รีวิว อายแชโดว์ 4U2 The Shadow 3 พาเลตต์ 12 สี น่าโดนมาก!

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิวอายแชโดว์ จาก 4U2 สีแน่น เนื้อดี น่าตำ!

ความจริงแล้วผู้หญิงไม่ได้มีลิปสติกเป็นร้อยนะจ๊ะอย่าเข้าใจผิด เพราะจริงๆ แล้วสาวๆ อย่างเราก็มีอายแชโดว์เป็นร้อยเช่นกัน 55 และวันนี้สุดฯ ก็จะมาเพิ่มอายแชโดว์พาเลตต์ที่ร้อยหนึ่งให้กับทุกคนด้วย อายแชโดว์ 4U2  3 พาเลตต์ 12 สี สวอตช์วนไปสิคะงานนี้

 

หลงรักคอนเซ็ปต์ของคอลเล็คชั่นอายแชโดว์นี้เข้าเต็มเปา ออกมา 7 พาเลตต์ให้สาวๆ ครีเอทลุคได้ 7 วัน 7 สไตล์ เก๋ไปอีก โดยสุดฯ ได้นำมารีวิวให้สาวๆ ดู 3 พาเลตต์ด้วยกันได้แก่ TH 02 Tuesday, TH 04 Thursday และTH 07 Sunday ซึ่งแต่ละพาเลตต์จะมีสีทั้งหมด 4 แมตช์กันได้ลงตัวสุดๆ

อายแชโดว์ 4U2, อายแชโดว์,สวอตช์สี

 

เริ่มกันด้วย TH 02 Tuesday ทั้ง 4 สีในพาเลตต์นี้จะเป็นอายแชโดว์เนื้อแมตต์ทั้งหมด ตัวสีเป็นโทนน้ำตาล โดยมีสีเนื้อ, น้ำตาลเข้ม, น้ำตาลอ่อน และสีดำ (ดำเข้มจนตกใจ) 3 สีแรกสามารถแต่งเป็น Every Day Look ได้ ส่วนสีดำทาเป็นอายไลน์เนอร์แบบฝุ่นน่าจะเหมาะมากกว่าทาเป็นอายแชโดว์นะ

สุดฯ ชอบตรงที่หลังพาเลตต์จะมีอธิบายวิธีการทาของแต่ละสีว่าควรทาตรงไหนแล้วจะออกมาเป็นยังไง อันนี้เริด เหมาะกับสาวๆ ที่เพิ่งหัดแต่งหน้า

 

หลังจากที่ได้ลองสวอตช์สีกันไป รู้สึกได้ว่าเนื้ออายแชโดว์ลื่นเกลี่ยง่าย ที่สำคัญเม็ดสีแน่นมาก(กอไก่ล้านตัว) สีเข้มมาก ในรูปคือปาดเพียง 1 ครั้ง แต่ได้สีที่ชัดเจนไม่เพี้ยนจากในพาเลตต์เลย ยกเว้นสีเนื้อที่เข้ากับผิวของสุดฯ พอดี อาจจะทำให้สีดูจางๆ ไปบ้าง และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายแป้งเด็กอีกด้วย

 

ตามมาด้วย TH 04 Thursday กลิตเตอร์พุ่งมาแต่ไกลเลยทีเดียว พาเลตต์นี้ให้โทนสีพีชที่สาวๆ เกาหลีชอบแต่งนั่นเอง โดยมี 4 สีได้แก่ สีขาวมุกมีกลิตเตอร์แบบละเอียดยิบ, สีน้ำตาลทองที่มีกลิตเตอร์ขนาดใหญ่ บอกได้เลยว่าสีนี้วิ้งอลังมาก, สีน้ำตาลแดงประกายมุกสีนี้ฮิตมาในเกาหลีและสีน้ำตาลกลิตเตอร์ขนาดใหญ่ เหมาะกับสาวแบ๊วสายเกาหลี ชอบแต่งตาให้ดูเบาๆ แต่แฝงไปด้วยออร่าแห่งกลิตเตอร์

ด้านหลังพาเลตต์ก็มีบอกวิธีการทาเช่นกันจ้า

 

เนื้ออายแชโดว์เกลี่ยง่าย แม้จะมีกลิตเตอร์ระยิบระยับ สีสวยมาก แน่นมาก กลิตเตอร์นี่กระทบแสงทีแทบจะแยงตาบอด 55 รุ่นนี้คือให้กลิตเตอร์มาโหดมาก และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายแป้งเด็กเหมือนพาเลตต์บน คือมันกลิ่นแป้งเด็กจริงๆ นะ ถ้าสาวๆ คนไหนมีรุ่นนี้ลองเทสต์กลิ่นดู ว่าได้กลิ่นแป้งเด็กเหมือนสุดฯ ไหม

 

ปิดท้ายกันที่วันสุดท้ายของสัปดาห์อย่าง TH 07 Sunday เฉดสีโทนน้ำตาลทั้งพาเลตต์ แต่จะมีระดับความเข้มอ่อนที่ไม่เท่ากัน เหมาะกับสาวๆ สายปาร์ตี้ที่ชอบแต่งดวงตาให้ดูน่าค้นหา มีความจัดหนักทั้ง 4 สีได้แก่ สีน้ำตาลอ่อนประกายมุก ทาเดี่ยวๆ เป็น Every Day Look ได้สบายๆ, สีน้ำตาลเหลือบเทาที่มีกลิตเตอร์ขนาดใหญ่วิ้งได้อีก, สีน้ำตาลประกายมุก นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสีที่สามารถทาเดี่ยวๆ เป็น Every Day Look ได้ และสีน้ำตาลเข้มประกายมุกที่แอบมีเหลือบชมพูเบาๆ ผสมอยู่ สีนี้ช่วยให้ดวงตาดูโดดเด่นขึ้น

ถ้าไม่รู้ว่าจะแมตช์กันยังไงสามารถพลิกดูที่หลังพาเลตต์ได้นะ

 

กลิตเตอร์ระยิบระยับสวยมาก เม็ดสีแน่นเช่นเคย แอบตกใจตรงสีที่ 2 จากซ้ายมือในพาเลตต์ดูเป็นสีน้ำตาล แต่พอสวอตช์แล้วกลายเป็นสีเทาซะงั้น เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าแน่นจัดเต็ม นี่คือพาเลตต์ที่ควรมีติดกระเป๋าไว้ ให้ลุคที่ดูเป็นสายฝ. ดูน่าค้นหายิ่งถ้าได้คอนแทคเลนส์สีเทาด้วยแล้วละก็ เริ่ด!

 

สุดฯ ได้ลองทดสอบความทนของอายแชโดว์ ด้วยการปาดนิ้วลงบนแขนที่มีการสวอตช์สีไว้ ซึ่งสีก็หลุดติดนิ้วสุดฯ มาอย่างง่ายดาย สาวๆ ที่อยากให้อายแชโดว์ตัวนี้ติดทนทั้งวัน ควรทาไพร์เมอร์ก่อนลงอายแชโดว์เพื่อความติดทนที่มากขึ้นนะจ๊ะ

 

สุดฯ รีวิว : 9/10 ชอบตรงที่สีแน่นชัดเจน แพ็คเกจจิ้งดีงามแข็งแรง ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก ราคาก็ไม่แพง 299 บาท สาวๆ ที่ยังเรียนอยู่สามารถจับต้องได้สบายๆ แต่ขอหัก 1 คะแนนตรงที่สีหลุดง่ายไปนิด สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons (เฉพาะสาขาที่มีเคาน์เตอร์  4U2)

 

ภาพ : nontaphon

Text : mewyeahh

 

อ่านรีวิวอื่นๆ ได้ที่

เปิดกล่อง รีวิว Eucerin สูตรใหม่ ใครผิวแพ้ง่ายควรมี! #งานผิวก็มา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up