แค่ทีเซอร์ก็หวั่นไหว รักใสใสหัวใจสี่ดวง 2018 ย้อนวันวานสมัยวัยใส งานนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว!! (มีคลิป)

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากเปิดตัวนักแสดง รักใสใสหัวใจสี่ดวง 2018 หรือ F4 2018 กันให้สาวๆ กรี๊ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลายคนก็ใจจดใจจอรอดูว่าเวอร์ชั่นนี้จะนำพาความฟินมาให้มากได้เท่าเวอร์ชั่นก่อนหรือเปล่า เพราะทั้งตัวนักแสดงและเพลงประกอบซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ต่างก็เป็นที่น่าจดจำไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานกี่ปี 

 

รักใสใสหัวใจสี่ดวง 2018

 

ตอนนี้ซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ก็ถ่ายทำใกล้จะเสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว และเพิ่งมีทีเซอร์ออกมาให้ดูแบบสดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียว ความน่าประทับใจคือ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะใช้เพลงประกอบซีรี่ย์เป็นเพลงเก่าที่เราคุ้นเคยอย่าง Meteor Garden โดยนำกลับมาร้องใหม่ผ่านเสียงร้องของหนุ่มๆ F4 รุ่นใหม่ทั้ง 4 คน สุดฯ บอกเลยว่าทันทีที่เพลงขึ้น สุดฯ ขนลุกไปหมด เพราะความทรงจำวัยใสมันกลับมา และแน่นอนว่าอยากเป็นซันไช่เหมือนเดิม (อิอิ) ไม่เชื่อไปดูทีเซอร์กันค่ะ

รักใสใสหัวใจสี่ดวง 2018

 

แว่วมาว่าซีรี่ย์จีนรีเมคเรื่องนี้น่าจะมีให้ดูกันยาวๆ ถึง 48 ตอน และจะออนแอร์ในช่วงซัมเมอร์ 2018 นี้ เพราะถ่ายทำไปได้เยอะมากแล้ว สุดฯ มีคลิปบรรยากาศและเบื้องหลังการถ่ายทำมาให้ดูเรียกน้ำย่อยกันด้วยค่ะ

 

แถมก่อนหน้านี้ นิตยสาร Super ELLE ของจีน ยังมีความเล่นใหญ่ นอกจากจะจับเหล่าพระ-นางมาถ่ายแบบแล้ว ยังทำโฆษณาหนังสั้นให้กับแบรนด์เครื่องสำอางแบรนด์หนึ่ง ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวในแบบฉบับ F4 อีกด้วย ยิ่งกระตุ้นความอยากดูขึ้นมากไปอีกเป็นกอง

รักใสใสหัวใจสี่ดวง 2018

ดูชัดๆ อีกครั้ง เต้าหมิงซื่อ – ฮัวเจ่อเล่ย , ซีเหมิน , เหม่ยจั้ว
นางเอกของเรา ซันไช่ เวอร์ชั่น 2018 รับบทโดย เฉินเยว่ น่ารักมากๆ เลย

 

เอาเป็นว่า เวอร์ชั่นนี้มีความดีงาม ชวนให้ติดตามสุดๆ ไม่แน่นะ หลายคนอาจจะกลับไปติดซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ เหมือนที่เคยเป็นเมื่อ 17 ปีก่อนก็ได้ (ย้อนวัยใสกันไปอีก) ใครจะแย่งเต้าหมิงซื่อก็เอาไปเลยค่ะ หล่อเกินไป สุดฯ ไม่ขอแย่ง แต่ฮัวเจ่อเล่ยยิ้มน่ารักมาก-ก-ก ขอจองคนนี้ค่ะ!!

 

ภาพจาก ent.qianlong.com / Twitter : 

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เปิดวาร์ป 4 หนุ่ม f4 2018 งานดี น่าฟอลโล่ว์ทุกคน

F4ไต้หวัน ซีรีส์นี้สิ ต้นตำรับความฟิน!!!

ซีรี่ส์จีน เหล่านี้ มีดีที่พระเอกหล่อ! #หวีดวนไปค่ะ

พูดคุยแบบตัวต่อตัวกับ คังดงวอน พระเอกฝีมือดี หนึ่งในสมบัติชาติของเกาหลี

9 หนุ่มจีน งานดี๊ดี ที่ชนะรายการ Idol Producer พร้อมเดบิวต์แล้วจ้า

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up