ซีรี่ส์จีน เหล่านี้ มีดีที่พระเอกหล่อ! #หวีดวนไปค่ะ

Alternative Textaccount_circle
event

ในยุคที่ซีรี่ส์เกาหลีครองไทยจนแฟนๆ ลืมยุคหวานสมัย F4 ไปแล้ว ขอบอกเลยว่าช่วงสองสามปีมานี้ ซีรี่ส์จีน กลับมาครองบัลลังก์อีกแล้ว แถมมีหลายเรื่องเลยที่พระเอกหล่อมวาก-ก-ก ไม่แพ้ซีรี่ส์เกาหลีเลยทีเดียว สุดฯ มีเรื่องฟินๆ มาแนะนำ รับรองว่าหวีดพระเอกเพลินแน่นอน

 

ซีรี่ส์จีน มีดีที่พระเอกหล่อ

 

Fighter of the Destiny (พลิกลิขิตฟ้า ท้าโชคชะตา) เป็นเรื่องแนวแฟนตาซี พระเอกต้องออกผจญภัยเพื่อหายารักษาโรคที่ป่วย จนพบอาจารย์และนางเอก ก่อตัวกลายเป็นความรัก พระเอกคือ ลู่หาน อดีตสมาชิกวง EXO หล่อหน้าหวาน ทำเอาใจละลายกันไปเลยทีเดียว มองหน้าพระเอกเพลินเลยละ

ซีรี่ส์จีน

สามภพสามชาติ ป่าท้อสิบหลี่ เรื่องราวความรักระหว่างนางเอกที่สืบเชื้อสายจิ้งจอกเก้าหาง กับพระเอกเทพในตำแหน่งรัชทายาทของจอมเทพผู้ปกครองสวรรค์ เชื้อสายมังกรดำ ทั้งคู่ถูกจับให้หมั้นกันตั้งแต่พระเอกยังไม่เกิด (นางเอกอายุมากกว่าพระเอก 90,000 ปี) แต่เส้นทางความรักของทั้งคู่กลับไม่ราบรื่น พระเอกของเรื่องนี้คือ จ้าวโหย่วถิง ตี๋หล่อคม ดูไปกรี๊ดไป

ซีรี่ส์จีน

Wei Wei Beautiful Smile (เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย) เรื่องราวของหญิงสาวเกมเมอร์ ที่พบกับหนุ่มคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาสนใจฝีมือการเล่นเกมของเธอจึงชวนมาเป็นพาร์ทเนอร์เพื่อเล่นเกมชิงแชมป์ โดยที่ไม่รู้ว่าเธอคือนักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกันนี่เอง พระเอกของเรื่องนี้คือ หยางหยาง ที่เพอร์เฟ็กต์ทั้งตัวจริงและในซีรี่ส์เลย หล่อมาก-ก-ก

ซีรี่ส์จีน

Love in Time (รัตติกาลนี้มีเพียงเธอ) เรื่องราวของแวมไพร์อายุ 224 ปี ที่เข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งและได้พบรักกับนางเอกผู้ใส่ซื่อ ที่เข้ามาเปลี่ยนหัวใจอันเย็นชาของเขาให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง พระเอกเรื่องนี้คือ แดนสัน ถัง แม้เรื่องนี้จะดูซีดๆ ไปหน่อยเพราะเป็นแวมไพร์ แต่บอกเลยว่าเรื่องนี้เขาเท่สุดๆ

Just You (เปลี่ยนเจ้านาย เป็นเจ้าชายของฉัน) เรื่องราวของหนุ่มขี้กลัว เจ้าของบริษัทเล็กๆ ในไต้หวัน ที่จับได้ว่าพนักงานสาวของเขาแอบรับงานนอกเพื่อเลี้ยงชีพ เพราะเจ้านายคนนี้เริ่มเปลี่ยนแปลงกฎต่างๆ ในบริษัท รวมถึงเรื่องความรักระหว่างพนักงานด้วย พระเอกขี้กลัวคนนี้รับบทโดย เหยียนหย่าหลุน หรือ Aron Yan (อดีตสมาชิกวง Farenheit) หล่อ คม เท่ เห็นแล้วใจคอไม่ดี (แถมเรื่องนี้ยังมีสามีคนแรกของสุดฯ อย่าง แวนเนส F4 เล่นด้วยแหละ แอร๊ย)

 

ภาพจาก boxasian.com , www.dcard.tw , sites.google.com , moonlightsubthai.weebly.com , www.youtube.com
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวมเหล่าดาราไทย ดังไกลถึงเมืองจีน

คิดถึงกันไหม? นางเอกหนังจีน ในอดีต ตอนนี้ใครเป็นยังไงบ้างนะ

ซีรีส์วายสุดฟิน ไทย-จีน ที่ดูแล้วจิ้นสุดใจ!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up