5 ดาราสายเฮลท์ตี้ พร้อมเคล็ดลับหุ่นดีเป๊ะปัง ฟอล IG ไว้ ไม่ผิดหวังชัวร์

Alternative Textaccount_circle
event

ยุคนี้คือยุคเฮลท์ตี้ ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนใส่ชุดออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส และดาราหลายคนก็เป็นแรงบันดาลใจชั้นดีเลยจริงๆ วันนี้สุดฯ จะมาแนะนำ IG ของดาราสายเฮลท์ตี้ ที่น่าฟอลโล่ว์ เพราะนอกจากจะมีรูปเป็นแรงบันดาลใจแล้ว เขายังมีเคล็ดลับความปังมาแนะนำให้ฟอลโล่เวอร์อยู่ตลอดๆ

 

ดาราสายเฮลท์ตี้ ที่น่าฟอลโล่ว์

 

เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา หลายคนอาจจะคิดว่า เธอหุ่นดีอยู่แล้ว จะฟอลเธอทำไม แต่ช้าก่อน เพราะกว่าสาวเบเบ้จะฟิตและเฟิร์มขนาดนี้ เธอออกกำลังกายหนักมาก จนมีความรู้เรื่องการออกกำลังกายเพียบ เมื่อก่อนเธอเป็นสาวตัวเล็กก็จริง แต่หุ่นไม่ปัง สะโพกเล็ก ดูอ่อนแอ แต่ตอนนี้กล้ามเนื้อของดาราสาวคนนี้ พูดได้เลยว่าเป็นมัดๆ โดยเธอจะมีเคล็ดลับการออกกำลังกายบรรยายไว้ เช่น วิธีคาร์ดิโอยังไงไม่ให้กล้ามเนื้อหาย , 4 ท่าสลายไขมัน , วิธีการใช้เครื่องออกกำลังกายต่างๆ อย่างถูกต้อง ฯลฯ ใครเป็นสายออกกำลังกาย ตามเบเบ้ไว้ ได้เคล็ดลับเพียบ IG : @thisisbebe

ดาราสายเฮลท์ตี้

 

กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ด้วยความที่เธอเคยอ้วนมาก่อน และออกกำลังกายจนร่างกายกลับมาผอมเพรียว แต่ไม่ได้ปรับการกิน จึงทำให้สุขภาพทรุดโทรม เธอจึงลองศึกษาและปรับอาหารการกินเสียใหม่ พยายามทำอาหารกินเองทุกวัน จนมีสารพัดสูตรอาหารเพื่อสุขภาพ ดาราสาวบอกว่า ออกกำลังกายเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สุขภาพและรูปร่างดี แต่ถ้าอยากสุขภาพดีอย่างยั่งยืนต้องปรับเรื่องการกินด้วย หากลองได้ตามอินสตาแกรมของเธอ ก็จะพบกับหลากหลายสูตรอาหารคลีนที่เธอทำเอง ไม่ใช่แค่ลงรูปนะ แต่บอกส่วนผสมและวิธีทำละเอียดเลยละ ใครอยากลองเมนูคลีนใหม่ๆ ไปฟอลโล่ว์เธอได้ IG : @kalamare

ดาราสายเฮลท์ตี้

 

เมจิ อโณมา ศรัณย์ศิขริน กลายมาเป้นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง ถ้าใครเป็นสายเฮลท์ตี้ชนิดที่ว่ารักความสวยงามของกล้ามเนื้อต้องติดตามเธอไว้ให้ดีๆ เพราะนอกจากจะมีเคล็ดลับด้านการออกกำลังกายในท่าต่างๆ แล้ว เธอยังมีคำแนะนำเรื่องอาหาร คำแนะนำด้านการแก้ปัญหารูปร่างต่างๆ เช่น อาการบวมน้ำเพราะกินเค็ม , เคล็ดลับในการกินของโปรดให้ไม่อ้วน ฯลฯ เรียกได้ว่า แทบทุกโพสท์แฝงความรู้อัดแน่น ไม่เชื่อลองคลิกเข้าไปดู IG : @meiji_27anorma

 

เคท ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง สไมท์ อดีตดารานักร้องชื่อดังที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นครูสอนโยคะที่ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับใครที่ชอบการออกกำลังกายสายเบาๆ แนะนำให้ลองติดตามอินสตาแกรมของเธอเอาไว้ เพราะสอนการเล่นโยคะแต่ละท่าไว้ค่อนข้างละเอียดทีเดียวแหละ (ติดนิดเดียวตรงที่เขียนเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ดังนั้นต้องทำความเข้าใจให้ดีก่อนนะ) ใครกำลังฝึกโยคะด้วยตัวเองอยู่ ตามอินสตาแกรมของเธอไว้ ได้เคล็ดลับไปเพียบแน่นอน IG : @yogawithbriohny

ดาราสายเฮลท์ตี้

 

จ๋า ยศสินี ณ นคร ดาราและผู้จัดคนเก่งคนนี้ แม้จะไม่มีรูปหรือเคล็ดลับออกกำลังกายให้เห็นบ่อยนัก แต่สิ่งที่สายเฮลท์ตี้จะต้องรักคือ เมนูอาหารคลีนต่างๆ ที่ช่วยลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ด้วยความที่เธอเป็นคนชอบทำอาหารเป็นทุนเดิม การสร้างสรรค์เมนูคลีนที่น่ากินและรสชาติดีจึงมีเพียบ แถมยังอธิบายแต่ละเมนูไว้ละเอียดเลยทีเดียว  รวมถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพอย่างยั่งยืน ใครที่อยากลองปรับอาหารก่อนที่จะออกกำลังกายสายโหด ควรตามไอจีเธอเอาไว้ IG : @yossiebistro

 

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คู่รักสายเฮลท์ตี้ รักนี้แข็งแรงทั้งกายและใจ 

5 ร้านคลีน ตัวช่วยคนสวยอยากเฮลท์ตี้

สายโหดก็มา!! ดาราสาวกับกีฬามวย สวยด้วยสตรองด้วยจริงๆ !!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up