อยากสวยแบบ เลขาคิม ต้องทำไง!? เคล็ดลับความสวยอ่อนวัยสไตล์พัคมินยอง

Alternative Textaccount_circle
event

นาทีนี้ใครๆ ก็ต้องอยากเป็น เลขาคิม เพราะพัคมินยองในซีรี่ย์ What’s Wrong with Secretary Kim? สวยมาก-ก-ก-ก แถมฉากกุ๊กกิ๊กกับท่านรองประธานก็น่ารักมาก-ก-ก เชื่อกันไหมว่าในชีวิตจริงเลขาคิมอายุมากกว่าท่านรองประธานนะ แต่เธอยังดูสวยใส อ่อนกว่าวัยมากๆ เธอมีเคล็ดลับอะไร สุดฯ จะมาบอกจ้า

 

เคล็ดลับความสวยแบบพัคมินยอง เลขาคิม ที่น่ารัก

 

พัคมินยองเกิดวันที่ 4 มีนาคม 1986 ปีนี้อายุ 32 ปี แต่ถ้าดูกันดีๆ เหมือนเธอเพิ่งอายุ 20 กว่าๆ เธอเคยเปิดเผยว่าทำศัลยกรรมมา 2 จุดด้วยกัน คือทำตา 2 ชั้น และทำจมูก แต่หากไม่ดูแลตัวเองให้ดี ความอ่อนเยาว์ก็คงไม่อยู่กับเธอได้นาน อะไรทำให้เธอสวยอ่อนวัยขนาดนี้ ไปดูเคล็ดลับของเธอกันดีกว่า

  • รักษาน้ำหนักที่ดีที่สุดของตัวเองไว้ เธอบอกว่าสัดส่วนของคนเราไม่เท่ากัน แต่จะมีจุดหนึ่งที่ทุกคนรู้สึกว่าน้ำหนักเท่านี้คือดีที่สุดสำหรับตัวเอง สำหรับพัคมินยอง เธอบอกว่า น้ำหนัก 41 กิโลกรัมคือน้ำหนักที่ดีที่สุดของเธอ จึงพยายามควบคุมน้ำหนักไม่ให้เกินนี้ ด้วยการกินอาหารอย่างมีวินัย
  • พีลาทีส ผอม สวย ่ผ่อนคลาย นอกจากการเลือกกินอาหารแล้ว พัคมินยองบอกว่าเธอออกกำลังกายด้วยการเล่นพีลาทีส เน้นการเคลื่อนไหวร่างกายอย่างนุ่มนวล นอกจากช่วยรักษารูปร่างให้สมส่วนแล้ว ยังเป็นการทำสมาธิและช่วยขจัดความเครียดด้วย

เลขาคิม

 

  • การนอนคือหน้าที่ พัคมินยองบอกว่า หากไม่มีงานตอนกลางคืน สิ่งที่เธอทำเป็นประจำคือ เข้านอนตอน 4 ทุ่ม เพื่อที่จะได้หลับตอน 5 ทุ่ม และร่างกายจะหลับลึกตอนเวลาเที่ยงคืนถึงตีสอง ซึ่งเป็นเวลาที่ดีที่สุดที่ร่างกายจะหลั่งโกร๊ธฮอร์โมน ซึ่งเป็นฮอร์โมนแห่งความอ่อนเยาว์
  • ใช้มาส์กเป็นประจำ เธอบอกว่ามาส์กเป็นสกินแคร์ที่คุ้มค่ากับการลงทุนที่สุด เพราะบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก และทำให้ผิวชุ่มชื้นได้ยาวนาน พัคมินยองจะมาส์กหน้าทุกวัน โดยเธอบอกว่าจะใช้สูตรมอยส์เจอไรเซอร์ในวันปกติ และจะใช้สูตรไวเทนนิ่งในวันที่มีการถ่ายทำซีรี่ย์ หรือไปทำงานที่ต้องเจอกับแสงแดดและแสงไฟ พัคมินยองแนะนำว่า ไม่ควรแช่มาส์กไว้บนหน้านานเกินไป เพราะมาส์กอาจจะดึงความชุ่มชื้นออกไปจากผิวหน้าได้ ควรทิ้งไว้ตามเวลาที่ข้างฉลากแนะนำ

เลขาคิม

 

  • หน้าสดบ้างอะไรบ้าง พัคมินยองบอกว่าเธอจะไม่แต่งหน้าถ้าไม่จำเป็น เพราะเวลาทำงานเธอแต่งหน้าหนักมาก ดังนั้นถ้าไม่ได้ออกไปไหน เธอจะไม่แต่งหน้าเลย เพื่อให้ผิวหน้าได้พักบ้าง และถ้าต้องแต่งหน้า เธอจะรีบล้างให้สะอาดทันทีที่กลับถึงบ้าน พร้อมทั้งบำรุงให้ชุ่มชื้น
  • สร้างความมั่นใจให้ตัวเอง ข้อนี้เป็นหลักจิตวิทยา พัคมินยองบอกว่า เธอจะส่องกระจก แล้วบอกตัวเองหน้ากระจกว่า “ฉันสวย” เมื่อสร้างความมั่นใจให้ตัวเองจากความคิดภายใน ก็จะส่งผลมาถึงภายนอก ทำให้เธอมีความมั่นใจและรู้สึกว่าตัวเองสวยจริงๆ

เลขาคิม

 

เคล็ดลับความงามของพัคมินยองง่ายมากๆ เชื่อว่าใครๆ ก็ทำตามได้อย่างแน่นอน ถ้างั้นเริ่มตั้งแต่วันนี้เลย ดูแลตัวเองให้ดี จะได้สวยเหมือนเลขาคิมไงล่ะ

 

ภาพจาก m.blog.naver.com , www.soompi.com / Instagram : @rachel_mypark

TEXT : Ploychompoo

 

เคล็ดลับความงามย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

10 เคล็ดลับความสวย แบบเจ้าหญิงตัวจริง

5 ดาราสายเฮลท์ตี้ พร้อมเคล็ดลับหุ่นดีเป๊ะปัง ฟอล IG ไว้ ไม่ผิดหวังชัวร์

เคล็ดลับความสวย ซองเฮเคียว ทำไมผิวสวย หน้าเด็กตลอดกาล?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up