เรื่องการซึบซาบลงสู่ผิวทำได้ดีเหมือนเดิมเช่นกัน ลูบไล้ไปไม่เท่าไรก็ซึมซาบแล้ว โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวเลย

ต่อมาวัดเรื่องความชุ่มชื่นของผิวกันบ้างค่ะ

ผิวของนุ่นปกติก่อนทาเซรั่มชาเขียว Innisfree วัดค่าน้ำมันได้ 16.4% ความชุ่มชื้น 36.6% (จัดว่าผิวแห้งไปหน่อยค่ะ ถ้าจะให้ดีความชุ่มชื้นควรจะเกิน 50%)

พอลองใช้เซรั่มรุ่นเก่าวัดค่าน้ำมันได้ 27.2% ความชุ่มชื้น 60.5% นี่ก็จัดว่าดีแล้ว

แต่พอปรับสูตรใหม่ยิ่งดีกว่าเดิมอีกค่ะ ค่าน้ำมัน 29.0% ความชุ่มชื้น 64.6% ดีงามมมมม ไม่มันแถมยังชุ่มชื้นอีก เริดค่า…

เซรั่มชาเขียว Innisfree

พอไปทำการบ้านเพิ่มเติมก็ได้ข้อมูลมาบอกคุณผู้อ่านค่ะว่า เหตุที่มีความดีงามขนาดนี้ เพราะสูตรใหม่มีส่วนผสมของ Dual-Moisture-Rising Technology™ ช่วยให้ผิวรักษาความชุ่มชื้นด้วยน้ำสกัดจากชาเขียว และพร้อมสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นในผิวด้วย น้ำมันจากเมล็ดชาเขียว ซึ่งส่วนผสมนี้มีความเข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า อุดมด้วยกรดอะมิโนถึง 16 ชนิด ช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื่นและเปล่งปลั่ง

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังอ่อนโยนด้วย 5 Free-system คือ ปราศจากพาราเบน สีสังเคราะห์ Mineral Oil ส่วนผสมจากสัตว์ และ Imdazolidinyl Urea ที่อาจทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองค่ะ

แอบมีเคล็ดลับการใช้มาบอกกันด้วยค่ะว่า หลังล้างหน้าซับผิวให้แห้งแล้วทา เซรั่มชาเขียว Innisfree (Green Tea Seed Serum) ทันทีค่ะ เพราะช่วงเวลานี้ผิวเราจะสามารถรับคุณค่าการบำรุงได้ดีที่สุดค่ะ

อย่างที่เกริ่นไปข้างต้นว่า เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาคุณผู้อ่าน นุ่นขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ใช้ควบคู่กันแล้วเวิร์คนะคะ นั่นคือ Green Tea Morning Cleanser (410.-) คลีนเซอร์เนื้อเจลใส ไม่มีฟอง สูตรนี้ไว้ใช้ยามเช้านะคะ เพราะมีกรดอ่อนๆ (ไม่เป็นอันตรายต่อผิวค่ะ) สำหรับชำระล้างสิ่งสกปรกที่เกิดขึ้นยามหลับใหล (เช่น ปลอกหมอนที่ไม่ได้ซัก 555) ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหลังล้าง และเตรียมพร้อมสำหรับการแต่งหน้าค่ะ ลองใช้แล้วรู้สึกสดชื่นดีค่ะ หลังล้างหน้าไม่แห้งตึง ถือว่าผ่าน!

ชิ้นต่อไปเป็น Green Tea Seed Essense – in – Lotion (820.-) เนื้อโลชั่นเป็นสีขาวเหมือนน้ำนม บางเบาสบายผิวดีค่ะ มีส่วนผสมเช่นเดียวกับเซรั่ม แต่เป็นตัวช่วยเสริมในเรื่องความชุ่มชื่นให้มากขึ้นและยาวนานตลอดวัน เพราะลำพังเซรั่มเติมความชุ่มชื่นได้ดีก็จริง แต่ไม่คงอยู่ยาวนานเท่าตัวนี้ เมื่อใช้ควบคู่กับ เซรั่มชาเขียว Innisfree จะยิ่งเสริมประสิทธิภาพ ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นได้ตลอดทั้งวัน ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวมันด้วยนะจ๊ะ

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

10 เทรนด์สีผม แฟชั่นสุดจี๊ด ตามแบบฉบับไอดอลเกาหลี สีไหนน่าทำบ้างนะ

คุชชั่นตัวแม่ 10 แบรนด์ดัง คัดมาเพื่อสาวไทยที่อยากสร้างลุคเกาหลี (พร้อมราคา)

เครื่องล้างหน้า นูสกิน Ageloc LumiSpa อ่อนโยนต่อผิว ล้างสะอาดขั้นสุด

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up