เคล็ดลับความสวย ซองเฮเคียว ทำไมผิวสวย หน้าเด็กตลอดกาล?

Alternative Textaccount_circle
event

เคล็ดลับความสวย ซองเฮเคียว ทำไมหน้าเด็กตลอดกาล?

            เป็นที่รู้กันในแวดวงความงามว่า แบรนด์สกินแคร์ระดับเทพอย่าง Sulwhasoo นั้น ไม่เคยมีพรีเซนเตอร์มาก่อน เพราะเน้นเรื่องประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และคอนเซ็ปต์ “ดูแลความงามทั้งจากภายในและภายนอกแบบองค์รวม” แต่จู่ๆมีข่าวล่ามาไวว่า Sulwhasoo ยกตำแหน่ง Muse คนแรกของแบรนด์ให้กับนางเอกแห่งวงการซีรีส์เกาหลีอย่าง ‘ซอง เฮเคียว’ เหตุผลคืออะไร และ เคล็ดลับความสวย ซองเฮเคียว ที่ทำให้นางคว้าตำแหน่งนี้มาได้ อยากรู้ก็ต้องบินไปสืบสิคะ

บินไปเกาหลีเปิดใจ ซอง เฮเคียว ทูตความงาม Sulwhasoo

บอกก่อนว่า สุดฯเนี่ยติดซีรีส์ ซองเฮเคียว งอมแงม ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Descendants of the Sun, That Winter,the Wind Blows และ Worlds Within และคิดเสมอว่า ผู้หญิงอะไรจะสวยขนาดนั้น ทำอะไรก็สวยไปหมด และปรากฏว่า เธอไม่ได้สวยแค่ในจอค่ะ จากการที่สุดฯ ได้เป็นหนึ่งในตัวแทนสื่อไทย บินไปงานเปิดตัวเธอในฐานะ Muse ของโซลวาซูอย่างเป็นทางการ พร้อมสัมภาษณ์เธอด้วย ซึ่งมีเพียง 6 ประเทศในเอเชียเท่านั้นที่ได้ความเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ (ภูมิใจๆ)

เคล็ดลับความสวย ซองเฮเคียว

ซอง เฮเคียว ออกมาพบทุกคน ด้วยชุดเดรสสีชมพูแสนหวาน กิริยามารยาทเธอดูเรียบร้อยมาก..ก สมกับเป็นเจ้าหญิงของวงการจริงๆ และที่แน่นอนไปกว่านั้นคือ ความสวยของเธอ แม้จะแต่งหน้าเพียงเล็กน้อย แต่ก็ดูสวยสมบูรณ์แบบสุดๆ

นี่น่ะหรือผู้หญิงที่อายุ 37 ปีแล้ว!!! หน้าเด็กจนสุดฯอายเลยละค่ะ

หลังจากชื่นชมความงามของเธอจนหนำใจแล้ว ก็ถึงเวลาตอบคำถามที่ถูกส่งมาจากสื่อทั้ง 6 ประเทศ และนี่คือคำตอบจากซอง เฮเคียวค่ะ

Q: การที่คุณได้เป็น Muse คนแรกของโซลวาซู และจะกลายเป็นแรงบันดาลของผู้หญิงทั่วโลก คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง

A: หลังจากที่ฉันถ่ายแคมเปญเเรกของโซลวาซูไป ฉันประทับใจในทีมงานมากค่ะ และฉันยังชื่นชมที่โซลวาซู นำสิ่งดีๆต่างๆ ที่เกี่ยวกับวัฒนธรรมเกาหลี มาประยุกต์ให้กลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ซึ่งฉันก็ดีใจที่มีโอกาสได้เป็นตัวแทน ถ่ายทอดเคล็ดลับความงามแบบดั้งเดิม ให้กลายมาเป็นความงามรูปแบบใหม่ ที่ทันสมัยค่ะ

Q: คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง กับการที่โซลวาซูนำวัฒนธรรมเกาหลีมาปรับเปลี่ยน

A: ฉันเชื่อว่า วัฒนธรรมเกิดจากการผสมผสานประเพณีโบราณ และความทันสมัย มากกว่าการยึดติดกับสิ่งเก่าๆนะคะ แม้ว่าประเพณีที่เป็นระเบียบแบบแผนมาแต่ดั้งเดิม จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่ฉันคิดว่าเราสามารถหลอมรวม วัฒนธรรมดั้งเดิมเข้ากับสิ่งใหม่ๆ ให้กลายมาเป็นความงดงาม ในรูปแบบใหม่ๆได้ค่ะ

Q: ในฐานะของทูตความงาม ของโซลวาซู คุณมีคำจำกัดความเกี่ยวกับความงามที่แท้จริง อย่างไรบ้าง

A: ความงามเกิดจากการผสมผสานที่ได้สมดุลค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การใช้ชีวิต และความสวยในแบบที่คุณเป็น ฉันเชื่อว่า การสร้างสมดุลให้สิ่งเหล่านี้ จะช่วยสร้างความงามที่แท้จริงได้ ซึ่งตอนนี้ฉันได้ผ่านจุดนั้นมาแล้ว การสร้างสมดุลทำให้ฉันกลายเป็นคนคิดบวก และยิ้มได้กับทุกสิ่งที่เข้ามา นั่นเป็นเพราะความรู้สึกภายในของฉัน ได้สะท้อนออกมาบนใบหน้า และภาพลักษณ์ค่ะ

Q: ถ้าให้เลือกระหว่าง ความงามจากภายใน กับภายนอก คุณจะเลือกอะไร

A: เลือกทั้ง 2 แบบเลยค่ะ (ยิ้ม) เพราะอย่างที่บอกว่าฉันเชื่อว่า ความงามเกิดขึ้นจากการผสมผสาน ทั้งภายในและภายนอก ให้ได้สมดุลกัน แล้วความงามก็จะออกมาอย่างเป็นธรรมชาติเองค่ะ

Q: ผลิตภัณฑ์โซลวาซู ชิ้นโปรดของคุณ มีอะไรบ้าง

A: ฉันใช้โซลวาซูเป็นประจำทุกวันอยู่แล้วค่ะ แต่ชิ้นโปรดที่ขาดไม่ได้คือ First Care Activating Serum EX เซรั่มเพื่อปรับสมดุลผิว โดยก่อนนอนฉันจะเพิ่มขั้นตอนพิเศษด้วย การใช้มาสก์แผ่น ส่วนขั้นตอนการแต่งหน้าก็ต้องเป็นคุชชั่น Perfecting Cushion Intense SPF50+/PA+++ ฉันพกติดตัวตลอดค่ะ

เคล็ดลับความสวย ซองเฮเคียว

Q: คุณมีวิธีดูแลสุขภาพอย่างไร

A: ฉันรักการเล่นโยคะค่ะ เล่นมาประมาณ 3 ปีแล้ว โยคะเป็นการรวมทั้ง การยืดเหยียดร่างกาย และการทำสมาธิ ช่วยให้เรามีโฟกัสที่จิตใจ และมีสมาธิอยู่กับตัวเอง นอกจากนี้ฉันก็ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอควบคู่ไปด้วยค่ะ

ติดตามต่อหน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up