15 เทคนิคผิวสวย หน้าใสเทียบชั้นสาวเกาฯ

Alternative Textaccount_circle
event

15 เทคนิคผิวสวย หน้าใสปิ๊ง เปล่งปลั่งขั้นสุด เทียบชั้นสาวเกา(หลี)

โอ๊ยยยย ทำไมสาวเกา(หลี) หน้าใสกันจังคะคู้นนน สาวไทยอย่างเราก็อยากผิวดีแบบนั้นบ้างนะ ถ้างั้นมาทำตาม 15 เทคนิคผิวสวย ตามนี้กันเลยดีกว่าค่ะ


  1. ล้างหน้าสองขั้นตอน สาวเกาหลีให้ความสำคัญเรื่อง การทำความสะอาดผิวมาก รอบแรกจะเป็นการทำความสะอาดเมคอัพให้หมดจด จากนั้นค่อยตามด้วย โฟมล้างหน้าอีกครั้ง เพื่อเมคชัวร์ว่าสะอาดเอี่ยม

เทคนิคผิวสวย

Sulwhasoo Snowise Brightening Cleansing Foam (1,300.-)

2. โทนเนอร์ห้ามขาด หลังล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น จะเป็นการเปิดรูขุมขนเพื่อทำความสะอาดผิว เมื่อล้างเสร็จแล้ว ให้วักน้ำเย็นล้างทั่วใบหน้า เพื่อเป็นการปิดรูขุมขน จากนั้นให้รีบเช็ดโทนเนอร์ตามทันที อย่าปล่อยให้ผิวขาดความชุ่มชื่น และจะเป็นตัวช่วยให้เตรียมผิว ให้พร้อมรับคุณค่าส่วนผสมบำรุง ในขั้นตอนต่อไปด้วย

Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner (1,760.-)

3. พรีเซรั่มก่อนบำรุงทุกครั้ง พรีเซรั่มเป็นตัวเสริม การทำงานของมอยส์เจอไรเซอร์ ช่วยปรับสมดุลให้ผิวเปล่งปลั่ง  และทำให้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ซึมซาบได้ดีขึ้น แล้วอย่าลืม ใช้ฝ่ามือตบหน้าเบาๆ จะช่วยให้สกินแคร์ซึมซาบดีขึ้น และกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตด้วย

Sulwhasoo First Care Activating Serum EX (2,800.-)

4. สเปรย์น้ำแร่บ่อยๆ ระหว่างวันหากรู้สึกว่า ผิวหน้าแห้ง แนะนำให้มีสเปรย์น้ำแร่ติดไว้ ช่วยเติมความชุ่มชื่น และถ้าอยู่ห้องแอร์แนะนำว่า สเปรย์ทุก 2- 3 ชั่วโมงได้ยิ่งดี

Eucerin Hyaluron Mist Spray (550.-)

5. ทามอยส์เจอไรเซอร์ 2 ชิ้นขึ้นไป สาวเกาฯทุ่มเทกับการบำรุงผิวหน้าสุดๆ ถึงขนาดต้องมีมอยส์เจอไรเซอร์มากกว่า 2 ชิ้น ถ้าจะให้ดีควรเลือก ที่มีเท็กเจอร์แตกต่างกัน เวลาใช้ให้ลงเนื้อเบาบางก่อนเนื้อเข้มข้น โดยสกินแคร์สาวเกาหลี ชอบให้มีส่วนผสมของดอกไม้ ต้นไม้ หรือผลไม้ต่างๆ ที่มาจากธรรมชาติ หรือผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกส์ ไปเลยจะรู้สึกว่าผิวปลอดภัยกว่า

Mamonde Pure White Ultra Active Essence (1,400.-)

6. ไวท์เทนนิ่งห้ามขาด ไม่ว่าจะมีสีผิวแบบไหน ก็ใช้ไวท์เทนนิ่งได้ทั้งนั้น เพื่อช่วยป้องกัน และดูแลผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส จุดด่างดำก็จางลงไปด้วย

Laneige White Dew Sherbet Cream (1,900.-)

ติดตามเทคนิคความสวย ต่อหน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up