ใช้ดีบอกต่อ กับ 4 รีมูฟเวอร์ เช็ดสะอาด อ่อนโยน

Alternative Textaccount_circle
event

สาวๆ ที่ชอบการแต่งหน้า ต้องมี รีมูฟเวอร์ ดีๆ ไว้ใช้คู่กันนะจ๊ะ วันนี้สุดฯ เลยนำ 4 รีมูฟเวอร์ ที่ใช้ดี และอ่อนโยนต่อผิว แถมราคาเป็นมิตร มารีวิวให้ดูกัน เรียกได้ว่าถือแบงค์พันมา ก็ได้รีมูฟเวอร์ดีๆ กลับบ้านไปแน่นอนจ้า

4 รีมูฟเวอร์ ใช้ดีที่อยากบอกต่อ

 

ก่อนอื่นต้องขอแนะนำผู้ร่วมทดสอบกับเราในวันนี้ ทั้งลิปทินต์แบรนด์ที่ได้ชื่อว่าติดทนสุดๆ , ลิปสติกเนื้อแมท , อายไลน์เนอร์ , อายแชโดว์ และบีบีครีม ที่เรียกได้ว่าคัดมาแบบที่ติดทนติดดีสุดๆ

รีมูฟเวอร์

มาที่ผู้ท้าชิงแบรนด์แรกอย่าง Bifesta Cleansing Lotion Sebum ราคา 390 บาท โลชั่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางแบบน้ำ ที่เหมาะสำหรับสาวที่มีผิวหน้ามัน – ผิวผสม ไม่เพียงแต่จะช่วยให้ผิวหน้าสะอาดหมดจด แต่ยังคงความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าอีกด้วย ที่สำคัญไม่มีแอลกออฮอล์สาวๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะจ๊ะ (ตัวนี้เราใช้มาหลายขวดแล้ว ดีงามจริงอะไรจริง)

 

ด้านซ้ายคือ การทดสอบเช็ดครั้งแรก จะเห็นได้ว่ามีเครื่องสำอางค์บางชนิดที่หลุดออกไป ด้านขวาคือการทดสอบด้วยการเช็ด 3 ครั้ง จะเห็นได้ว่าหลุดหายไปเกือบหมด แม้กระทั้งลิปทินต์ที่ติดทนมากๆ ยังจางลงไปมาก

รีวิว – เราว่าตัวนี้เช็ดได้ดีในระดับหนึ่ง ต้องซ้ำหลายครั้งหน่อย แต่มั่นใจได้ในเรื่องความอ่อนโยน โอกาสแพ้น้อยมาก

 

ตามมาด้วยผู้ท้าชิงแบรนด์ที่สองอย่าง MaMonde Triple Multi Cleansing Tissue ราครา 450 บาท เป็นแผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างในผิวได้อย่างรวดเร็วพร้อมทั้งให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้าอีกด้วย แต่สุดฯ ได้ลองนำเจ้าสิ่งนี้มาเช็ดเครื่องสำอาง แล้วได้ผลดีเกิดคาดมาก จนอยากมานำเสนอสาวๆ จะเห็นได้ว่ามาในรูปแบบกระป๋อง หยิบใช้ได้ง่ายมากๆ

 

 

ด้านซ้ายคือ การทดสอบเช็ดเพียงปาดไป 1 ครั้ง นี่ขนาดลองแค่ปรื้ดเดียวนะเนี่ย ไหนลองปาดอีก 3 ครั้งดูสิ…โอ้โหวว! จะเห็นได้ว่าหลุดหายไปเกลี้ยง แต่อาจจะเหลือลิปทินต์แบรนด์ที่ติดทนเว่อร์อยู่บ้าง แต่ก็จางไปเยอะเมื่อเทียบกับครั้งแรก

รีวิว – ตัวนี้เช็ดดีเกินคาด เพราะปกติรีมูฟเวอร์แบบทิชชูจะเช็ดไม่ค่อยออกเท่าแบบอื่น และเราชอบแพ็คเกจมาก หยิบใช้ง่าย ไม่เลอะเทอะ

 

 

ตามมาติดๆ กับผู้ท้าชิงหมายเลข 3 อย่าง Fresh Drop Pure Micellar Make-Up Removing Water ราคาเต็ม 490 บาท (มีโปรโมชั่น 290 บาทบ่อยมากนะจ๊ะสาวๆ) ตอนที่สุดฯ เห็นครั้งแรกแอบตกใจในปริมาณ เพราะขนาดใหญ่จุใจมาก เช็ดชาตินี้ เหลือใช้ยันชาติหน้าแน่นอน เพราะแบรนด์นี้เขาจัดเต็มถึง 510 ml. เลยจ้า ทางแบรนด์เคลมว่า ตัวไมเซล่าของเขา เป็นน้ำแร่ด้วยนะ เริ่ดสุดๆ

ผลการทดสอบก็ถือว่าดีเลยทีเดียว ด้านซ้ายคือการเช็ดเพียง 1 ครั้ง จะเห็นได้ว่าแอบมีเครื่องสำอางบ้างตัวเหลืออยู่ จากนั้นสุดฯ ได้ลองปาดซ้ำอีก 3 ครั้ง ก็ยังเห็นร่องรอยเครื่องสำอางหลงเหลืออยู่เล็กน้อย แน่นอนว่าเจ้าลิปทิ้นต์ยังอยู่ แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆ เมื่อเทียบกับราคา และปริมาณ สุดฯคิดว่าเจ้าตัวนี้น่าจะเหมาะกับสาวๆ ที่แต่งหน้าบางๆ ลุคเผยผิวใสๆ มากกว่า

รีวิว – ความที่เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์อาจจะเช็ดเครื่องสำอางติดทนเว่อร์ๆ ได้ไม่เนี้ยบเท่าพวกออยล์ แต่ก็ถือว่าโอเคในระดับหนึ่ง คือเช็ดออกใกล้เคียงกับตัวแรก แต่ตัวนี้มีดีที่ปริมาณจุใจมาก-ก-ก

 

มาถึงแบรนด์สุดท้ายอย่าง EUCERIN Dermopurifyer 3 In 1 Acne & Make-Up Cleansing Water ราคา 900 บาท ถึงแม้ราคาจะแอบโหดไปนิด แต่อย่างที่รู้กันว่าแบรนด์นี้คือดี ที่สำคัญยังเหมาะกับสาวๆ ที่มีปัญหาสิว แต่ก็รักในการแต่งหน้าอีกด้วย เพราะเป็นแบบ Micro-Micellar ที่ออกแบบให้โมเลกุลเล็กเป็นพิเศษ
สามารถทำความสะอาดเครื่องสําอางฝังลึกแม้สูตรกันนํ้าสลายความมัน และสิ่งอุดตันฝังลึก ทำให้ลดปัญหาสิวอุดตันได้ดี อีกทั้งยังมีความอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ สาวๆ ที่แพ้ง่ายใช้ได้ปลอดภัยชัวร์

ลองปาดเพียง 1 ครั้ง ก็หายเกือบหมด เหลือเพียงเครื่องสำอางบางตัวแบบจางๆ สุดฯ เลยลองปาดซ้ำอีก 3 ครั้ง หายไปเกือบหมดเลยนะ อันที่เห็นขอบๆ คือตัวสำลีไปไม่ถึง ถ้าตัวสำลีไปถึง ก็อาจจะหายเกลี้ยง แต่ยังไงซะ ก็ยังเหลือเจ้าลิปทินต์ตัวเดิมอยู่ดี (ใครชอบแบบทาเช้าติดถึงเย็น แนะนำแบรนด์นี้เลยจ้า Peripera Peri s Lip Tint Water Ink จากเกาหลี ราคาหลักร้อย แต่ติดทนหลักล้าน)

รีวิว – ตัวนี้รู้สึกว่าอ่อนโยน ความสามารถในการเช็ดโอเค

หวังว่ารีวิวนี้ จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของสาวๆ ในการซื้อรีมูฟเวอร์ในครั้งหน้าได้ดีนะคะ

 

ภาพ : mewyeahh

Text : mewyeahh

 

อ่านรีวิวที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่

รีวิว MEAZE’ เจลยกกระชับ หน้าดูเรียวขึ้น แบบไม่เจ็บตัว

รีวิว 4 Primer คุมมันดี เมคอัพติดทน!

รีวิว 5 แป้งพัฟ เนื้อบางเบารับซัมเมอร์ ราคาน่ารัก ><

รีวิวรองพื้น BISOUS BISOUS & How to แต่งหน้า เผยผิวออร่าแบบสาวเกาหลี

(รีวิว) ไอเท็มเด็ดที่สาวๆ ต้องมี! สำลีเช็ดหน้าสุดคาวาอี้จากญี่ปุ่น

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up