F4ไต้หวัน ซีรีส์นี้สิ ต้นตำรับความฟิน!!!

Alternative Textaccount_circle
event

                 ถ้าพูดถึงซีรีส์ที่เป็นต้นตำรับของความฟิน F4ไต้หวัน ถือว่าเป็นเรื่องที่บุกเบิกเลยก็ว่าได้ เพราะช่วงนั้นซีรีส์ไต้หวันไม่ค่อยบูมซักเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้กระแสดีเว่อร์ แถมหนังสือเรื่องย่อเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ ก็ขายดีมากๆ เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ฟีเวอร์สุดไรสุดในช่วงนั้นเลยล่ะค่า

F4 หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ รักใสใส หัวใจสี่ดวง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนางเอกที่ตั้งตัวเองเป็นศัตรูกับ F4 และพระเอกของเรื่อง เต้าหมิงซื่อ ก็แอบสนใจในตัวนางเอก แต่นางเอกกลับไปสนใจเพื่อนพระเอก เรื่องราวความรักจึงเกิดขึ้น ถ้าใครเคยดูจะรู้ว่างานไต้หวันก็ดีเหมือนกันนะคะ หล่อแบบทีมเลยทีเดียว แถมเรื่องนี้ยังถูกเกาหลีนำมารีเมคใหม่ กระแสก็ดีไม่แพ้กัน สุดฯ เลยยกให้เป็นซีรีส์ขวัญใจมหาชนไปเลยค่า

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้แล้ว ความฟินมันอยู่ที่นักแสดงทั้ง 4 คน ช่วงนั้นสุดฯ จำได้ว่า แอบซื้อพวงกุญแจ โปสเตอร์ หรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ด้วยนะ คือมันเหมือนติดซีรีส์แล้วติดใจผู้ชาย เลยต้องซื้ออ่ะ 555+ ใครเป็นแบบสุดฯ บ้าง…แสดงตัวหน่อย!!! งั้นวันนี้เราไปย้อนวันวานดูความเท่ของพวกเค้ากันดีกว่า…

Jerry Yan

ผู้ชายที่รับบท เต้าหมิงซื่อ ช่วงนั้นทรงผมของพี่แก ก็ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง หรือที่นางเอกเรียกว่า หัวสับปะรดนั่นเอง 555+ แต่เพราะผมทรงนี้แหละค่า ทำให้สาวๆ ทั้งประเทศหลงรัก และติดใจในความเท่ ความหล่อ และแบดบอย ขนาดสุดฯ ยังเพ้อถึงทุกวันเลยอ่ะ ช่วงนั้น…อิอิ

F4ไต้หวัน

 

F4ไต้หวัน

 

F4ไต้หวัน

 

Vic Zhou

มาถึงคนนี้ ฮวาเจ๋อเล่ย เพื่อนพระเอกที่นางเอกแอบชอบ เพราะคอยช่วยเหลือนางเอกเสมอ ซึ่งพี่วิค ของสุดฯ ก็เล่นได้ดี เหมือนเทพบุตร หล่อ น่ารัก อบอุ่น มีความละมุน โอ้ยยยย!!! หลงรักอ่ะ นี่ถ้าเป็นนางเอกเองนะ ไม่เลือกหรอกเต้าหมิงซื่อ เลือกพี่วิคดีกว่า แฮปปี้แน่นอน

F4ไต้หวัน

 

F4ไต้หวัน

 

F4ไต้หวัน

 

Ken Chu

เพื่อนพระเอกอีกคนที่รวยเหมือนกัน นั่นคือ ซีเหมิน ในเรื่องก็คอยช่วยเหลือนางเอก ออกแนวแบดบอย มีความเท่ ความหล่อ สไตล์เซอร์ๆ  เพราะผมยาวประบ่า คือ ตอนนั้นพี่แกเท่มากจริงๆ นะ อาจเพราะไม่ค่อยมีผู้ชายไว้ผมยาวด้วยมั้ง เลยทำให้สาวๆ ตามกรี๊ด อยากสมัครเป็นแฟนคลับกันทั้งประเทศ

F4ไต้หวัน

 

F4ไต้หวัน

 

F4ไต้หวัน

 

Vanness Wu

สำหรับหนุ่มคนนี้ ก็ได้รับกระแสที่ดีไม่แพ้กัน กับบทบาท เหม่ยจั้ว เพื่อนของเต้าหมิงซื่อ ในเรื่องก็คอยช่วยเหลือนางเอกเหมือนกัน แต่ก็มีความแบดเบาๆ แถมหน้าตายังหล่อ หุ่นดี ออกแนวลูกครึ่ง เวลาแต่งตัว ก็ดูดีอ่ะ มองแล้วเคลิ้ม อยากจะไปเล่นซีรีส์เรื่องนี้เอง 555+

F4ไต้หวัน

 

F4ไต้หวัน

 

F4ไต้หวัน

 

 

 

ภาพจาก : f4ever.ga, angelfire.com, asianotaku.blogspot.com,pinterest.com

 

ผู้ชายแซ่บๆ ยังมีให้ฟินอีกนะคะ

5 หนุ่มไต้หวันหน้าหล่อ งานดีไม่แพ้ชาติใดในโลก

5 หนุ่มจีนสุดมีเสน่ห์ ต้นตำรับความแซ่บได้ใจ!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up