หอมด้วยสวยด้วย! รีวิว 4 ผลิตภัณฑ์กลิ่นหอมละมุนหัวจรดเท้า

Alternative Textaccount_circle
event

4 ผลิตภัณฑ์กลิ่นหอมหวาน ตั้งแต่หัวจรดเท้า!

สายหวานฟังทางนี้ วันนี้สุดฯ มี 4 ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของดอกไม้และผลไม้ ทั้งยาสระผม เจลอาบน้ำ สเปรย์น้ำแร่ ครีมบำรุงผิวหน้า ที่ให้กลิ่นหอมลุคคุณหนูสุดๆ แถมแพ็คเกจจิ่งก็น่ารักอีกต่างหากมารีวิวให้สาวๆ ดูกัน ทั้งหอมด้วยสวยด้วยครบสูตรแบบนี้ ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างมามุงกันเลยจ้า

 

เริ่มกันที่เรื่องของผมกันก่อน สาวๆ คนไหนที่อยากมีโมเมนต์คุณแฟนมาหอมผม ไหนลองเช็คผมตัวเองว่าพร้อมรึยัง วันนี้สุดฯ มียาสระผมกลิ่นห๊อมหอมและราคาไม่แพงมาฝาก Herbal Essences bio:renew White Strawberry&Sweet Mint ปริมาณ 400 มล. ราคา 249 บาท  สูตรนี้จะช่วยให้ผมสะอาดสดชื่น และยังเพิ่มประกายให้กับเส้นผม ดูมีชีวิตชีวาไม่แห้งขาดง่าย จุดเด่นของแบรนด์นี้คือ ไม่มีพาราเบน ไม่มีกลูเตน และไม่มีสารแต่งสีอีกด้วย เป็นตัวเลือกที่ดีของสาวๆ ที่มีโอกาสเป็นสิวง่ายจากยาสระผม อีกทั้งยังมีค่า PH ที่สมดุลปลอดภัยสำหรับผมทำสี

สเปรย์น้ำแร่

ด้านหลังจะเป็นภาษาอังกฤษ ระบุวิธีใช้ ส่วนประกอบสำคัญต่างๆ

ลองเทดู (สุดฯ ถอดทั้งฝาเพื่อได้เห็นตัวผลิตภัณฑ์ที่ชัดขึ้น จริงๆ สามารถเปิดแบบงัดฝาขึ้นธรรมดาได้นะจ๊ะ) จะเห็นได้ว่าลักษณะเป็นเจลใสไม่มีสี กลิ่นหอมแบบเปรี้ยวอมหวานของสตรอว์เบอร์รี่ และใบมิ้นต์

ตามด้วยผสมน้ำและถูๆ จนเกิดฟองสีขาว รู้สึกว่ายิ่งทำให้เกิดฟองกลิ่นหอมก็ยิ่งออกมา หลังจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่า ล้างออกง่าย ไม่ลื่นเกินไปจนทำให้รู้สึกเหมือนล้างไม่สะอาด ล้างออกหมดแล้วกลิ่นหอมก็ยังติดมืออยู่เลย กลิ่นเหมือนขนมที่ทำมาจากผลไม้มาก ถ้าใครสนใจหาซื้อได้ที่ ท๊อป ซูเปอร์มาร์เก็ตและเซ็นทรัลฟู๊ดฮอลล์ เท่านั้น

 

มาต่อกันที่ตัวกันบ้าง ถ้าอยากมีกลิ่นหอมติดตัวไปทั้งวันการเลือกครีมอาบน้ำก็สำคัญมากนะสาวๆ ควรเลือกกลิ่นที่มีกลิ่นหอมมากๆ เพราะระหว่างวันกลิ่นจะค่อยๆ จางไปเอง สุดฯ แนะนำ M&S Magnolia Moisture Rich Bath Essence ปริมาณ 500 มล. ราคา 295 บาท ขวดใหญ่แบบอาบทั้งปีก็ไม่หมด ที่สำคัญกลิ่นหอมมาก-ก-ก กลิ่นดอกแมกโนเลีย หอมละมุนลุคคุณหนูสุดๆ ตัวนี้สามารถนำมาเทใส่อ่างอาบน้ำแล้วตีฟองนอนแช่ชิลๆ ได้ด้วย เจลอาบน้ำ M&S ไม่มีพาราเบนและแอลกอฮอล์ เหมาะกับสาวๆ ผิวแพ้ง่าย

 

ด้านหลังขวดมีฉลากภาษาไทยแปะไว้ด้วย(แต่ตัวเล็กมาก) บอกส่วนประกอบสำคัญ แหล่งผลิต และวิธีการใช้

 

แค่เปิดฝามากลิ่นดอกแมกโนเลียก็เตะจมูกแล้ว ตัวเจลอาบน้ำเป็นสีเหลืองใสอ่อนๆ เทออกง่ายไม่หนืด

ฟองเยอะเว่อร์วังอลังการมากจ้า แอบล้างออกยากนิดหน่อย ประมาณ 2-3 ครั้ง แต่โดยรวมแล้วดีมากๆ ตัวฟองเป็นสีขาวนุ่มๆ ถ้าใครชอบเจลอาบน้ำกลิ่นหอมๆ แบบนี้สามารถหาซื้อได้ที่ central

 

 

มาต่อกันที่ผิวหน้าของเราบ้าง อากาศร้อนๆ แบบนี้สิ่งที่สุดฯ มักจะพกติดตัวไว้ตลอดคือ สเปรย์น้ำแร่ ฉีดปุ๊บสดชื่อปั๊บ ซึ่งตัว Moha Rose Mist ปริมาณ 100 มล. ราคา 250 บาท พิเศษกว่า สเปรย์น้ำแร่ ตัวอื่นคือ มีสารสกัดคุณภาพสูงจากดอก Rose Centifolia ที่ช่วยให้ผิวชุ่นชื่น แลดูเรียบเนียนขึ้น และยังมีส่วนช่วยซ่อนเร้นริ้วรอยแห่งวัยได้อีกด้วย

เนื่องจากด้านหลังไม่มีอะไรระบุ สุดฯ เลยไม่ได้ถ่ายมา ข้ามมาที่การทดลองพ่นกันดีกว่า หลังจากที่ลองฉีดอยู่หลายรอบ จนได้ภาพที่พอจะเห็นตัวน้ำแร่บ้างนิดหน่อย เนื่องจากน้ำแร่ที่พ่นออกมานั้นมีความเป็นอนูละเอียดมากๆ (จนกล้องธรรมดาจับภาพไม่ได้) สเปรย์น้ำแร่ ตัวนี้มีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร จากที่สุดฯ ลองวิเคราะห์ดู รู้สึกได้ว่ามีกลิ่นดอกกุหลาบผสมกับกลิ่นสมุนไพรบางชนิด ซึ่งแปลกดีแถมฉีดแล้วยังรู้สึกสดชื่นอีกด้วย ถ้าใครสนใจสามารถสั่งซื้อ สเปรย์น้ำแร่ ได้ที่ Moha Thailand

 

ปิดท้ายกันที่ครีมบำรุงผิวหน้า Mamonde Moisture Ceramide Light Cream ปริมาณ 50 มล. ราคา 1,200 บาท รุ่นนี้จะเพิ่มความพิเศษตรงที่มีกลิ่นหอมจากสารสกัดของดอก Hibiscus หรือดอกชบา ลงไปในเนื้อผลิตภัณฑ์ด้วย ดอกชบาจะช่วยคืนความแข็งแรงให้แก่เกราะป้องกันผิวและช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื่นได้นานยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง หรือสาวๆที่อยู่ในห้องแอร์ทุกวันจนผิวหน้าต้องการความชุ่มชื้นที่มากขึ้น 

ด้านหลังมีตัวหนังสือภาษาเกาหลีบอกวิธีการใช้ และส่วนประกอบสำคัญ

ลองใช้นิ้วปาดเนื้อครีมขึ้นมาดู จะเห็นได้ว่าเนื้อครีมเป็นสีขาวดูบางเบาคล้ายเจล ให้ความรู้สึกไม่หนักผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกชบา

หลังจากนั้นเกลี่ยให้ทั่วหลังมือ เนื้อครีมซึมค่อนข้างไวไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่หนักผิว ทิ้งไว้สักพักหลังจากที่เนื้อครีมซึมไปแล้วก็จะยังเห็นความฉ่ำวาวของผิวบริเวณหลังมืออยู่ ซึ่งเหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า หรือสาวๆ ที่ชอบงานผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ครีมบำรุงผิวหน้า Mamonde ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้แน่นอน ถ้าสาวๆ คนไหนสนใจสามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Mamonde ทุกสาขาจ้า

 

ภาพ : nontaphon

Text : mewyeahh

 

อ่านรีวิวอื่นๆ ได้ที่

ศึก ผงล้างหน้า 2 แบรนด์สุดคิวท์จากประเทศญี่ปุ่น #ใช้ง่ายสะดวกด้วย

รีวิวแป้งคุมมัน Innisfree No Sebum Mineral Powder (Limited Edition) แป้ง

รีวิว อายแชโดว์ 4U2 The Shadow 3 พาเลตต์ 12 สี น่าโดนมาก!

รีวิว Fenty Beauty ไอเท็มลับเสกผิวแทนนิดๆ ระยิบระยับหน่อยๆ แบบ Rihanna

เปิดกล่อง รีวิว Eucerin สูตรใหม่ ใครผิวแพ้ง่ายควรมี! #งานผิวก็มา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up