สวยตามแม่! เปิดกล่องเมคอัพ L’oreal ที่สาวชมพู่แต่งเดินพรมแดง

Alternative Textaccount_circle
event

เปิดกล่องเครื่องสำอางจากแบรนด์ L’oreal ที่สาวชมพู่ อารยาใช้

เห็นแม่ชมสวยออร่าเฉิดฉายบนพรมแดงในงานคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อไม่กี่วันก่อน สุดฯ ก็ทนไม่ไหวอยากจะสวยตามแม่ วันนี้เลยขอเปิดกล่องรีวิวเครื่องสำอางจาก L’oreal แบบที่สาวชมพู่ใช้เป๊ะ! เผื่อจะได้ลงจากคาน ไปเดินสวยๆ ในงานคานส์บ้างสักที อิอิ^^

เริ่มกันที่ไอเทมเด็ดอย่าง TRUE MATCH EVEN PERFECTING POWDER FOUNDATION SPF32/PA+++ ราคา 379 บาท แป้งพัฟเนื้อแมตต์ผสมรองพื้นและสารกันแดดจัดเต็ม SPF32/PA+++ เกือบจะเทียบเท่าครีมกันแดดเลยทีเดียว มีให้เลือกถึง 6 สีที่เหมาะกับสาวๆ แต่ละสีผิว ซึ่งสุดฯ ได้เบอร์ G1 Gold Porcelain มาลอง เหมาะกับสาวผิวขาวจ้า

 

ตัวกล่องเป็นสีเงินวาวจนส่องเห็นหน้าตัวเองได้  มีระบุเฉดสีที่หน้ากล่องชัดเจนไม่ต้องพลิกหาให้เมื่อย ด้านหลังระบุข้อมูลวิธีใช้ ส่วนประกอบทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษชัดเจน

แกะกล่องออก ชะวิ้ง! แพ็คเกจจิ้งเรียบหรูดูแพง ตัวตลับเป็นสีขาวมุกพิมพ์ชื่อแบรนด์ลอรีอัลไว้ตรงฝาตลับได้อย่างสวยงาม 

ตัวตลับและฝาตลับเปิด-ปิดด้วยแม่เหล็ก จึงปิดได้สนิทไม่มีฝุ่นละอองเล็ดลอดเข้ามา ภายในบรรจุเนื้อแป้งและพัฟที่มีรูปร่างแปลกตา แต่ดูเก๋มากๆ ด้านหลังระบุรุ่นและสี ตรงบริเวณที่วางพัฟมีการทำให้เป็นรูเพื่อไม่ให้พัฟฟ์มีกลิ่นอับ

ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่าพัฟทั้งสองด้านมีเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกัน โดยดูจากภาพช่องซ้ายจะมีความละเอียดมากกว่าด้านขวานิดหน่อย เนื่องจากว่าพัฟทางด้านซ้ายมือให้เนื้อสัมผัสกำมะหยี่ เหมาะสำหรับบริเวณ T-zone ที่มักมีปัญหารูขุมขนกว้าง พัฟกำมะหยี่จะเกลี่ยแป้งให้เรียบเนียนขึ้น ส่วนพัฟด้านขวาเป็นเนื้อฟองน้ำปกติ เหมาะกับทาบริเวณแก้มช่วยให้แป้งติดทนและปกปิดยาวนาน แต่สุดฯ แอบคิดว่าด้วยรูปทรงที่แปลกไปเลยทำให้การจับไม่ถนัดนิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วดีมากๆ ด้านกำมะหยี่นุ่มนิ่มมาก

ตัวแป้งมีกลิ่นหอมเบาๆ หลังจากที่ลองลงบริเวณหลังมือแล้วจะเห็นถึงความแตกต่างที่ชัดเจน หลังมือด้านขวาจะดูขาวกว่าข้างซ้าย แต่ไม่รู้สึกหนักผิว บางเบาเหมือนไม่ได้ทาแป้งพัฟเลย ด้วยเทคโนโลยี Velvety Caress Powder ที่มีเนื้อแป้งอณูเล็กละเอียด ทำให้ให้เกลี่ยง่าย เนียนเรียบไปกับผิว ถ้าวันรีบๆ ลงแค่แป้งพัฟตัวนี้ตัวเดียวก็สามารถออกจากบ้านได้เลย

 

ต่อกันที่ BROW ARTIST DESIGNER PRO XPERT ราคา 299 บาท ดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ สะดวกสบายไม่ต้องมานั่งเหลา สุดฯ ได้สี 107 สีน้ำตาลเข้มที่เหมาะกับสาวไทยมารีวิวกัน

ตัวดินสอเป็นหัวตัดลักษณะคล้ายๆ หยดน้ำ พอวางทาบลงบนคิ้วจะได้องศาที่พอดี ทำให้เขียนง่ายขึ้น ปลื้ม^^

ลองเขียนลงบนหลังมือดู รู้สึกได้ว่าเนื้อดินสอลื่น เขียนง่าย แต่ต้องอาจจะต้องเขียนประมาณ 2 – 3 ครั้งจึงจะได้สีที่ชัดเจนแบบในภาพ

คิ้วด้านขวาเขียนด้วยดินสอเขียนคิ้ว BROW ARTIST DESIGNER PRO XPERT (สุดฯ มีคิ้วสีเข้มเกินสีดินสอไปนิด)

 

ตามมาด้วย COLOR RICHE MATTE LIPSTICK CANNES LIMITED EDITION 999 RED CARPET ราคา 379 บาท ปลื้มปริ่มกับชิ้นนี้เป็นพิเศษ เพราะมันคือลิปสติกรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นเฉพาะงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ปี 2018 ซึ่งสาวชมพู่ อารายาก็ได้ทาลิปตัวนี้เดินพรมแดงด้วยนะ แดงแรงฤทธิ์แข่งกันสุดๆ ทั้งสีพรมทั้งสีปาก

แกะดูแพ็คเกจจิ้งด้านในถึงกับต้องอุทานว่า เริ่ด! มาเป็นพรมแดงเลยจ้า ทั้งปลอกลิปสติกถูกหุ้มไปด้วยกำมะหยี่สีแดงสวยงามมาก-ก-ก พิมพ์ลายปาล์มทองคำ สัญลักษณ์ของ Cannes Film Festival ด้วย

ถ้าคิดว่าแพ็คเกจจิ้งดูหรูดูแพงแล้ว บอกได้เลยว่าสีลิปนั้นดูแพงยิ่งกว่า สีแดงสดสวยมาก เนื้อลิปลื่นเกลี่ยง่ายไม่ตกร่อง สาวผิวสีไหนก็สามารถทาได้ เป็นการเพิ่มความแซ่บในวันที่อยากได้ลุคเซ็กซี่เบาๆ

 

มาถึงชิ้นสุดท้าย Voluminous Lash Paradise Waterproof Mascara ราคา 399 บาท สี P007 สีดำ แพ็คเกจจิ้งสีโรสโกลด์ประกายมุก

ด้านหลังระบุส่วนประกอบ วิธีใช้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษชัดเจน (แต่ตัวหนังสือเล็กไปหน่อย)

หัวแปรงไฟเบอร์กระจายเนื้อมาสคาร่าได้ดี ไม่จับตัวเป็นก้อน

L’oreal

 

ด้านขวาปัดด้วยมาสคาร่าไปเพียงหนึ่งรอบโดยไม่ได้ดัดขนตา จะเห็นได้ว่ามีขนตาที่ดูยาวขึ้น และชัดเจนมากขึ้น (สุดฯ เป็นคนขนตาน้อยมากถึงมากที่สุด) จากที่ได้ลองรู้สึกได้ว่าปัดง่ายไม่เป็นก้อน ไม่หนักขนตาอีกด้วย เยี่ยมเลย! เหมาะกับวันเบาๆ ที่ไม่ได้แต่งหน้าจัดเต็ม

เป็นอย่างไรกันบ้าง ของมันน่าซื้อทุกชิ้นเลยใช่ไหมล่ะ สาวๆ คนไหนสนใจอยากมีไว้ครอบครองสามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ลอรีอัลทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ลอรีอัล

 

ภาพ : nontaphon

Text : mewyeahh

 

อ่านรีวิวอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่

หอมด้วยสวยด้วย! รีวิว 4 ผลิตภัณฑ์กลิ่นหอมละมุนหัวจรดเท้า

ศึก ผงล้างหน้า 2 แบรนด์สุดคิวท์จากประเทศญี่ปุ่น #ใช้ง่ายสะดวกด้วย

รีวิว อายแชโดว์ 4U2 The Shadow 3 พาเลตต์ 12 สี น่าโดนมาก!

เปิดกล่อง รีวิว Eucerin สูตรใหม่ ใครผิวแพ้ง่ายควรมี! #งานผิวก็มา

สวอตช์วนไป ลิปสองหัวรุ่นใหม่จาก Soap&Glory #ของมันต้องมีอีกแล้ว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up