เปิดวาร์ป 4 หนุ่ม f4 2018 งานดี น่าฟอลโล่ว์ทุกคน

Alternative Textaccount_circle
event

เปิดตัวกันให้สาวกรี๊ดสุดแรงไปแล้ว สำหรับ 4 หนุ่ม f4 2018 หลายคนอยากจะรู้จักพวกเขาให้มากขึ้นว่า เอ๊ะ เป็นใคร ติดตามได้ที่ไหนบ้าง สุดฯ มาเปิดวาร์ปให้รู้จักกันแล้ว ตามมาเลยค่ะ #เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ

 

เปิดวาร์ป 4 หนุ่ม f4 2018

 

ก่อนอื่นขอแก้ความเข้าใจผิดนิดนึง เพราะหลายคนเข้าใจว่าเอฟโฟร์เวอร์ชั่นนี้เป็นของไต้หวัน แต่จริงๆ แล้ว เวอร์ชั่นนี้เป็นของจีนแผ่นดินใหญ่ ที่ใช้ชื่อเรื่องเดิม และได้ทีมงานเดิมจากทางไต้หวันมาร่วมสร้าง เรียกว่าคนลงทุนก็จีนแผ่นดินใหญ่นั่นแหละ และ 4 หนุ่มนักแสดงนำก็มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เป็นชาวไต้หวัน เอาละ เรามาทำความรู้จักทุกคนอย่างเป็นทางการกันดีกว่า

หวังเฮ่อตี้ หรือ ดีแลน หวัง รับบทเป็น เต้าหมิงซื่อ เกิดวันที่ 20 ธันวาคม 1998 อายุ 19 ปี เป็นชาวเฉิงตู มณฑลเสฉวน ดีแลนเป็นหนุ่มทะเล้น ดูแบดบอยนิดๆ มีความสามารถทั้งการแรพและการเต้น และสามารถตัดต่อวิดีโอได้ด้วย ติดตามเขาตามได้ทาง Weibo : 王鹤棣_Dylan และ Facebook : Dylan Wang 王鹤棣

f4 2018

f4 2018

ควนกวนหง หรือ ดาเรน เฉิน รับบทเป็น ฮวาเจ่อเล่ย หนุ่มน้อยไต้หวันคนเดียวของก๊วน f4 เกิดวันที่ 15 มกราคม 1995 อายุ 22 ปี หน้าตาน่ารักน่าชัง มาพร้อมฟันกระต่าย เป็นคนขี้เล่น บุคลิกน่ารักสดใส ชอบถ่ายเซลฟี่อัพเดทให้แฟนๆ ได้ชุ่มชื่นหัวใจ (ดีต่อใจแฟนๆ มากค่า) ถ้าอยากติดตามเขา ไปได้ที่ Weibo : 官鴻Kuan

f4 2018

f4 2018

อู๋ซีเจ๋อ หรือ ซีซาร์ อู๋ รับบทเป็น ซีเหมิน เกิดวันที่ 19 ตุลาคม 1996 อายุ 21 ปี เป็นชาวเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง หนุ่มมาดขรึม หล่อแบบนิ่งๆ แต่ที่จริงแล้วเป็นคนตลก อารมณ์ดี มีความสามารด้านการเต้นเบรคแดนซ์ ถ้าอยากติดตามเขา วาร์ปไปได้ที่ Weibo : 吴希泽-Caesar

เหลียงจิ้งคัง หรือ คอนเนอร์ เหลียง รับบทเป็น เหม่ยจั้ว หนุ่มคนนี้ท่าทางโลกส่วนตัวสูงนิดๆ เพราะเขาไม่เปิดเผยวันเกิดของเขาลงในเว่ยป๋อ แต่ทราบมาว่าอายุ 23 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยกวางโจว ก่อนหน้านี้เขาเป็นนายแบบ ผ่านการถ่ายแบบมาแล้วมากมาย (ตามไปส่องในเว่ยป๋อได้) และดูเป็นเป็นหนุ่มติสท์ที่ชอบถ่ายภาพสวยๆ มาอัพให้ดูกัน ตามไปส่องเขาได้ที่ Weibo : 梁靖康

ภาพจาก Dylan Wang 王鹤棣 , 官鴻Kuan , 吴希泽-Caesar , 梁靖康 และ www.avirtualvoyage.net
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ชอบคนไหนเตรียมกดจอง!! F4 เวอร์ชั่น 2018 แซ่บไม่แพ้เวอร์ชั่นก่อนๆ

F4ไต้หวัน ซีรีส์นี้สิ ต้นตำรับความฟิน!!!

ย้อนรอยความรักในชีวิตจริงของ เต้าหมิงซื่อ (เจอรี่) รีเทิร์นรอบนี้จะสละโสดจริงไหมนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up