สวอตช์วนไป ลิปสองหัวรุ่นใหม่จาก Soap&Glory #ของมันต้องมีอีกแล้ว

Alternative Textaccount_circle
event

สวอตช์สีลิปสองหัวรุ่นใหม่จาก Soap&Glory

 

สาวๆ คนไหนที่ชอบความสวยเป๊ะของริมฝีปาก การใช้ดินสอเขียนขอบปากก่อนลงลิปสติกจะช่วยให้สาวๆ มีริมฝีปากที่สวยคมชัดและเป๊ะมากขึ้น! แต่จะให้พกลิปสติกทีเดียวถึงสองแท่ง ก็จะดูยุ่งยากใช่ไหมคะ สุดฯ แนะนำ เพาท์สแตนดิ้ง ดับเบิล-เอนด์ ลิป คอนทัวร์ริง เครยอนจาก Soap&Glory ลิปดินสอสองหัวใช้ง่าย พกพาสะดวกมาฝากกันจ้า

 

ของใหม่น่าลองมาอีกแล้ว เพาท์สแตนดิ้ง ดับเบิล-เอนด์ ลิป คอนทัวร์ริง เครยอนจาก Soap&Glory ในราคา 450 บาท รวมสองอย่างในแท่งเดียว ทั้งลิปเนื้อชายน์และดินสอเขียนขอบปากเนื้อแมตต์ ที่จะช่วยทำให้ริมฝีปากสาวๆ อวบอิ่มชวนมอง และคมชัดไม่ออกนอกขอบ ด้วยด้านที่เป็นลิปเนื้อชายน์ช่วยให้ริมฝีปากดูชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ส่วนด้านที่เป็นดินสอเขียนขอบปากเหมาะกับการนำมาวาดขอบปาก เพื่อเก็บความเรียบร้อย ให้สาวๆ ได้ลุคสวยคมเป๊ะปังกว่าใคร มาลองสวอตช์กันเลย…

 

Soap&Glory,ลิปสติก,ลิกสติกสองหัว,รีวิวลิปสติก

#1 Front Page Nudes สีโทนนู้ดส้มเบาๆ เหมาะสำหรับสาวๆ ผิวขาว ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าสายฝ. ปากนู้ดๆ เน้นดวงตา และขนตาสะพรึง เริ่ดมาก! จะเห็นถึงความแตกต่างของลิปทั้งสองได้ชัดเจน โดยลิปสำหรับเขียนขอบปากจะมีเส้นที่เล็กกว่า สีเข้มกว่า และจะเป็นเนื้อแมตต์ไม่มีความเงาวาวเหมือนลิปด้านบน

#2 Pink Positive สีโทนชมพูสดใส แบบที่ว่าทาปุ๊บอยากจะร้องแอมอะบาร์บี้เกิร์ล อินเดอะบาร์บี้เวิลด์สุด เหมาะสำหรับสาวๆ ทุกสีผิว สาวผิวขาวทาแล้วดูเป็นสาวหวาน ส่วนสาวผิวสองสีทาแล้วก็จะดูแซ่บๆ ดูเป็นสาวมั่นใจขึ้น

#3 No Candy Do สีโทนชมพู Hot Pink ก็ฮอตสมชื่อเฉดสีจริงๆ จ้า สีนี้ปังมาก สาวๆ ผิวไหนทาก็รอด สีนี้ช่วยเสริมให้ริมฝีปากดูโดดเด่นขึ้น ลิปสีนี้ควรแมตช์กับการแต่งหน้าที่ไม่เน้นการแต่งตาแน่นๆ แล้วมาเน้นที่สีของริมฝีปากแทน

 

#4 Cherry Up สีโทนแดงแรงฤทธิ์ ที่เรามักจะได้เห็นสีนี้บนริมฝีปากของนางร้ายในละครหลังข่าว แต่ในชีวิตจริง สีนี้เป็นสีที่ไม่ว่าใครทาก็เสริมความเซ็กซี่ เย้ายวนน่าค้นหา แถมสีแดงสดจะช่วยขับให้ใบหน้าของสาวๆ ให้ดูขาวกระจ่างใสมากขึ้นด้วยนะ

#5 Plumbelievable สีโทนชมพูม่วง เหมาะสำหรับสาวๆ ผิวขาวเหลือง ที่อยากเสริมความโดดเด่นให้กับริมฝีปาก และความมั่นใจให้กับตัวเอง เดี๋ยวนี้สีโทนม่วงกำลังมาแรง เพราะสาวๆ เริ่มหันมาชอบสีโทนแปลกๆ ที่แสดงถึงความเป็นตัวเองมากขึ้น

 

หลังจากที่สุดฯ ได้ลองสวอตช์สีให้ดูไปแล้ว มาลองทดสอบความติดทนดูบ้าง ด้วยสำลีที่หยดด้วยคลีนซิ่ง ด้วยการปาดเพียง 2 ครั้งเท่านั้นก็สะอาดเกลี้ยงเกลา ดังนั้นระหว่างวันอาจจะมีหลุดหายไปบ้าง แนะนำให้พกติดกระเป๋าไว้เติมริมฝีปากระหว่างวันด้วยนะจ๊ะ

สุดฯ รีวิว : 8/10 เนื้อลิปเกลี่ยง่ายมาก ลื่นเขียนง่าย แต่ที่แอบหักเพราะหลุดง่ายไปนิด ถ้าติดทนกว่านี้จะเยี่ยมมาก สาวๆ คนไหนอยากลองเจ้าลิปสองหัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่ร้านบู๊ทส์และบู๊ทส์ออนไลน์สโตร์

 

ภาพ : nontaphon

Text : mewyeahh

 

อ่านรีวิวอื่นๆ ได้ที่

รีวิว ครีมกันแดด เลือกยังไงให้เหมาะกับผิวหน้า และไลฟ์สไตล์

รีวิวคลีนซิ่ง No7 ใหม่ล่ามาแรง 5 ชิ้นเด็ดสะอาดขั้นเทพ

สุดฯ รีวิวเมคอัพเบสทูโทนแบบแท่งจาก Laneige #น่าลองมาก

รีวิว Sassica ลิปสติกแบรนด์ใหม่ เนื้อซาติน 10 เฉดสี #ต้องตำแล้วจ้า

รีวิว ลิปจุ่ม เนื้อแมตต์ ใช้ดี สีสุภาพ ใช้ได้ทุกวัน ราคาน่ารักจาก 4 แบรนด์ไทย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up